12 Giai Đoạn Thăng Lên Của Cơ Thể

12 GIAI ĐOẠN THĂNG LÊN CỦA CƠ THỂ

Cấp độ 1:

khi cơ thể giảm mật độ (hay tăng rung động lên)nó thường hiển thị các triệu chứng đột biến của dịch cúm, nhức đầu, tiêu chảy, phát ban, đau cơ và đau khớp …

Hầu hết các dịch bệnh cúm xảy ra với bạn có nguyên nhân bởi ánh sáng khi cơ thể đang thăng lên!

Não thay đổi hóa học, chức năng não trái và phải pha trộn và tuyến yên và tuyến tùng bắt đầu thay đổi kích thước.

Cấu trúc DNA và các thành phần hóa học bắt đầu thay đổi và nhận thêm nguyên tử hydro và các chất hóa học mà các tế bào cần lấy được khác biệt hóa của thân thể ánh sáng và chia nó ra thành những mã ánh sáng được sử dụng cho DNA.

Cấp độ 2

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Bản kế hoạch trên cơ thể Etheric tràn ngập với ánh sáng và giải phóng những trải nghiệm nghiệp quả, mỗi cá nhân có theer cảm thấy mất phương hướng cũng như có trải nghiệm của những “ cơn cảm cúm “ , Nhiều người cũng bắt đầu đặt câu hỏi “Tại sao tôi lại ở đây” , “Mục đích ý nghĩa cuộc đời là gì” , “chúng ta sẽ đi về đâu”…

Cấu trúc ánh sáng được phóng thích ra trong thân thể Etheric chiều 4 và nguyên nhân gây ra sự xoay tròn trong dạng hình học của thân thể cảm xúc, tinh thần và tâm linh. Thay đổi là nhanh chóng và nhiều người cảm thấy mệt mỏi.

Cấp độ 3

Sự nhạy cảm của cơ thể trở nên mạnh mẽ hơn. Các cơ thể của bạn không chỉ hấp thụ ánh sáng cho sự thay đổi của riêng mình mà còn đóng vai trò như một bộ chuyển đổi - giải mã các nguồn năng lượng ánh sáng cao hơn tới hành tinh này như một tổng thể.

Quá trình trong hơi thở hít vào như bây giờ là không thể đảo ngược, giống như một sợi dây thun đã được kéo dài đến tối đa năng lực, được buông ra và sẽ trở về trạng thái tự nhiên của nó.

Cấp độ 4

Những thay đổi chủ yếu trong bộ não và thành phần hóa học của nó và năng lượng điện từ với triệu chứng thường như đâu đầu, mờ mắt, mất thính giác, đôi khi đau ngực.

Sự điều chỉnh tinh thể trong cơ thể etheric giữ dòng ánh sáng trong các kế hoạch chi tiết của chiều 5D từ việc đang kết nối trở lại cho đến khi bạn đã sẵn sàng.

Đau ngực là do các nguồn năng lượng mở rộng của trái tim vì nó mở ra cấp độ sâu hơn.

Tầm nhìn và nghe được sắp xếp lại để hoạt động khác đi, có lúc bạn sẽ cảm nhận tai bị ù đi , mắt bị mờ đi trong 1 thời gian ngắn. Cơ thể tinh thần bắt đầu tự hỏi, nếu nó thực sự là phụ trách,và các cá nhân có sự thúc giục không thể giải thích và không thể phủ nhận mạnh mẽ theo tinh thần mà không do dự.

Các cá nhân có thể nhận được kích hoạt của thần giao cách cảm, thấu thị và gần như tất cả bắt đầu trải nghiệm sự đồng cảm. Đây là một thời điểm của sư cảm nhận, tôn vinh và chấp nhận và xác nhận cơ thể cảm xúc và học tập để kiểm soát nó.

Cấp độ 5

Cơ thể lý trí quyết định để điều chỉnh tới tinh thần, giấc mơ thay đổi và có thể trở nên "sáng suốt", bạn sẽ có được cảm giác de ja vu (Cảm giác kỳ lạ huyền ảo, như thấy được tương lai từ quá khứ - “người dịch”). Quá trình suy nghĩ trở thành phi tuyến tính. Là của dao động giữa hiểu biết và nghi ngờ.

Chúng ta nhận thấy bản chất thói quen suy nghĩ và hành vi của mình qua việc nhìn vào việc lập trình tẩy não bởi xã hội, bởi giáo dục, gia đình… và tái lập trình để tạo ra cái "tôi" chúng ta mong muốn là, không phải là cái "tôi" chúng ta nghĩ chúng ta là từ sự tương tác của chúng ta với cha mẹ, bạn bè và xã hội …

Thay đổi dường như là liên tục và chúng ta bắt đầu có ý thức phân biệt được từ trái tim của chúng ta chứ không phải là phán xét "phản ứng có điều kiện”.

Cấp độ 6

Chúng ta vẽ ra cho chúng ta những người khác để hỗ trợ lẫn nhau và kích thích cùng tăng trưởng. Chúng ta đặt câu hỏi thực tế, quá trình tinh thần của chúng ta và làm thế nào chúng ta xác định với những người khác và bản thân mình thay đổi nhanh chóng là những gì.

Đánh giá lại bản thân, quá trình đã qua có thể khó chịu nhưng chúng ta cảm thấy nó phải được thực hiện - chúng ta nhìn vào mối quan hệ, công việc, môi trường gia đình, phong cách sống của chúng ta, đó là một thời gian của sự buông xả,và di chuyển lên.

Chúng ta thay đổi bạn bè của chúng ta, tất cả mọi thứ cảm giác được ở trong một trạng thái thay đổi nhưng chúng ta cảm thấy nhẹ hơn, rộng lớn hơn, tự do hơn bằng cách nào đó. Bởi giai đoạn này thương số ánh sáng trong con người chúng ta là 33% - chúng ta cảm thấy hình như chúng ta đang mở ra giác quan bên trong của chúng ta như thiên nhãn, thần nhãn (Khả năng nhìn tương lai , quá khứ, nhìn xa tới bất kỳ đâu, khả năng nghe được các âm thanh từ mõi cõi giới, mọi khoảng cách - Người dịch )… dường như bình thường và tự nhiên đối với chúng ta.

Cấp độ 7

Luân xa tim mở hơn, chúng ta ngày càng trở nên "thực" hơn với những cảm xúc khác, chúng ta chỉ cần là chính mình! Chúng ta buông bỏ các khối và các kiểu mẫu cũ - đó là một thời gian làm sạch cảm xúc tuyệt vời và cường độ lớn như chúng ta tìm cách làm cho chính mình thoát khỏi các khối hành lý cảm xúc không phù hợp với trạng thái con người mới của chúng ta.

Chúng ta cảm nhận được nhiều điều chỉnh hơn tại mỗi thời điểm, cảm nhận rất hiện tại và dòng chảy của cuộc sống. Thường thì các mỗi quan hệ kiểu cũ kết thúc hoăc thay đổi nhanh chóng như trở nên có 1 hố sâu ngăn cách nào đó và và tôn trọng cảm xúc của họ. Đơn giản là không có chỗ cho sự từ chối trên mọi cấp độ. Chúng ta bắt đầu mất dần tình cảm mà đã từng gắn bó với những người khác.

Đau ngực (đau thắt ngực) là phổ biến hơn cũng như trái tim tiếp tục mở cửa các trường năng lượng của nó.

(Thực hiện việc Thiền định luân xa thống nhất sẽ hỗ trợ trong việc khai mở trái tim).

Nỗi sợ hãi lúc này được buông bỏ như là các trường năng lượng của tất cả các cơ thể được sắp xếp lại qua trái tìm và khi được chiếu rọi bởi yêu thương , sợ hãi được vứt đi theo cách đó.

Áp lực ở phía trước của trán hay trong đầu (giữ 2 lông mày , vị trí của luân xa 6 và con mắt thứ 3 - người dịch) là do sự mở cửa của tuyến yên và tuyến tùng như chúng hấp thụ nhiều ánh sáng hơn, khi các tuyến là hoàn toàn mở, kích hoạt và hoạt động ở mức cao nhất, việc già và chết chấm dứt.

Khi tuyến tùng là hoàn toàn mở, chúng ta sẽ có những trải nghiệm đa chiều, tuy nhiên tính hai mặt dường như tăng lên khi chúng ta để nó lại phía sau.

Có những ngày chúng ta sẽ cảm thấy được kết nối và vui vẻ, những ngày khác thì chúng ta lại đang trong nỗi sợ hãi và bị cuốn vào các vấn đề đang còn tồn tại.

Nhiều người mong muốn thăng thiên và rời khỏi hành tinh như chúng ta cảm nhận được khả năng rất thực tế của sự thăng thiên thông qua kết nối sâu sắc của chúng ta với tinh thần.

Khi chúng ta học để đi theo niềm vui của chúng ta, sau đó chúng ta có thể muốn 'cứu hành tinh và có tất cả mọi người làm theo niềm vui của họ.

Tất cả những giai đoạn tiến triển và phản ánh nhận thức thay đổi của chúng ta. Chế độ ăn uống sáng suốt, bạn cảm thấy ăn ít hơn, nhiều ánh sáng, thức ăn tươi sống -nhiều người ở giai đoạn này đã không còn ăn thịt, đường và uống rượu như họ cảm thấy "ảnh hưởng của các chất trên đối với các trường rung động của cơ thể.

Cấp độ 8

Chúng ta thấy được người thầy trong mọi hoàn cảnh và mong ước thuần túy muốn được phục vụ - cho phép chúng ta thực hiện phương thức “cứu giúp và giải thoát” bởi ý chí thiêng liêng mong muốn đem lại lơi ích cho mọi người , vì điều chúng ta làm cho người khác cũng là làm cho chính mình, tất cả chúng ta là 1, đều là 1 phần thiêng liêng không tách rời của thiên chúa.

Các tùng và tuyến yên tuyến thay đổi hình dạng, nếu đau đầu kéo dài yêu cầu bản thể sinh mệnh là bạn mà đang làm việc với bạn đơn giản là “giảm sự điều chỉnh xuống” và bạn sẽ không cảm thấy đau hoặc yêu cầu bản thể giải phóng endorphin của bộ não, cũng là 1 dạng thuốc phiện tự nhiên.

Bộ não được kích hoạt - đặc biệt là vỏ não, các 'giấc ngủ lớn'. Mở rộng sọ não là phổ biến; tam giác 'hạt giống tinh thể "trong các tinh thể trán và bộ thu tinh thể ở phía bên phải của bộ não được kích hoạt cùng với 8, 9 và luân xa thứ 10.

Chúng ta bắt đầu được neo giữ vào các ngôn ngữ của ánh sáng.

Tuyến yên và tuyến tùng đã mở hoàn toàn và làm việc cùng với nhau để tạo ra các 'hồ quang của Giao Ước', một ánh sáng cầu vồng có hình vòng cung trên đỉnh đầu để mắt thứ ba mà là một cơ chế giải mã cho ngôn ngữ của chiều cao hơn.

Bạn có thể tìm thấy nó khó khăn để tìm thấy những từ để thể hiện bản thân như bạn có thể nghĩ rằng trong hình học và nhạc.

Nếu bạn bối rối thì hãy thực hiện thiền định luân xa thống nhất và yêu cầu gửi các thông điệp mà được giải mã và được dịch.

Một lần nữa bạn trở nên ý thức nhiều hơn nữa về sự bao la và sự đa chiều tự nhiên của bạn, mà bạn có thể có bất cứ điều gì mà bạn muốn, bạn có thể ngừng hoạt động từ nghĩa vụ và mối quan hệ trở nên “chuyển đổi cá nhân “ (transpersonal ). Bạn chia sẻ những lời từ trái tim và tâm hồn của bạn và những người khác có thể cảm thấy mất phương hướng khi đối xử với bạn khi họ không còn phải "móc" vào để liên kết với bạn.

Bạn hoạt động từ một cấp độ sâu sắc của sự thanh bình với sự nhạy cảm cao và nhận thức được ngay lúc này sự nối kết với đất và được chuyển hóa . Bởi giai đoạn này, nó có thể được duy trì hoàn toàn bằng ánh sáng và prana (prana: luồng năng lượng sinh khí, nuôi dưỡng sự sống- người dịch ) để không cần có chất dinh dưỡng từ thế giới không khí và được duy trì sự khỏe mạnh bởi thế giới etheric.

Cấp độ 9

Sự giải mã các hình học những điều chỉnh đang trở nên dễ dàng hơn. Tinh thần đang sử dụng những của ngôn ngữ của ánh sáng mà dịch chuyển những thiết kế của chiều thứ 6 vào trong mô hình mới của thân thể ánh sáng chiều 5 của bạn.

Cơ thể của bạn có thể thay đổi hình dạng như là sự thay đổi các trường năng lượng của bạn. Bạn cảm thấy kết nối với tới tất cả các sinh mệnh mà ở khắp mọi nơi và ít được kết nối với những ý kiến hay quan điểm của người khác.

Bạn buông bỏ các ham muốn và năng lượng để duy trì các "trò chơi của sự tách biệt và sự giới hạn 'và cảm thấy tự do thực sự.

Cấp độ 9 này bạn sẽ thấy hàng khối của thân thể ánh sáng mà đã hạ xuống vào trong dạng thân thể vật lý của bạn.

Như với bước thứ 3 và thứ 6, tại mức này sẽ thấy tái định lượng lại mạnh mẽ như chúng ta bắt đầu nhượng lại cuối cùng tới cho tinh thần và chúng ta thực sự trở nên thành phương tiện tuyệt diệu , thần thánh.

Tại đây tinh thần sẽ xác định lợi ích của chúng ta, công việc của chúng ta, những sinh mệnh khác trong cuộc sống của chúng ta , và tất cả mọi thứ . Đây là sự giải thể của bản ngã- cái tôi (ego-self) , nó có thể là khó nhọc nhất. Việc tạo ra những bước nhảy vọt có thể gây sợ hãi mặc dù chúng ta đã tiến hóa qua muôn vạn kiếp sống trong thời gian để đạt được điểm này.

Chúng ta có thể đi lại, bám víu vào khu vực cũ còn thoải mái trước khi hoàn toàn buông bỏ - điều đó là không quay trở lại được và tất cả đều phải được buông bỏ.

Mức 9 sẽ là của sự nhượng lại và sau đó là trạng thái mê ly ngất ngây dạt dào. Sự buông bỏ của "cái tôi" - chúng tôi nhận ra rằng trong khi ý chí tự do là có thật nó cũng là một ảo tưởng vì nó chỉ ở đó để hướng dẫn chúng ta và trao quyền cho chúng ta trở nên một với Chúa Thánh Thần.

Bỏ lại những tàn tích của nỗi sợ hãi , tập trung vào thời điểm hiện tại duy nhất này. Mặc dù nỗi sợ hãi có thể nổi trên bề mặt , chúng dường như là không có thực và dễ dàng bỏ qua 1 bên.

Chúng ta có xu hướng để ngắt kết nối từ sự nhất trí thực tế và sự lựa chọn của chúng ta và thực tế có vẻ không thực tới từ những người khác. Từ bước 7, 8 và 9 ánh sáng của nội tâm tỏa rạng ra 1 cách rõ rệt để lưu tâm tới và bởi ngay bây giờ bạn cảm nhận được có căn cứ mà không đễ để tin vào, được kết nối, tập trung, đầy mục đích và chỉ mong muốn phục vụ.

Trong một thời gian bạn có thể trượt giữa bước 8 & 9, từ cảm giác đầy đủ tại một thời điểm để trở nên là 'một sinh mệnh con người hạn chế' một lần nữa, điều này sẽ được lắng xuống bởi sự hoàn thành của cấp độ thứ 9.

Sau đó bạn tiếp tục cảm thấy được kết nối và hoạt động từ cấp độ Christ (cái tôi Chirts, Chúa thánh thần) của bạn và dự định và động lực của bạn luôn luôn là cao nhất, mặc dù những người khác, do kích hoạt bên trong của chính họ cùng với các vấn đề, có thể không luôn luôn chọn để thấy điều đó.

Giai đoạn thứ 9 là nơi chúng ta bắt đầu neo vào cái bạn là của chúng ta (The 9th is where we begin to hook up to our I AM.)

Ba cấp độ cuối cùng thống nhất tất cả các trường năng lượng, tất cả các luân xa được thống nhất và bạn trở nên hoàn toàn kết nối với cái bạn là (Your I AM)

Cấp độ thứ 10

Bạn là một với ý thức nguồn và biết tất cả là có thể. DNA không còn 2 sợi mà thành 12 sợi; dịch chuyển tức thời, xuất hiện tức thời….

Các Merkabah (tên gọi khác của thân thể ánh sáng của chúng ta) đã được xây dựng và cho phép bạn đi qua không gian, thời gian và các chiều kích 1 cách đầy đủ trong toàn bộ của bạn.

Nó có ý thức riêng của nó và để được điều khiển bởi bạn.

Cấp độ 11

Tất cả các cấp của thân thể ánh sáng đã được xây dựng và kích hoạt và được kết nối với cơ thể của bạn thông qua "điểm quay” .

Những ma trận ánh sáng nằm dọc theo những đường kinh mạch châm cứu vật lý và đường giao nhau của ánh sáng có hình dạng đẹp đẽ.

Chiều thứ 5 mới này có một hệ thống tuần hoàn lưu thông của ánh sáng.

Sự tái tạo tế bào đã được thực hiện hoàn thành.

Thời gian không còn là tuyến tính, mà trở nên là đồng thời - quá khứ, hiện tại và tương lai cùng tồn tại - tất cả các tồn tại song song.

Không còn có sự tách biệt và bạn hoàn toàn sẽ biểu hiện tầm nhìn của bạn thiên đường trên trái đất và thể hiện sự ngây ngất của chú thánh thần, tinh thần của bạn.

Trong nhiều “khung “ của ý thức nhận thức ngay khi đó truy cập và sáng tạo ra nhiều những loại mới dựa trên những công nghệ của ánh sáng, cộng đồng sống mới, hệ thống chính phủ mới và nguồn lực được phân phối một cách công bằng cho toàn thể.

Tất cả đều được sẽ được đào tạo chuyên môn và kỹ năng để giúp tạo ra và biểu hiện của thế giới mới - Thời đại hoàng kim“.

Cấp độ 12

Việc tiếp tục sáng tạo và thực hiện những hệ thống thế giới mới , tại cấp độ 12 là những người đã được khai ngộ, mà sẽ mang vào sự tồn tại của chính phủ mới, hệ thống tài chính và giáo dục mới, hệ thống tốt hơn về thực phẩm và phân bổ nguồn lực… như tất cả sẽ được định nghĩa lại trong giai đoạn cuối của thăng thiên của Trái đất để tất cả có thể tồn tại trong niềm vui, sự bình đẳng và hòa hợp.

Đến thời điểm này các hành tinh và cư dân sẽ được 'dệt trở lại' vào ánh sáng để tỏa sáng trong vinh quang đầy đủ của họ như là giai đoạn cuối cùng của kế hoạch của Thiên Chúa được hiển lộ ra.

Các hành tinh đi vào ánh sáng, chuyển ra khỏi không gian này và được đưa vào một hệ thống đa sao mà tất cả mọi người là một cơ thể ánh sáng và hướng theo tinh thần trong tổng thể uy quyền, tinh thông.

Nguồn : ashtarcommandcrew

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh