3D Đến 5D: Chúng Ta Nên Vội Hay Không Vội?

3D ĐẾN 5D: CHÚNG TA NÊN VỘI HAY KHÔNG VỘI?

Như các bạn đã biết chúng ta sẽ có những đợt thăng thiên lên chiều 5D dành cho những ai đã sẵn sàng. Hãy xem những đợt thăng thiên này như những chuyến tàu điện ngầm để đưa bạn từ chiều 3D, một nơi mọi người đang đau khổ và không hạnh phúc, để đến với chiều 5D, một nơi chỉ còn Tình yêu, Ánh sáng, Niềm vui, Hoà bình và Hài hoà. Và nhiều nhất sẽ là 5 chuyến tàu, tương đương với 5 đợt thăng thiên dành cho tất cả chúng ta.

Những chuyến tàu này có đủ chỗ cho tất cả mọi người, bạn không cần phải cạnh tranh với bất kỳ ai để có một chỗ ngồi. Tuy nhiên, số chuyến tàu là có hạn, giờ khởi hành và giờ đến trạm đã có sẵn, nếu bạn không đến kịp bạn sẽ bị bỏ lại. Cuộc sống là như vậy, không có bất cứ chuyến tàu nào sẽ chờ đợi một mình bạn mà để ảnh hưởng đến cả tập thể và đại cục, hãy nhớ bạn không phải là trung tâm và cũng đừng bao giờ xem mình là trung tâm. Vì vậy, việc có lên được bất kỳ chuyến tàu nào hay không, thì là do bạn lựa chọn, đưa ra quyết định và chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Từ chiều 3D chúng ta đang ở cho đến khi chúng ta thăng thiên, một người sẽ trải qua rất nhiều giai đoạn. Tuy nhiên vì ý tưởng của Huy là tàu điện ngầm, nên Huy sẽ chia thành 3 giai đoạn như thế này:

GIAI ĐOẠN 1: “HÃY THỨC DẬY ĐI.”🦋

Trạng thái: Bắt buộc phải vội vàng!🌻

Đầu tiên, từ chỗ bạn ở đến với trạm tàu điện ngầm là một đoạn đường, chưa nói đến cả con đường dài phía trước phải đi, thì trước hết là bạn phải thức dậy. Nếu bạn vẫn ngủ say trên chiếc giường quen thuộc, thì không có gì để nói nữa, việc bạn bị bỏ lại là chuyện dĩ nhiên.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tương tự như vậy, nếu bạn vẫn đang “ngủ” sâu trong chiều 3D hoặc bạn nửa ngủ, nửa thức thì câu trả lời là tốt nhất bạn nên vội vàng thức tỉnh đi là vừa. Bởi vì các bạn còn rất nhiều việc phải xử lý, và những việc này không có bất kỳ ai có thể làm thay bạn, vì đó là phần của bạn.

Hãy hỏi bản thân mình xem bạn có thật sự hạnh phúc khi ở trong chiều 3D? chắc chắn là không ai thật sự hạnh phúc ở chiều 3D đau khổ này cả. Tuy nhiên câu trả lời là bạn vẫn thích ngủ, vẫn thích chiều 3D, thì bạn cứ ngủ tiếp đi, không có bất cứ ai ép buộc hay can thiệp vào lựa chọn của bạn đâu, bạn hoàn toàn có tự do ý chí để chọn nó, và dĩ nhiên hãy nhớ bạn cũng sẽ là người chịu trách nhiệm cho chính bản thân bạn. Còn nếu câu trả lời của bạn là bạn thật sự mệt mỏi với cuộc sống ở chiều 3D, thì việc của bạn là hãy DẬY NGAY ĐI, không còn quá nhiều thời gian và cơ hội nữa.

GIAI ĐOẠN 2: TỪ BỎ PHIÊN BẢN 3D CŨ MÀ KHÔNG PHẢI LÀ BẠN.🦋

Trạng thái: Có thể vội cũng có thể không vội, tuỳ trường hợp.🌻

Mua đá năng lượng:

Trong giai đoạn này, ơn giời là bạn đã thức tỉnh hẳn. Bạn sẽ phải làm và xử lý rất nhiều việc như đánh răng, rửa mặt, thay đổi xiêm y, ăn uống, chuẩn bị đi đến trạm tàu điện ngầm.

Những công việc này tượng trưng cho những việc bạn xử lý bên trong chính mình. Như buông bỏ phiên bản 3D cũ của bạn từ các thói quen cho đến các mối quan hệ không còn cộng hưởng, chữa lành cho bóng tối của chính bạn, buông bỏ trò chơi tính 2 mặt ở chiều 3D để đến với sự thống nhất, giải phóng tất cả nỗi sợ cốt lõi để trở thành tình yêu, buông bỏ và chữa lành những chấn thương để bạn tích hợp được nhiều ánh sáng hơn, xử lý bản ngã tiêu cực của bạn để trở thành bản thân cao hơn của bạn và rất rất nhiều công việc khác mà bạn cần phải giải quyết.

Đối với những người đi chuyến tàu đầu, những người sẽ lãnh đạo và hỗ trợ cho phần còn lại của nhân loại như các Lightworker, Light Warrior và Starseed, chắc chắn bạn phải xử lý một khối lượng công việc lớn và cần một tốc độ rất nhanh, còn những ai đi những chuyến tàu còn lại sẽ xử lý một cách thông thả và ít vội vàng hơn một chút. Ngoài ra, những ai không phải đi chuyến đầu, nhưng bạn có khối lượng vết thương lớn, cần phải xử lý hoặc rung động của bạn quá thấp thì nên vội vàng một chút.

GIAI ĐOẠN 3: Ở TRÊN DÒNG THỜI GIAN 5D🦋

Trạng thái: Không có gì phải vội nữa, cứ thông thả và tận hưởng chuyến đi.🦋

Cuối cùng bạn cũng đến được trạm, đưa vé và lên tàu điện ngầm. Khi bạn lên tàu không phải là ngày bạn thăng thiên, khi bạn lên tàu là lúc bạn chính thức ở trên dòng thời gian thăng thiên, chỉ khi tàu đến điểm đến, mới là lúc bạn chính thức thăng thiên.

Ở giai đoạn này, đã đến lúc bạn không còn cần phải vội vàng, vì khi chuyến tàu điện ngầm đang chạy, bạn có vội cũng không được, nếu bạn vội vàng, bạn sẽ càng thấy điểm đến càng xa, khi bạn đã ở trên tàu hay khi bạn đang trên dòng thời gian 5D, nó đòi hỏi ở bạn một vài thứ khác, một vài nhiệm vụ khác, một vài thách thức khác và một vài bài học cao hơn phải được hoàn thành.

Khi bạn đã ở trên dòng thời gian 5D, nhiệm vụ chính và điểm mấu chốt cần phải tập trung chính là việc tăng rung động của bạn. Đồng thời bạn phải học và tích hợp được hàng loạt bài học và phẩm chất cao hơn như sống trong khoảnh khắc hiện tại và tận hưởng nó giống như bạn đã ở trong chiều 5D ngay bây giờ, sự kiên nhẫn, sự đầu hàng kế hoạch thiêng liêng, niềm tin vào tiến trình linh hồn, tình yêu vô điều kiện, lòng trắc ẩn, tha thứ, lòng biết ơn, các luật tâm linh và vân vân

Tất cả những điều này sẽ giúp cho ý thức, trạng thái rung động của bạn, cơ thể tinh thần, cơ thể cảm xúc, cơ thể năng lượng của bạn đều được căn chỉnh với chiều 5D ngay trong giây phút hiện tại, dù bạn chỉ ở trên dòng thời gian 5D chứ chưa chính thức thăng thiên, điều này sẽ biến đổi cơ thể vật lý của bạn âm thầm và dần dần. Và cuối cùng, khi mọi thứ đã sẵn sàng, bạn sẽ đến trạm cuối, ngày mà bạn chính thức thăng thiên, là ngày mà cơ thể vật lý của bạn sẽ theo sau những điều đó, cơ thể vật lý của bạn sẽ chính thức biến đổi và theo bạn đến chiều 5D.

Đó là những gì mình muốn chia sẻ hôm nay. Nếu bạn muốn biết bạn đang ở trong giai đoạn nào, thì hãy lắng nghe trực giác và tiếng nói bên trong của bạn, chúng sẽ nói cho bạn biết chính xác là bạn đang ở đâu trên tiến trình và bạn cần phải làm gì tiếp theo.

Gửi cho tất cả các bạn rất nhiều Tình yêu, Ánh sáng và Phước lành.🦋

Mai Hồng Huy 🦋

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh