Thiền Trái Tim

THIỀN TRÁI TIM

Thiền trái tim: cảm nhận và lan tỏa năng lượng yêu thương

Giúp bạn thư thái và chữa lành những nỗi đau trong cuộc sống.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Cách thực hiện:

Tìm nơi thoáng mát yên tĩnh, nằm thả lỏng, hoặc ngồi thẳng lưng thả lỏng cơ thể.

Hít vào thật sâu, thở ra thật chậm.

Thư giãn, thả lỏng, toàn bộ cơ thể bạn được thư thái, hít sâu, thở chậm và cảm nhận như bạn đang nằm dài trên một bãi biển tràn đầy nắng, gió vào sáng sớm. Cảm nhận ánh mặt trời ấm áp, cảm nhận gió biển thổi mang theo sự mạnh mẽ bao la của biển cả.

Hít vào thật sâu, thở ra thật chậm.

Toàn thân bạn êm ái, thả lỏng, bạn nghỉ ngơi, thư giãn hoàn toàn.

Đặt một tay lên bụng, một tay lên tim. Cảm nhận từng nhịp hít thở qua đôi bàn tay, qua chính cơ thể bạn. Hít vào, năng lượng tràn ngập, thở ra, năng lượng lan tỏa. Cứ như vậy. Hít vào thật sâu, thở ra thật chậm.

Cảm nhận từng nhịp đập của tim, trái tim bạn đang đập nhịp nhàng, mạnh mẽ và tràn đầy sự yêu thương, dưỡng nuôi.

Hít vào thật sâu, thở ra thật chậm.

Dần dần, bạn quay trở về với trái tim mình, cảm nhận nhịp đập, cảm nhận luồng máu chảy và cứ như vậy, bạn ở trong tim mình.

Hít sâu thở chậm.

Cảm nhận trái tim của bạn mạnh mẽ, năng lượng lan tỏa, cảm nhận cơ thể buông lỏng hơn nữa và bạn hoàn toàn ở trong tim mình. Giờ đây bạn cứ đi sâu vào tim, sâu nữa, sâu nữa, cảm nhận dần những thông điệp mà trái tim mang đến. Cảm nhận trong tim bạn có cả những nỗi buồn, sự đau khổ, những cảm xúc vướng mắc, khi đi vào trái tim, mọi điều đang biểu hiện dần.

Hít sâu, thở đều. Hãy để cho trái tim lên tiếng.

Cứ như vậy, với từng nhịp hít thở, năng lượng tràn đầy khi hít vào, những nặng nề, tiêu cực được buông dần đi với nhịp thở ra. Bạn tiếp tục đi sâu hơn vào trái tim. Tiếp tục từng nhịp hít thở, nhẹ nhàng, sâu lắng. Bạn cứ đi tiếp, mọi thứ càng ngày càng nhẹ hơn, sáng hơn. Và dần dần, cảm nhận ở sâu trong trái tim, bạn đi vào điểm tâm và rồi mở ra một trường năng lượng sáng rực rỡ, mạnh mẽ, thẳm sâu, lan tỏa. Bạn trở về với tâm của trái tim mình, trở về với cốt lõi, với cái gốc bên trong. Hít vào thật sâu, thở ra thật chậm.

Cảm nhận năng lượng của tình yêu thương, của sự trong sáng lan tỏa nơi trái tim bạn. Hít sâu, thở chậm. Ánh sáng gốc trong tim bạn lan tỏa, hãy cứ hít thở, giờ đây bạn hít thở, tiếp nhận và lan tỏa chính năng lượng gốc tươi sáng từ tâm mình. Cứ như vậy, từng nhịp hít thở, bạn cảm nhận được sự ấm áp, ánh sáng, sự tươi trong, mạnh mẽ mà hiền hòa, yêu thương tràn đầy trong chính mình. Hít sâu, thở chậm, năng lượng tiếp tục lan tỏa. Bạn cảm nhận toàn thân sáng hơn, ấm hơn, lan ra đến toàn bộ đỉnh đầu, lan ra đến các đầu ngón chân, ngón tay. Cảm nhận từng tế bào bào trong cơ thể bạn sáng rực rỡ, ánh sáng từ trái tim của bạn lan tỏa đến và tâm các tế bào cũng sáng lên. Cảm nhận tất cả các cơ quan, bộ phận trong cơ thể bạn cũng tràn đầy năng lượng, ấm nóng. Cứ tiếp tục hít thở, cơ thể bạn tràn đầy năng lượng yêu thương, chăm sóc, dưỡng nuôi của trái tim.

Hít hơi thật chậm và đọc thầm

" Tôi là tình yêu "

Thở ra thật chậm và đọc thầm

" Tôi đang lan tỏa tình yêu "

(3 lần)

Hít sâu, thở chậm và giờ đây năng lượng tiếp tục lan tỏa rộng hơn nữa bao trùm toàn bộ các lớp hào quang của cơ thể bạn.

Hít vào thật sâu, thở ra thật chậm. Năng lượng tỏa ra toàn bộ không gian xung quanh bạn. Mọi thứ dường như tươi sáng, mạnh mẽ, tràn đầy, trong trẻo hơn.

Hít sâu, thở chậm. Từng nhịp, từng nhịp, bạn là nguồn của yêu thương, hãy hít thở, hãy cảm nhận và lan tỏa năng lượng tươi sáng của bạn đến tất cả!

St

Dành cho những ai đang muốn kết nối sâu hơn với chính mình vs trái tim của mình để khơi dậy tình yêu tự thân.

Moon.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh