SỰ SỐNG CỦA VŨ TRỤ PDF

LỜI NÓI ĐẦU

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, dưới sự phát triển ngày càng vượt bậc của khoa học và phương tiện kỹ thuật. Đặc biệt là các ngành khoa học vật lý, hoá học, toán học, sinh học, khoa học vũ trụ, đã giúp cho con người và nhân loại tìm hiểu, giải thích được vô số những điều bí ẩn của con người và vũ trụ. Những điều bí ẩn tưởng chừng là thần thánh hoá, siêu nhiên huyền bí, do tín ngưỡng và tôn giáo lý giải bấy lâu nay đã được vén bức màn sự thật bởi sự phát triển vượt bậc của khoa học và phương tiện kỹ thuật. Sự phát triển của khoa học và phương tiện kỹ thuật đã giúp cho đời sống của con người, nhân loại ngày càng được nâng cao. Khi đời sống con người và khoa học ngày càng phát triển, con người và nhân loại vẫn tiếp tục hướng đến những sự tìm tòi và khám phá những điều bí ẩn trong vũ trụ và chính con người. Tuy nhiên, với những tri thức của nhân loại còn hạn chế, với sự giới hạn của khoa học và phương tiện kỹ thuật so với những bí mật còn ẩn giấu trong vũ trụ rộng lớn bao la, những bí ẩn trong chính con người chúng ta chưa được giải mã, là vô cùng vô tận. Điều đó đã chứng tỏ rằng sự phát triển của khoa học và phương tiện kỹ thuật chưa thoả mãn được sự kỳ vọng của nhân loại.

Những hệ tư tưởng triết học dẫn dắt nhân loại vẫn đang diễn ra cuộc đấu tranh xung đột mà chưa đi đến sự thống nhất, hợp nhất chung. Đó là cuộc đấu tranh giữa hệ tư tưởng triết học theo chủ nghĩa duy vật và hệ tư tưởng triết học theo chủ nghĩa duy tâm. Chủ nghĩa duy vật biện chứng logic đang dẫn dắt các ngành khoa học phát triển để đơn giản hoá việc lý giải vạn vật, sự việc, hiện tượng của vũ trụ bằng những công thức và phương trình. Chủ nghĩa duy tâm thì không ngừng phát triển, biến hoá bởi trong chính nội tại của các tôn giáo, tín ngưỡng, sự hình thành các tôn giáo trong hàng ngàn năm qua.

Họ luôn thần thánh hoá, siêu nhiên huyền bí hoá vạn vật vũ trụ, các đấng tối cao, để dẫn dắt nhân loại xây dựng đức tin và đạo đức nhân văn. Chủ nghĩa duy vật biện chứng dẫn dắt các ngành khoa học vẫn còn nhiều giới hạn bởi tri thức nên chưa thể giải mã được những vấn đề của tâm thức, siêu nhiên huyền bí mà chủ nghĩa duy tâm được dẫn dắt bởi tôn giáo, tín ngưỡng đang tồn tại. Ngược lại, chủ nghĩa duy tâm không thể lý giải hay biện chứng logic cũng như thực chứng các quan điểm, hiện tượng siêu nhiên huyền bí bằng khoa học biện chứng.

Như vậy, cuộc chiến quan điểm của hai hệ tư trưởng triết học chưa đi đến sự thống nhất chung. Việc chưa đưa ra được hệ tư tưởng hợp nhất vĩ đại đã khiến cho con người và nhân loại vẫn chưa có bước nhảy vượt bậc thoát ra khỏi thời kỳ tăm tối trước sự phát triển mạnh mẽ của vạn vật vũ trụ. Sự tăm tối bởi hệ tư tưởng dẫn đường, sự tăm tối bởi tri thức khoa học còn hạn chế, sự tăm tối bởi u mê lạc lối trong những quan điểm và thần thánh hoá vạn vật, sự việc, hiện tượng. Cuộc đấu tranh còn diễn ra trong chính nội tại chủ nghĩa duy tâm và chủ nghĩa duy vật, nên nhân loại luôn luôn tồn tại các cuộc chiến tranh xâm lược giữa các quốc gia và chiến tranh giữa các tôn giáo. Các cuộc chiến tranh, các cuộc xung đột dân tộc và tôn giáo chỉ khiến cho nhân loại bước những bước tụt lùi trên hành trình phát triển của vạn vật vũ trụ.

Quá trình đấu tranh và phát triển không những không kìm hãm mà còn giúp cho nhân loại đạt được nhiều thành tựu trong việc tìm ra chân lý hợp nhất của vạn vật vũ trụ, giá trị cốt lõi của đạo đức cũng như cội nguồn của nhân loại và vũ trụ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cuốn sách “Sự Sống Của Vũ Trụ - Con đường tồn tại, phát triển của vạn vật vũ trụ và trời người bằng hai chân lý” của tác giả Hoàng Văn Trường là cuốn sách đã đưa ra được các học thuyết, chân lý hợp nhất thống nhất vạn vật vũ trụ và trời người, những cơ chế, bản chất của sự hình thành và phát triển của vạn vật vũ trụ, cội nguồn và con đường xây dựng giá trị đạo đức nhân loại. Trên hết, cuốn sách là hệ tư tưởng triết học thống nhất vĩ đại. Hệ tư tưởng triết học thống nhất vĩ đại này đã đưa ra được học thuyết thống nhất giữa hệ tư tưởng triết học duy vật và hệ tư tưởng triết học duy tâm. Đó là việc mở lối, xoá đi những chướng ngại để giúp khoa học có những bước tiến dài trong việc biện chứng, chứng thực được các quan điểm cũng như giải mã được sự thật về thánh thần, thiên chúa, phật trong các tôn giáo; giải mã được những bí ẩn của vạn vật, sự việc, hiện tượng trong vũ trụ và trời người thông qua phương pháp luận trong tâm linh - thiền định và hai chân lý. Đồng thời, cũng là dùng thành tựu của khoa học biện chứng để thực chứng và xây dựng khuôn mẫu đạo đức đúng đắn nhất nhằm duy trì, phát triển nhân loại và vũ trụ bởi học thuyết thống nhất này. Đó cũng là con đường giác ngộ viên mãn nhất của trời và người.

Tôi mong rằng với những tri thức trong cuốn sách này sẽ là kim chỉ nam, là mặt trời rực rỡ của hai chân lý chiếu sáng dẫn dắt nhân loại diệt mê khai ngộ trên hành trình phát triển của nhân loại và vũ trụ trời người.

Tác giả: Hoàng Văn Trường (Nhật sư Hoàn đạo)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh