NÓI THẬT, TỬ TẾ LÀ... PDF

LỜI TỰA

“... Sẽ có nhiều người thấy lạ khi cuốn sách đầu tiên của tôi không viết về chủ đề Truyền thông hay Truyền thông Xã hội mà lại là tản văn về những câu chuyện rất nhỏ thường ngày. Nhưng với tôi, điều đó diễn ra một cách rất tự nhiên.

Vì đó mới là cuộc sống thật, con người thật của tôi.

Suy ngẫm về các “câu chuyện nhỏ” là lúc tôi thực hành việc quan sát, chiêm nghiệm và học hỏi. Tôi tìm thấy trong những mẩu chuyện “vụn vặt” đó cả một thế giới sinh động với nhiều bài học ý nghĩa để luyện rèn nhân cách.

Truyền thông chỉ là phương tiện, còn sự an vui hạnh phúc trong cuộc sống mới là mục đích của những chia sẻ mà tôi muốn mang tới cho các bạn - những người yêu quý và theo dõi tôi từ Yahoo! 360 qua tới blog hay facebook.

Ebook này, chỉ đơn giản là tập hợp lại những bài viết có chủ đề về tử tế trên blog cá nhân nguyenngoclong.com của tôi. Hy vọng mỗi câu chuyện sẽ là một tác nhân gợi mở suy ngẫm về chủ đề “sống tử tế” trong mỗi con người.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Để qua đó, chúng ta cùng góp phần tạo nên một cộng đồng nhân văn hơn, một xã hội nhiều giá trị tử tế hơn.

Cảm ơn anh Lê Quang Bình, bạn Trần Chung Châu ở Viện nghiên cứu Xã hội, Kinh tế và Môi trường (iSEE) đã phát động tuần lễ Sống Tử Tế và truyền cảm hứng cho tôi hoàn thành cuốn sách.

Cảm ơn chị Hoa, chị Tâm là hai người thầy dẫn dắt và gợi mở cho tôi những suy ngẫm thật sâu về tử tế, bao dung và định kiến.

Cảm ơn bạn Nguyễn Tuấn Hải, lớp trưởng lớp TDK8 của Truyền thông Trăng Đen đã giúp biên tập một phần cuốn sách, bạn Ếch Phu Hồ đã giúp vẽ bìa.

Và cuối cùng, cảm ơn các bạn đã quan tâm, tìm đọc và tiếp tục chia sẻ cuốn sách này cho nhiều người khác nữa, để các giá trị sống tử tế tiếp tục lan truyền trong xã hội”.

Nguyễn Ngọc Long Blackmoon

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh