Hành Trình Trở Về
Hành Trình Trở Về Hành Trình Trở Về

HÀNH TRÌNH TRỞ VỀ

Trở về là về đâu? Thực tế là chẳng có đâu để mà trở về cả. Tất cả là ở đây và bây giờ. Niết bàn, Quốc độ, Thiên đường, Tiên giới, Địa ngục đều ở đây. Tâm bạn hướng tới đâu thì sẽ là cảnh đó.

Niết bàn tại tâm, thiên đường tại tâm, địa ngục tại tâm. Trái đất là nơi đầu tiên trong lịch sử vũ trụ hỗ trợ sự sống đa chiều kích, đa cảnh giới. Tất cả quy về một, một thế giới đa trải nghiệm.

Có thể nhiều bạn sẽ không tin vào điều này nhưng thực sự là chẳng có kết thúc nào đẹp hơn thế. Chúng ta sẽ trải qua từng tầng bậc của hành trình tiến hoá. Thậm chí là trong một kiếp sẽ được trải nghiệm cung bậc cảm xúc của tất cả các cõi.

Đây là một bản kế hoạch, Trái đất đang được nâng lên các mật độ và chiều kích cao hơn với tốc độ chóng mặt. Tất nhiên kéo theo đó là tất cả các loài sinh vật của hành tinh xanh này.

Nếu các bạn để ý sẽ thấy có nhiều sinh vật đang dần biến mất (chết hàng loạt không rõ lý do), một số sinh vật "trở lại" một cách đầy bí ẩn. Liên tục có những khám phá khảo cổ mới về lịch sử hình thành nhân loại. Trái đất của chúng ta đang "quay trở lại vào ánh sáng". Kéo theo đó là sự gia tăng nhận thức nhanh chóng của loài người (sự kiện đại thức tỉnh).

Và tất nhiên muốn gia tăng nhận thức thì cần tăng tần số nên nghịch cảnh mới kéo đến để loại bỏ các cảm xúc tiêu cực ra khỏi cơ thể chúng ta. Nhiều bạn đã có nhận thức ở mức 5D (giác ngộ - tình yêu) nhưng trái đất vẫn đang hỗ trợ sự sống những người ở tầm nhận thức 3D (phân biệt), 4D (thức tỉnh). Tất cả mọi nỗi sợ tiềm ẩn đều sẽ được khều lên, Corona là một trong số đó.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Có càng nhiều nỗi sợ thì cuộc sống sẽ càng nhiều bấp bênh trong hành trình chuyển hóa này. Nỗi sợ là cảm xúc tiêu cực, là rung động nặng nề có đặc tính co, dúm, vón. Còn cảm xúc tích cực có đặc tính bung, giãn, nở. Vậy nên đạo là tỏa ra còn đời là thu vào. Càng học đạo thì càng có tính "cho đi", và cho đi vô điều kiện.

Muốn hành trình tiến hóa được thuận lợi, ít chông gai chúng ta cần thay đổi bản thân một cách "có ý thức". Bởi vì bạn sẽ liên tục tinh tấn trong quá trình sửa mình theo chiều hướng tích cực (hướng thượng), nên bạn sẽ "thuận tự nhiên" hơn vì phù hợp với sự thăng lên của trái đất. Khi bạn có sự hiểu biết nhiều hơn về bức tranh trò chơi trái đất, bạn sẽ ít sợ hơn. Vì hiểu rồi nên không còn sợ nữa, chưa hiểu thì rất là hoang mang nên sợ hãi.

Ngày xưa Đức Phật chẳng biết niết bàn ở đâu nên mới chứng ngộ được niết bàn do không có tâm chấp vào niết bàn. Đức Phật dạy nơi kinh Hoa Nghiêm: Trong 49 năm ta chưa hề nói 1 câu, 1 chữ, 1 lời nào. Ý rằng nếu còn chấp vào câu chữ, vào Pháp thì chẳng bao giờ có thể chứng ngộ được. Chấp vào bất cứ thứ gì đều là rào cản, có những rào cản vô cùng vi tế mà trong vô thức chúng ta không hề nhận ra. Thế nên khi mình qua bài nào rồi thì sẽ nhìn thấy cái tâm chấp của người khác mà họ không ý thức được rằng họ đang chấp.

"Minh tâm - kiến tánh". Thấy tánh thành Phật

Mua đá năng lượng:

Thực ra chúng ta đều là Phật đã thành, Phật tính đã có sẵn bên trong mỗi chúng ta. Chỉ cần tu sửa tâm tánh cho khớp với Phật tánh bên trong. Tức là tính Phật và tính của thân thể này tương đồng là thành Phật thôi (tính Phật nói cho dễ hiểu là hướng thượng, hướng thiện). Nó rất đơn giản nhưng cũng chẳng hề giản đơn. Đó là một quá trình.

KHÔNG và CÓ vốn chẳng ở nơi thực tại, thực tại là cái "ngay bây giờ". Ngay bây giờ là duy nhất, mà duy nhất thì không có phân biệt.

Trong thiện đã có ác, trong ác lại có thiện. Thiện không thể là thiện nếu không có ác, ác không thể là ác nếu không có thiện. Còn phân biệt đúng sai thì chẳng hiểu "thực tại" là gì. Còn phân biệt thiện ác thì chẳng hiểu "tình thương" là gì. Tư tưởng phân biệt không thể là cái hiện giờ, cái thực thể của nội tâm, cái bản tính thường hằng bất biến, vô thủy vô chung được.

Xưa nay chúng ta vẫn luôn được tự do, có ai ràng buộc chúng ta đâu mà đi tìm giải thoát? Người nào đang đi tìm giải thoát tức tự ràng buộc chính mình. Theo bất cứ ai kể cả Phật tức đang xa rời chính tâm mình và như thế khó mà giải thoát. Cần lấy tâm làm gốc và tâm không chấp vào bất cứ điều gì mới có thể thực sự giải thoát được.

Nói chung đây là nơi mà chúng ta đang "hiện hữu", chúng ta muốn nó thành cái gì thì nó sẽ thành cái đó. Tin gì nấy tới. Một người tin chưa đủ thì vạn, triệu, tỉ người tin chắc chắn nó sẽ thành. Một người lan tỏa không đủ sức mạnh thì vạn, triệu người cùng lan tỏa.

Những người thức tỉnh đi đánh thức những người đang say ngủ, đợt thủy triều này sẽ kéo theo các đợt thủy triều khác. Đó sẽ là những làn sóng của tình yêu thương đánh thức mục đích sống của toàn thể nhân loại, bắt đầu ngay tại đây và ngay bây giờ.

LIỆU BẠN CÓ PHẢI MỘT TRONG SỐ ĐÓ ???

Hoàng Nhật Minh

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=BBysOrsQ9zM

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh