Thời Đại Bảo Bình Phần
Thời Đại Bảo Bình Phần Thời Đại Bảo Bình Phần

THỜI ĐẠI BẢO BÌNH PHẦN

1. Sử dụng kỹ thuật của riêng bạn để đưa bạn đến trạng thái thư giãn của ý thức.

2. Khởi tâm nguyện như sau: sử dụng buổi thiền này 𝐧𝐡𝐮̛ một công cụ để kích hoạt thời đại Bảo Bình.

3. Kêu Gọi ngọn lửa tím từ nguồn nguyên thuỷ đến nơi của bạn tạo một vòng tròn xung quanh bạn trong suốt thời gian bạn thiền. Nhờ nó chuyển hoá tất cả những thứ không phục vụ mục đích tối thượng của bạn.

4.Hãy tưởng tượng cột sáng trắng rất sáng phát ra từ Mặt trời trung tâm vũ trụ Sau đó được kết nối đến tất cả mặt trời trung tâm của tất cả các thiên hà trong vũ trụ này. Sau đó tưởng tượng ánh sáng này đi qua Mặt trời Trung tâm Thiên hà, rồi đi qua Thiên hà của chúng ta, sau đó đi vào Hệ mặt trời của chúng ta và đi qua tất cả các sinh mệnh Ánh sáng bên trong Hệ mặt trời của chúng ta sau đó thông qua tất cả các sinh vật trên hành tinh Trái đất và cũng thông qua cơ thể của bạn đến trung tâm của Trái đất.

5. Tưởng tượng Ánh sáng này biến đổi tất cả bóng tối còn lại trên Trái đất, chữa lành mọi bất bình đẳng, xóa bỏ mọi nghèo đói và mang lại sự thịnh vượng cho toàn nhân loại. Tưởng tượng Ánh sáng màu hồng mềm mại của Mẹ thiêng liêng ôm lấy tất cả sinh linh trên hành tinh Trái đất và chữa lành cơ thể cảm xúc của họ. Tưởng tượng một chu kỳ vũ trụ lớn mới của Thời đại Bảo Bình bắt đầu, mang lại Ánh sáng, Tình yêu và Hạnh phúc thuần khiết cho tất cả sinh linh trên Trái đất này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cập nhật thời đại bảo bình tại http://2012portal.blogspot.com

Nguồn: Sưu tầm

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=iUFOsdGxBmU

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh