Dấu Hiệu Đồng Bộ. ( Phần 1 )

DẤU HIỆU ĐỒNG BỘ. ( PHẦN 1 )

" Đồng bộ tiết lộ kết nối có ý nghĩa giữa thế giới chủ quan và khách quan, giữa thế giới nội tâm và thế giới bên ngoài. "

Carl jung

1- Dẫn nhập :

Bạn nhìn thấy những con số, màu sắc, từ ngữ hoặc hình ảnh .. cứ ngẫu nhiên lặp đi lặp lại mọi lúc.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chuyện gì đang xảy ra vậy? Sao mọi thứ trở nên Kỳ lạ vậy ?

Không thể ngẫu nhiên lặp lại nhiều lần tới vậy được.

Đó không phải ngẫu nhiên.

Mua đá năng lượng:

Đó là hiện tượng Đồng bộ.

Đó là dấu hiệu Vũ trụ đang liên lạc với Vô thức của Bạn.

Bạn đang được " Chiếu Sáng " .

Hiện tượng Đồng bộ đã được biết tới và được nghiên cứu bởi nhiều nhà khoa học Tâm Lý. Carl Jung là một nhà khoa học Tâm lý nổi tiếng đã nghiên cứu và đặt tên cho Dấu hiệu Đồng bộ là hiện tượng liên tục trùng hợp có Ý nghĩa (thậm chí kỳ diệu) xảy ra trong cuộc sống.

2- Tính đồng bộ có thể biểu hiện trong nhiều hình thức lặp lại :

2.1 - Biểu hiện bằng Một dãy số. Thường là số trên đồng hồ. Số lặp lại. Chẳng hạn như 11:11 , 05: 55, 14:14... Ngẫu nhiên nhìn vào đồng hồ và thấy dãy số đó. Đúng thời điểm đó. Không hề cố ý.

2.2 - Đang Suy nghĩ về một điều gì đó, thì nó xảy ra ...

2.3 - Ở đúng nơi, đúng thời điểm, đúng như mong muốn.

2.4 - Khi một sự việc diễn ra, ta đột nhiên có cảm giác đã trải qua cái này ở đâu đó rồi. Nhớ lại là đã trải nghiệm nó rồi, đã biết trước đây rồi . Một loại Deja Vu ( Ký ức Ảo )

2.5 - Lặp lại ngẫu nhiên của một biểu tượng. Như biểu tượng vô cực, Hình tam giác hay hình học thiêng. Liên tục nhìn thấy trong hình dáng trong tự nhiên, trên trời, trong đám lá cây, trên biển quảng cáo, trên tạp chí, sự sắp xếp các tòa nhà ...

2.6 - Nghe thấy một cái tên trong giấc mơ, rồi lại thấy tivi nói, rồi khi làm việc lại có một người tên đó tới liên hệ công việc, rồi khi lướt FB lại nhìn thấy tên đó vào tương tác ...

2.7 - Nhận được thông điệp chính xác mà bạn cần nhất vào đúng thời điểm chính xác.

3- Dấu hiệu Đồng bộ là khác với Hiện tượng Ngẫu nhiên, tình cờ, may mắn.

Ngẫu nhiên - tình cờ- may mắn thì chỉ xẩy ra 1 lần rồi thôi. Hầu hết là không có ý nghĩa Tâm linh và không có ý nghĩa dài lâu trong cuộc đời.

Hiện tượng Đồng bộ thì xẩy ra nhiều lần, là một chuỗi các sự kiện lặp đi lặp lại và có tính biểu tượng cao. Đồng bộ không mang đến tiện nghi trong thế giới Vật chất. Chỉ mang tới dấu hiệu chỉ dẫn trong Lĩnh vực Tâm lý, Tâm linh. Thường là có ý nghĩa và ảnh hưởng dài lâu trong cuộc sống nội tâm.

Ngẫu nhiên như là một hòn đá đơn lẻ. Đồng bộ như là con đường dẫn chúng ta đến một nơi chốn mới.

4- Có vài quan điểm về nguyên nhân của Dấu hiệu đồng bộ.

4.1 - Các nhà tâm lý học (đặc biệt là những người theo trường phái Jungian) tin rằng sự đồng bộ xuất phát từ Tâm trí Vô thức và Vô thức Tập thể. Họ cho rằng: Chúng ta nhận được thông điệp cảnh báo trong giấc mơ của mình từ Tâm trí vô thức. Trong cuộc sống khi đang thức, Tâm trí vô thức cũng ảnh hưởng rất nhiều đến hành vi của chúng ta, đồng thời, cũng có thể giao tiếp với chúng ta. Dấu hiệu và điềm báo, những dấu hiệu đồng bộ, là các hướng dẫn từ vô thức của tâm trí chúng ta.

4.2 - Những người Tâm linh theo phong trào Thời Đại mới, tin rằng Đồng bộ là dấu hiệu từ Thiên Tính Bản Tâm hoặc tới từ phần Linh hồn, High-Self của người nhận.

4.3 - Ngày nay, càng nhiều người đang trong quá trình thức tỉnh Tâm Linh, thì càng có nhiều người gặp phải hiện tượng Đồng bộ trong cuộc sống. Họ tin rằng Hiện tượng Đồng bộ là một dấu hiệu mạnh mẽ từ Vũ trụ nói rằng " Chúng ta đang đi đúng hướng" . Thực tế là: khi nhìn thấy Đồng bộ, cuộc sống chúng ta đang ổn định và dần tốt lên một cách vững chắc.

4.4 - Sự hài hòa của năng lượng - Vì mọi thứ trong nội tâm hay ở thế giới bên ngoài đều là những rung động của Năng lượng Sống. Khi hiện tượng đồng bộ xảy ra, thì đó là biểu hiện của sự hài hòa bên trong và bên ngoài. Khi đó tần số và rung động tại khoảnh khắc đồng bộ với nhau trong trạng thái cân bằng hoàn hảo ... tạo ra những trải nghiệm kỳ lạ và thú vị như vậy.

4.5 - luật hấp dẫn - Lý thuyết này nói rằng những sự kiện tốt và xấu trong cuộc sống là do suy nghĩ và cảm xúc của bạn. Do bên trong bạn hài hòa và mạnh mẽ sẽ thu hút những sự kiện đồng bộ xảy ra.

4.6 - Có người tin rằng : Dấu hiệu Đồng bộ là tin nhắn của Thế giới Thiên Thần. Các Thiên Thần đang muốn truyền một thông điêp : Chúng tôi luôn ở bên bạn. Mọi thứ đang ổn.

4.7 - ....

Dù nguyên nhân là gì, thì Dấu hiệu Đồng bộ là phổ biến, hấp dẫn, khá ấn tượng và không thế quên.

Bạn chỉ cần nhớ rằng: Ý nghĩa luôn đến từ bên trong, Ý nghĩa sẽ chỉ sáng tỏ bên trong Tâm trí của Bạn.

Người duy nhất có thể hiểu Ý nghĩa thật sự của trải nghiệm Dấu hiệu Đồng bộ chỉ có thể là bạn.

Vì dấu hiệu Đồng bộ đó dành riêng cho Bạn trong khoảng khắc đó.

5 - Kinh nghiệm cá nhân :

- Từ vài năm gần đây, Samba liên tục nhìn thấy các dẫy số như : 11: 11 , 12: 12 , 05: 55 ... và nhiều loại khác trên đồng hồ hoặc trên Internet. Đôi khi, đột nhiên nhìn vào điện thoại thì thấy 07: 07 và 77% Pin. Hoặc dãy số gì đó tương tự.

- Có người bạn chuyển cho Samba hình chụp màn hình Điện thoại khi theo dõi bước chân đi tập thể dục buổi sáng : 12999 bước chân - chụp màn hình lúc 09: 09 ngày 09 tháng ...

- Khi mới bước chân vào tìm hiểu các tôn giáo. Samba tìm hiểu cả Đạo Phật và Thiên Chúa. Mỗi loại đó đều nói họ là duy nhất đúng. Các tôn giáo khác đều sai. Điều đó dẫn tới một thắc mắc rất lớn trong đầu Samba : Vậy cái nào mới là đúng ? Một câu hỏi đau đáu thường trực và mang tính sống còn về thực hành Tôn giáo.

Tới một ngày, Samba đi chơi và vô tình đọc một tờ báo dán ở trên tường, trong lúc chờ đợi. Đọc chơi thôi, không chú ý gì hết. Đột nhiên một dòng chữ đập mạnh vào đầu Samba.

Dòng chữ đó là : " Trong một căn phòng có hai bóng đèn thì làm căn phòng sáng hơn. Trong một con người có hai Chân lý thì làm người đó tốt hơn.''

Mọi thứ dường như vỡ òa. Samba lập tức biết rằng dòng chữ đó là trả lời cho câu hỏi lâu nay về sự xung đột Đạo Phật và Đạo Thiên Chúa. Một điều hài hước nữa là. Tờ báo đó là báo Quân Đội Nhân Dân. Một tời báo chẳng có liên quan gì tới Tâm linh lại cho Samba một lời giải đáp Tâm linh quan trọng. Thật là nhiệm mầu. Đó là một Dấu hiệu đồng bộ lớn. Đột mở khúc mắc trong tư tưởng của Samba.

( còn tiếp ... )

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh