Kinh Nghiệm Thiền Nằm (Phần 8)

KINH NGHIỆM THIỀN NẰM (PHẦN 8)

1. Thông thường khi các bạn tức giận, các bạn sẽ thấy có 1 nguồn năng lượng trỗi lên từ bên trong thân thể mình. Các bạn sẽ có cảm giác thân thể mình căng cứng lên chờ bộc phát cơn giận, trong trường hợp này sẽ có 2 loại phản ứng xảy ra.

- Một là bạn sẽ nổi cơn tam bành và trút hết năng lượng của sự tức giận lên 1 ai đó (nghiệp).

- Hai là bạn sẽ nuốt cơn giận vào trong, tự kiềm chế bản thân. Điều này rất nguy hiểm vì năng lượng tiêu cực sẽ không thoát đi được và thấm vào từng thớ thịt trong cơ thể bạn.

Những ai hay tức giận sẽ thấy cơ thể mình có nhiều vùng khi bóp vào nó bị cứng mà ko mềm. Đây là hậu quả của năng lượng tiêu cực bị ẩn lại bên trong thân thể. Những chỗ bị cứng này sẽ gây chèn ép và ách tắc năng lượng. Khi các bạn thiền các bạn sẽ thấy năng lượng hay được tập trung ở vùng này. Sự rung động (múa máy chân tay) cũng thường để phá hết vùng năng lượng này và cân bằng lại thân thể của bạn.

2. Thông thường các bạn hay gặp khó khăn vì cái tâm bất kham của mình. Nó cứ suy nghĩ từ đông đến tây rồi từ nam đến bắc, liên miên bất tuyệt. Mình có 1 kỹ thuật có thể ngắt ngay dòng suy nghĩ này để vào trạng thái tĩnh lặng tuyệt đối. Xin chia sẻ với các bạn:

- Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách rút ý khỏi toàn thân thể (rút hồn). Phương pháp rút ý ra khỏi thân thể là phương pháp đối nghịch với phương pháp tỏa ý đi toàn thân thể. Nếu các bạn đã có thể tỏa ý đi toàn thân (hơi gồng cơ 1 tí sẽ dễ cảm nhận với bạn nào chưa quen) thì sau khi tỏa ý các bạn áp dụng phương pháp rút ý.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

- Rút ý chính là phương pháp buông bỏ mọi bó cơ, mọi bộ phận trên thân thể, mọi tế bào, mọi ý niệm, mọi cảm giác, mọi cảm xúc... (đã hướng dẫn ở bài hôm trước, trích dẫn lại)

- Khi rút ý khỏi toàn thân thể thì các bạn tụ ý tại đầu (lấy 1 nửa đầu tính từ vị trí 2 mắt hất lên)

- Bạn tưởng bạn đã rút toàn bộ ý khỏi thân thể? Chưa đâu, tiếp tục rút ý khỏi thân thể thêm 1 lần nữa, sau đó lại tiếp tục thêm 1 lần nữa. Cứ thế cho đến khi nào bạn không còn cảm nhận được thân thể mình nữa, mọi cảm giác biến mất, mọi giác quan tê liệt

- OK mặc dù thân thể bạn không còn cảm giác gì nữa nhưng tâm của bạn lại sáng quắc. Bạn sẽ thấy đầu mình trong vắt, thậm chí nghĩ còn chẳng muốn nghĩ.

Mua đá năng lượng:

- Có 1 điểm rất thú vị. Các bạn sẽ thấy xung quanh ít ồn ào hơn. Cái ồn ào vì sự rung động của thân thể này mà bạn đã trải nghiệm mấy chục năm qua do sự rung động của các tế bào trong cơ thể giờ bỗng trở nên im bặt. Bởi vì ít ồn hơn nên bạn nghe nhạc thấy hay hơn. Điều này rất logic.

Tại sao lại như vậy? Bạn phải biết rằng phần tiếp nhận âm thanh của bạn có 2 phần, âm thanh bên ngoài thân thể và âm thanh bên trong thân thể. Thử bịt tai lại và ngâm nga 1 chút xem sao nhé (ngâm nhưng không hé miệng và hé miệng). Cơ thể bạn có hơn 10 ngàn tỉ tế bào, mỗi thằng nó rung động 1 kiểu (tần số không giống nhau) dẫn đến trong cơ thể bạn lúc nào cũng có 1 dàn nhạc giao hưởng đang hòa ca nhưng nó chỉ là những âm thanh kiểu như tiếng ù, rít rất nhỏ. Rất hay là khi nó biến mất chúng ta mới nhận ra nó vẫn khủng bố chúng ta suốt mấy chục năm qua!

3. Người tu tập tinh tấn là người có thể đưa hơn 10 ngàn tỉ tế bào về cùng 1 tần số. OK điều đó có nghĩa là gì? Mô tả lợi ích của nó đôi chút nhé:

- Nghe nhạc hay hơn. Rõ rồi

- Tâm tĩnh hơn vì bạn không bị hơn 10 ngàn tỉ tế bào hành hạ. Bạn cũng phải biết rằng bạn chính là cái nhà xác di động. Các linh hồn động vật đang trải nghiệm việc làm tế bào trong cơ thể bạn, chúng cũng có suy nghĩ của chúng. Tất nhiên toàn những loại suy nghĩ thấp thỏi, dục vọng, ham muốn... Chính cái bọn này luôn ham muốn không thôi và khiến cho tâm của bạn luôn nhảy lên như cào cào vì chúng nằm trong bạn và chúng gây ảnh hưởng đến bạn.

- Gần với thượng đế hơn vì bạn đang chạm tới trạng thái tập trung cao độ nhất, não bạn đang phát sáng.

- Bạn có thể tăng giảm tần số theo ý muốn phụ thuộc vào độ tập trung của bạn. Nếu bạn để tần số quá cao nói chuyện với người tần số thấp họ sẽ không thể hiểu bạn. Hãy nhận định tâm thức của một người và điều chỉnh cho hợp lý nhé.

- Bạn biết người thấu cảm chứ? Họ luôn bị mất năng lượng vì tần số họ quá cao so với môi trường. Bạn cho tay vào xô đá và thân thể bạn mất nhiệt nhanh chóng. Nguyên lý chính là vậy. Học cách điều chỉnh tần số bằng với tần số môi trường và bạn không còn mất năng lượng. OK?

- Bạn là người có thể cảm nhận được năng lượng (làm thầy địa lý được rồi). Bạn đi đến đâu năng lượng như thế nào, tốt hay xấu, cao hay thấp, hướng nào đón năng lượng, hướng nào thoát năng lượng... cơ thể bạn có thể ngay lập tức cảm nhận. Thấp quá thì tự nâng lên để cân bằng, cao thì hấp thu, lợi ích vô cùng ha.

- Bạn là chủ thân thể vật lý này. Quá rõ rồi, bạn có thể tăng giảm rung động trên từng bộ phận theo ý muốn cơ mà? Khổ hay sướng là do bạn làm chủ. Hay nói cho đúng hơn thì bạn đã thoát khổ (mặc dù có thể bạn vẫn vô minh)

4. Các bạn đã từng thử tụ năng lượng chưa ạ? Cơ thể chúng ta giống như một viên pin vậy, nó có dung tích chứa của nó, bạn có thể lưu trữ được bao nhiêu năng lượng trong cơ thể này? Khi năng lượng chạm ngưỡng giới hạn điều gì sẽ xảy ra? Các bạn hãy thử thực hành theo phương pháp này xem sao nhé:

- Nằm vào vị trí cân bằng (cân bằng nhất có thể), nằm im cảm nhận năng lượng, nếu rung lắc thì hơi gồng lên để tránh hao phí.

- Liên tục đánh giá trạng thái năng lượng của bản thân. Về cơ bản nó sẽ có xu hướng tăng rung động dần, tăng đến một ngưỡng nào sẽ thấy nó chậm dần. Đến một thời điểm bạn sẽ thấy nó dừng lại, không tăng nữa đó là ngưỡng của bạn

- Tiếp theo dồn toàn bộ năng lượng của bạn vào cột sống, bắt đầu từ LX1 (nó sẽ trồi lên vì tần số cao phản trọng lực). Chạy dần năng lượng ấy đi qua LX2,3,4,5,6,7.

- Lúc này bạn có gì? Một trạng thái tắm rửa cơ thể trong năng lượng, bạn cảm thấy cơ thể mình phồng lên như quả bóng bơm căng (Không phải là cảm thấy nữa mà nhìn thấy bằng mắt thường luôn). Thể tích của bạn sẽ tăng thêm từ 20-30%. Cả cơ thể bạn gần như rất ít chạm đất, chỉ còn 1 vài điểm là chạm đất mà thôi

- Trạng thái này thông thường không giữ được lâu vì tiêu hao năng lượng quá lớn. Tuy nhiên nó rất có ích cho việc biến viên pin của chúng ta dung lượng ngày 1 nhiều hơn, ngoài ra thì thân thể được rèn luyện với sức ép của tần số cao và dần dần bạn thích nghi với nó. Điều đó chứng tỏ bạn được tồn tại vì bạn sẽ dễ dàng thích nghi với tần số rung động của trái đất đang tăng lên mỗi ngày.

- Sẽ đến một thời điểm khi tần số rung động của trái đất đủ cao, đại đa số loài người sẽ trở nên giống như phát điên. Họ không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nó giống với việc bạn cưỡi lên lưng 1 con ngựa chưa thuần hóa. Nó cứ chạy còn bạn cứ gào thét đánh đập nó trong vô vọng, mắt bạn hoa lên, đầu bạn đau như búa bổ, các ý niệm liên tục nảy sinh nhanh đến bất thình lình. Ý tưởng này chưa kết thúc ý tưởng khác đã tới. Trong hoàn cảnh như vậy liệu bạn trụ được bao lâu?

Hãy tăng tần số rung ngay từ hôm nay các bạn nhé

Nhạc dẫn thiền lượng tử:

https://khoahoctamlinh.vn/thien/nhac-dan-thien/thien-kien-tao-luong-tu-3586.html

Hoàng Nhật Minh

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh