Sống Để Trao Tặng: Trước Chuyến Du Hành Thứ Hai

SỐNG ĐỂ TRAO TẶNG: TRƯỚC CHUYẾN DU HÀNH THỨ HAI

Sự ức chế của một mối quan hệ

Nội tâm Nhi Lan đã an tĩnh rất nhiều từ sau buổi gặp gỡ với Sal Rachele. Chị không đòi chuyển nhà ngay nữa và rất chăm chỉ đọc sách. Nhưng sóng gió trong mối quan hệ vợ chồng lại trở thành bão tố.

Chị nói với tôi là chị đã bị ức hiếp ở kiếp sống tại Trung Quốc và tiếp tục bị ức hiếp đến tận bây giờ. Tôi nói với Nhi Lan rằng chồng chị có thể ham chơi đến mức khiến chị bị đè nặng bởi áp lực và sự cô đơn, nhưng chị không phải là nạn nhân của anh ấy. Người chồng hiện nay là người cha trong quá khứ đã chịu khổ vì chị. Chính chị mới là người nợ nghiệp ông ấy và đam mê của anh chính là cơ hội trả nghiệp của chị. Ngoài ra, ông địa chủ gia trưởng trong quá khứ không xuất hiện trở lại trong số những người thân quen hiện nay của Nhi Lan. Việc kẻ đã từng đàn áp không xuất hiện, nghĩa là không có nạn nhân cũng chẳng có bài học tự bảo vệ.

Tuy nhiên, Nhi Lan lại lý luận rằng bài học của cuộc đời này là chủ động thoát ra trước khi mọi việc vượt quá giới hạn. Chị thay cách phản ứng nóng nảy trước đây bằng ước muốn được chạy trốn khỏi hôn nhân.

Đổ lỗi cho người khác luôn luôn khiến tình hình xấu hơn. Chạy trốn suy cho cùng chỉ là một cách phản kháng tiêu cực khác. Con người không bao giờ có thể chạy trốn khỏi các mối quan hệ căng thẳng, chừng nào sự bất tịnh còn ngự trị trong tâm. Ức chế của một mối quan hệ thường xuất phát từ cái gì đó không ổn bên trong mỗi người.

Nhưng vì sao Nhi Lan thường xuyên có cảm nhận về một sức ép vô hình trong mối quan hệ gia đình? Vì sao chị dễ dàng bị ám ảnh vì lời trách móc của chồng? Nguyên nhân sâu xa chỉ được hé lộ cho đến khi Nhi Lan khám phá mối quan hệ của hai vợ chồng chị trong một tiền kiếp khác.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Viễn cảnh ly hôn

Nhi Lan tâm sự với tôi rằng hai vợ chồng chị đang chuẩn bị ly hôn. Điều khiến chị lo lắng nhất là phân chia con cái. Cho rằng chồng không đủ tinh thần trách nhiệm để nuôi tất cả lũ trẻ nhưng chị lại sợ là các con sẽ chọn bố chứ không chọn mẹ.

Tôi hỏi bản thân chị mong muốn điều gì nhất. Chị ấy đưa ra hàng loạt các tình huống ứng xử của chồng và con cùng ưu nhược điểm của chúng. Chị chờ tôi phản biện. Tôi nghĩ là Nhi Lan không nên tìm lời khuyên từ người ngoài mà chị hãy hỏi chính các con muốn gì và hỏi chồng muốn gì. Chị hơi hẫng hụt với ý kiến này của tôi.

Tôi khuyên chị đừng suy nghĩ nhiều về việc các thành viên trong gia đình phải làm gì trong trường hợp gia đình tan vỡ. Xác định nguyên tắc ứng xử cơ bản với chồng bao gồm nguyên tắc phân chia các con giữa cha và mẹ trước. Trên các điểm đã thống nhất, hãy hỏi chồng, con và chính mình muốn gì.

Mua đá năng lượng:

Tôi mong chị ổn định tài chính và công việc trước. Đừng lao đầu vào giải quyết các thủ tục ly hôn. Hãy bóc tách các vấn đề ra khỏi nhau, không ôm đồm dẫn đến căng thẳng.

Tôi dặn chị ăn uống thanh nhẹ. Tôi khuyên chị đi học một khóa tâm linh. Tôi biết chị đã bắt đầu nỗ lực đọc sách còn tôi lại rất yêu sách, nên tôi đưa các sách tôi đã đọc cho chị và hướng dẫn chị đọc theo.

Dù hai vợ chồng chia tay hay ở lại cùng nhau, hãy bình an sống với ánh sáng tâm hồn mình.

Cuối cùng, tôi muốn chị hiểu là tất cả mọi người luôn yêu chị, cho dù chuyện gì xảy ra.

Quyết định trở về quá khứ lần thứ hai

Dù đã trao đổi nhiều lần về ba tiền kiếp mà Nhi Lan đã biết qua sự giúp đỡ của Sal Rachele và rút ra được nhiều điều hữu ích, chúng tôi thấy rằng cuộc sống này vẫn tràn đầy bí ẩn. Tôi gợi ý chị đi về quá khứ một lần nữa bằng phương pháp Thiền định thư giãn sâu dưới sự hướng dẫn của Quang Vũ, một người bạn của tôi. Tôi giải thích qua cho Nhi Lan về cấu trúc của một chuyến du hành quá khứ.

Du hành quá khứ là một phần của du hành tâm thức trong chữa trị hàn gắn năng lượng theo dòng thời gian. Du hành quá khứ gồm có ba giai đoạn chính. Giai đoạn lựa chọn vấn đề cần giải quyết tương đương với giai đoạn lựa chọn kích hoạt dòng thời gian quá khứ có liên quan đến vấn đề hiện tại. Giai đoạn thứ hai là đi vào vùng nghiệp quả nơi cho phép tiếp cận với các thông tin tiền kiếp là căn nguyên của các sự kiện trong cuộc sống hiện tại. Giai đoạn cuối cùng là tiếp cận với tâm thức cao để đánh giá các sự thật tổng quát và rút ra bài học ở cấp độ tâm hồn.

Trong chuyến đi này, người du hành có thể gặp các sinh mệnh tiến hóa rất cao, sống trong các chiều có mức năng lượng tương ứng với trạng thái tâm thức của người du hành trong trạng thái thiền định. Có kinh nghiệm về sự nhạy cảm tâm thức của Nhi Lan, tôi tin chị sẽ làm được. Chị đồng ý.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh