Tam Nguyên: Thiền

TAM NGUYÊN: THIỀN

Mỗi chúng ta đều có 3 thể Thân Tâm Trí. Thiền chính là phương pháp để buông lỏng 3 thể này (thư giãn).

Thầm nghĩ buông lỏng thân thể. Kiểm tra xem có chỗ nào trên thân thể chưa thực sự thư giãn không. Nếu có tìm cách điều chỉnh hoặc khởi động để toàn thân được thư giãn. Giống như đi massage vậy. Nhân viên luôn bảo chúng ta cần thả lỏng, chúng ta đang cứng cơ trong vô thức đó ạ.

Thầm nghĩ buông lỏng tâm hồn. Kiểm tra xem tâm mình còn chỗ nào chưa an không? Công việc cơ quan, việc gia đình, bạn bè, xã hội... Có cái gì đang khiến mình phải bận tâm, lăn tăn hay chưa yên tâm không. Nếu nhận ra thì buông bỏ hết. Tâm hoàn toàn an yên

Thầm nghĩ buông lỏng tâm trí. Kiểm tra xem tâm trí bạn còn vướng mắc chỗ nào chưa thực sự tích cực không? Còn năng lượng tiêu cực nào đang níu giữ tâm trí của bạn không. Nếu phát hiện thấy thì buông bỏ.

Khi cả 3 thể Thân Tâm Trí của bạn đã hoàn toàn thư giãn thì thực sự không còn gì níu kéo bạn nữa. Thân-Tâm-Trí đều rộng mở, bạn có cảm giác như mình đang hòa vào môi trường, tan chảy với thiên nhiên. Bạn và đất trời này là đồng nhất thể, hoàn toàn hòa hợp, không hề chia tách.

Khi tất cả đều rộng mở, bạn đón chào vạn sự đến với bạn. Bạn kết nối với vạn vật và trích xuất thông tin từ vạn vật. Với phương pháp này chúng ta sẽ có trái tim mở rộng vô hạn, trí não mở rộng vô hạn và thân thể phát triển vô hạn. Không còn bất kỳ giới hạn nào cho sự tiến hóa của bạn!

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hoàng Nhật Minh

08/12/2020

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh