Kinh Nghiệm Thiền Nằm (Phần 7)

KINH NGHIỆM THIỀN NẰM (PHẦN 7)

Khi bạn bước vào giai đoạn giải trược thô các bạn sẽ thấy một điều khá thú vị. Đó là bạn suốt ngày bị muỗi đốt, dường như bạn trở thành mục tiêu của chúng mặc dù có rất nhiều người khác xung quanh bạn nhưng lại chỉ có bạn bị đốt mà thôi.

Tại sao vậy? Vì những năng lượng nặng trược của bạn bị đẩy ra ngoài bề mặt, muỗi lại là sinh vật hút máu gây hại (tần số rung thấp). Hai loại tần số rung thấp này hấp dẫn lẫn nhau và bạn trở thành miếng mồi béo bở cho chúng.

Vậy có nên phòng chống hoặc giết chúng không? Theo quan điểm của tôi thì không vì mấy lý do sau đây:

1. Không nên sát sinh

2. Tế bào muốn thức tỉnh cũng giống như chúng ta, tế bào phải học hỏi, trải nghiệm các cảm xúc tiêu cực, tích cực như: ngứa, rát, đau, sướng, tê, run rẩy, thoải mái, thư giãn... Khi chúng ta bị muỗi đốt thì vùng bị đốt ngứa ngáy khó chịu lắm, việc chúng ta cần làm là gãi để vùng tế bào da có thể cảm nhận sự "đã ngứa", thoải mái. Đó là quá trình cảm khổ, cảm sướng của tế bào

3. Mọi sự đến với ta là duyên, là nghiệp. Chẳng có gì trên đời lại không có giá trị của nó. Trước khi tiến hóa lên thành người chúng ta đều đã từng là kim thạch, sỏi đá, thực vật, động vật, là muỗi, là ruồi, là mọi thứ... Trong kiếp làm muỗi, chúng ta đã từng đi đốt người, đốt động vật, gây đau đớn khó chịu cho kẻ khác. Vậy giờ con muỗi đến để giúp bạn trả nghiệp đó. Bạn vui vẻ đón nhận chứ?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

4. Có người sẽ hỏi là cứ để bọn chúng hoành hành và gây đau khổ cho chúng ta như vậy sao? Tôi cứ phải chịu đựng những điều này? Vâng có lẽ bạn nên chịu đựng điều này thêm 1 thời gian vì sau quá trình giải độc thô bạn sẽ không còn thấy bất kể con gì đốt bạn nữa. Vì sao vậy? Vì rung động của bạn đã thanh, nhanh, nhẹ. Cơ thể bạn đã không còn sức hấp dẫn với muỗi nữa.

Trong giai đoạn giải trược này bạn sẽ luôn hấp dẫn những điều xui xẻo đến với mình, nhất là những bạn nào nhiều độc tố (nghiệp nặng). Nhưng các bạn cũng chớ vì thế mà lo lắng. Mọi trải nghiệm chỉ là các bài học, muốn thành tiên, thành phật, đấng này, đấng nọ thì bạn phải học hết bài học cuộc đời chứ? Không ai có thể thi vào đại học nếu vẫn chưa học xong cấp 3, huống gì chúng ta đang học cấp 1, cấp 2.

Hãy vui vẻ đón nhận mọi sự trong đời và coi nó là chuyện nghiễm nhiên phải xảy ra. Chú ý quan sát và học những bài học từ các trải nghiệm đó nhé. Nếu bài học đến, bạn trải qua rồi mà vẫn chưa học được gì thì bạn sẽ được học đi học lại đến khi thuộc thì thôi. Bạn có muốn học đi học lại một lớp suốt cuộc đời không?

Khi bạn đã học đủ các bài học cần thiết thì được thi lên lớp. Trường đạo cũng như trường đời vậy, không thi sao biết bạn có thực tài hay không. Thi trượt bài nào thì học lại bài đó rồi lại thi. Cứ thế cho đến lúc đủ điểm lên lớp thì thôi.

Nếu bạn để ý bạn sẽ thấy có rất nhiều người có nói cả ngày, nói khản cổ, rát họng mà họ cũng ko bao giờ nghe bạn về chuyện hãy thức tỉnh đi, con đường sáng phía trước này, đi nhanh kẻo muộn... Đơn giản vì họ chưa học đủ các bài học của mình, mà chưa học đủ các bài học thì sao mà thi?

Linh hồn của bạn chính là chủ nhân điều khiển thân thể này đấy chứ không phải bạn đâu. Nó biết hết đấy vì nó sống lâu quá rồi mà. Bạn chỉ là cái hình nộm, là con rối để linh hồn bạn điều khiển, định hướng đi học các bài học nó mong muốn mà thôi.

Tuy nhiên có rất nhiều linh hồn xa nhà quá lâu rồi, họ không còn nhớ về nguồn gốc, về bản chất của mình nữa, cũng không biết tí gì về kế hoạch của thượng thiên và đợt ân xá kỳ ba trên hành tinh địa cầu số 68 này nữa.

Phải biết là kỳ ân xá này cũng giống như kỳ ân xá trong các trại giam ở hạ giới của chúng ta vậy. Phàm là những tù nhân nào có ý thức tốt, chăm chỉ cải tạo, rèn giũa đạo đức tốt thì được giảm án, được ân xá về với gia đình, cộng đồng, hòa nhập cuộc sống.

Một cơ hội lớn như vậy 110 triệu năm mới có 1 lần liên quan đến chu trình tiến hóa của vũ trụ. Chúng ta đã kết thúc chu kỳ song ngư (nhị nguyên) và chuyển sang thời đại bảo bình từ năm 2012. Toàn bộ hành tinh trái đất sẽ được nâng cấp để chuyển đổi mức độ rung động từ chiều kích 3D lên thẳng chiều kích 5D. Kéo theo đó là sự tăng lên về tần số rung cho tất cả các sinh vật trên hành tinh này.

Những ai có thể nâng và giữ được tần số của mình tăng cùng tần số rung động của trái đất mới thì sẽ được sinh sống và tồn tại trên thiên đường mới của vũ trụ chính là trái đất xinh đẹp của chúng ta.

Thêm 1 kinh nghiệm cho các bạn đã điều khiển được thân thể vật lý của mình:

Câu ra lệnh thần thánh: Hãy lan tỏa tâm của ta đi khắp thân thể này, không nơi nào mà ta không thể cảm nhận.

Hãy theo dõi cách mà linh hồn của bạn thực hiện câu lệnh này ra sao và chia sẻ trải nghiệm đó cho mọi người nhé. Tôi tin là sẽ rất thú vị đó

Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và luôn khỏe mạnh mỗi ngày nhé!

Nhạc dẫn thiền lượng tử:

https://khoahoctamlinh.vn/thien/nhac-dan-thien/thien-kien-tao-luong-tu-3586.html

Hoàng Nhật Minh

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh