NHỮNG BẬC THẦY THÀNH CÔNG PDF

LỜI GIỚI THIỆU (cho bản tiếng Việt)

Không ai trong chúng ta lại không mong muốn đạt được thành công. Nhưng thành công là gì? Làm thế nào để thành công? Đâu là thước đo của thành công?

Có một công thức kỳ diệu chung cho mọi thành công không?... Đó là vô vàn câu hỏi mà con người vẫn luôn đặt ra từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Nếu bạn cũng đang trên hành trình kiếm tìm câu trả lời thì Những bậc thầy thành công (Master of Success) sẽ là tấm bản đồ hữu ích cho bạn. Xuyên suốt trong cuốn sách này là hàng loạt câu chuyện về những con người đã làm chủ được một nghệ thuật - nghệ thuật thành công. Rất nhiều người trong số họ là nhân vật nổi tiếng mà hầu hết chúng ta đều nghe danh, nhưng cùng có nhiều người chúng ta chưa từng biết tới. Có người đi đến thành công sau bao lần mất mát, trả giá. Có người thành công với vô số vết thương của những vấp ngã, sai lầm... Họ rất khác nhau, và thành công của họ cũng không giống nhau. Nhưng tất cả họ đã rộng mở lòng mình, chia sẻ với bạn câu chuyện thành công của họ, với mong muốn bạn cũng sẽ trở thành một bậc thầy thành công như họ.

Thành công cũng giống như hạnh phúc - đều rất ngọt ngào. Song con đường đến thành công không trải hoa hồng.

Để tới được đích cuối cùng, bạn phải vượt qua rất nhiều thác ghềnh, những khúc quanh, ngã rẽ, những cám dỗ khiến bạn đôi khi lạc lối. Hy vọng cuốn sách này sẽ tiếp thêm cho bạn lòng quyết tâm, sức mạnh để vượt qua mọi chướng ngại vật, kiên trì tới cùng con đường bạn đã chọn. Chúng hy vọng mỗi câu chuyện trong cuốn sách sẽ là một nấc thang đưa bạn đến gần hơn với thành công của chính bạn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Alpha Books trân trọng giới thiệu tới độc giả cuốn sách Những bậc thầy thành công trong tủ sách Sách cho người thành đạt. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các bạn.

CÔNG TY SÁCH ALPHA

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh