Sống Để Trao Tặng: Những Trí Tuệ Siêu Hình

SỐNG ĐỂ TRAO TẶNG: NHỮNG TRÍ TUỆ SIÊU HÌNH

Cuộc gặp gỡ với các trí tuệ siêu hình

Sau khi rời bỏ khung cảnh tiền kiếp ở Trung Quốc, Nhi Lan vô cùng xúc động. Người hướng dẫn đã xin phép được nói chuyện với tiềm thức của chị và nhận được sự đồng ý.

- Người hướng dẫn: Bây giờ tôi có thể nói chuyện với chuyện với tiềm thức của chị được chưa? Tôi biết rằng tiềm thức của chị luôn quan sát mọi việc xảy ra với chị. Tiềm thức lưu giữ mọi ký ức của chị và luôn chăm sóc chị.

- Cái Tôi Cao Hơn: Được.

Khi đó, Nhi Lan đã nhìn thấy năm tinh thần xuất hiện, vây xung quanh chị. Đó là các trí tuệ siêu hình hỗ trợ tiến hóa của chị, bao gồm chính tâm thức cao hay Cái Tôi Cao Hơn của Nhi Lan. Các vị thầy vô hình đã âm thầm ở bên Nhi Lan trong suốt chuyến du hành của Nhi Lan, vì không có họ thì Nhi Lan không thể nào đi vào các khung cảnh quá khứ.

Vào giai đoạn cuối của chuyến du hành tâm thức, các trí tuệ này xuất hiện để giải đáp các thắc mắc về cuộc đời của Nhi Lan. Từ lúc này, người hướng dẫn thay thế cho Nhi Lan đặt ra các câu hỏi cho các tinh thần vô hình.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cơ thể Nhi Lan trở thành khí cụ để truyền các thông điệp của Cái Tôi Cao Hơn và của các vị thầy vô hình khác.

Thông điệp từ các chiều cao có rung động rất thanh cao. Năng lượng cao khiến cho người nhận xúc động đặc biệt, khai mở tâm thức và khiến họ thay đổi sâu sắc sau chuyến du hành, ngay cả khi với người ngoài những thông điệp ấy rất giản dị, đôi khi chỉ như là sự im lặng.

Nhi Lan dùng câu chữ của mình để diễn đạt lại thông điệp tinh thần chị nhận được. Ngôn ngữ chỉ có thể diễn đạt được một phần ý tưởng mà không truyền tải được sự thanh nhã của thông tin. Khi tôi ghi lại những thông điệp này, dù giữ nguyên từng câu chữ, một phần rung động vẫn bị mất đi so với thông điệp bằng âm thanh. Với việc xen những suy tư của Nhi Lan và tôi vào đối thoại, một phần cảm xúc cũng bị phân tán theo.

Cái Tôi Cao Hơn

Mua đá năng lượng:

- Người hướng dẫn: Bây giờ chị hãy cho tiềm thức hoàn toàn làm chủ. Chị hãy bước sang một bên để tiềm thức hoàn toàn làm chủ, và trả lời các câu hỏi của chị. Bây giờ hãy cho chị ấy biết ý nghĩa của các kiếp sống đó. Nó có ý nghĩa gì với chị ấy, bài học gì?

- Cái Tôi Cao Hơn: Tôi chưa muốn nói, tôi chưa muốn nói. Tôi muốn chị sẽ đi sâu hơn nữa, nhìn tình yêu lâu hơn nữa (nói rất khẽ).

Tuy nhiên, ngay khi người hướng dẫn Thiền định tiếp tục hỏi về ý nghĩa của các hình ảnh tiền kiếp nhận được thì một trong năm tinh thần đã lên tiếng yêu cầu anh ấy yên lặng. Đó là Cái Tôi Cao Hơn, trí tuệ siêu hình quan trọng nhất với mỗi con người. Tinh thần này muốn Nhi Lan được sống lại một lần nữa trong cảm giác tình yêu của cuộc đời tại Trung Quốc.

Cái Tôi Cao Hơn là tâm hồn ở chiều vũ trụ thứ sáu, linh hồn ở chiều vũ trụ thứ bảy và các tâm thức của con người ở các cảnh giới vũ trụ có mức năng lượng cao hơn nữa. Cái tôi thấp hơn bao gồm thể xác, thể phách, thể tình cảm, thể lý trí, thể vía và thể căn nguyên. Căn thể với những người phát triển cao sẽ thuộc nhóm tâm thức thấp. Với người mới thức tỉnh còn bị chi phối bởi bản ngã, căn thể là sự kết nối với cái tôi cao.

Chúng ta đều là linh hồn đang trong trải nghiệm con người. Nói cách khác, linh hồn hay Cái Tôi Cao Hơn là chủ thể của con người trong khi thể xác chỉ là phương tiện. Cái Tôi Cao Hơn là bất diệt, trong khi thể xác thì hạn chế và được thay thế theo mỗi chu kỳ sinh tử.

Khi tâm hồn làm chủ bản ngã, con người mở được kết nối được với Cái Tôi Cao Hơn. Khi đó, thì các vị thầy vô hình khác sẽ xuất hiện dẫn đường cho con người. Các vị thầy siêu hình chân chính luôn hỗ trợ cho tiến hóa của mỗi người tiến hóa theo nguyên tắc “hợp nhất với Cái Tôi Cao Hơn, không phụ thuộc vào thầy”. Cái Tôi Cao Hơn là người thầy vô hình đặc biệt nhất.

Và cũng chỉ khi cái tôi thấp hơn kết nối được với tâm hồn thì con người mới có khả năng tiếp nhận, hiểu và làm theo được lời dạy của các trí tuệ siêu hình. Khi đó con người sẽ thiết tha sống với bài học và mục đích cuộc đời của mỗi lần đầu thai.

Đại diện cho vẻ đẹp, tình yêu, tiềm năng, ánh sáng tinh thần vĩnh cửu của mỗi con người, Cái Tôi Cao Hơn là ngọn lửa nội tâm, rực rỡ hơn qua mỗi trải nghiệm khi con người học hỏi được các bài học, đặc biệt là bài học về tình yêu thương. Thông điệp của Cái Tôi Cao Hơn với Nhi Lan là hãy nhớ lại, hãy sống, hãy trân trọng lại tình yêu mà thực ra chị luôn có.

Các vị thầy vô hình khác

Ai cũng có tâm hồn và linh hồn. Tương tự, ai cũng có thầy vô hình hỗ trợ vì đó là nguyên lý của tiến hóa. Tuy nhiên khả năng nhận thức được sự hỗ trợ này và tận dụng được sự hỗ trợ này của mỗi người khác nhau.

Các vị thầy là những tinh thần có mức năng lượng và ở các cảnh giới vũ trụ cao hơn so với mức năng lượng của con người đang đầu thai trên Trái đất. Các vị thầy vô hình âm thầm giúp đỡ con người từ thế giới tinh thần, trong phạm vi tự do ý chí của người được giúp đỡ.

Ai cũng có một vài người hướng dẫn nghiệp quả. Người hướng dẫn nghiệp quả là vị thầy vô hình đặc biệt, chuyên hỗ trợ việc định hướng các lần đầu thai. Vị thầy này rất hiểu bài học và mục đích cuộc đời của mỗi con người, như chính Cái Tôi Cao Hơn của người ấy. Người hướng dẫn nghiệp quả là tinh thần chào đón ta ở thế giới bên kia cái chết của thể xác và là tinh thần xuất hiện trong các kinh nghiệm cận tử. Đó là người ở bên mỗi người trong cuộc sống giữa các lần đầu thai và cùng nghiên cứu các bài học của những cuộc đời đã qua ở thế giới tinh thần. Đó là người cùng mỗi người thiết kế nên mục đích và bài học cho mỗi lần đầu thai.

Nhóm các vị thầy siêu hình thứ ba sau Cái Tôi Cao Hơn và người hướng dẫn nghiệp quả là nhóm linh hồn sinh đôi. Linh hồn được tạo thành theo nhóm sáu cặp bởi siêu linh hồn có mức độ năng lượng cao hơn. Một linh hồn đơn sẽ có một linh hồn sinh đôi cùng cặp và năm cặp linh hồn đồng sinh. Nhóm này sẽ luôn hỗ trợ nhau trong suốt quá trình tiến hóa. Như vậy, mỗi người sẽ có một linh hồn sinh đôi và năm linh hồn ở mức năng lượng cao hơn hỗ trợ. Đây là những người hỗ trợ rất quan trọng của mỗi cá nhân.

Sự hỗ trợ vô danh

Nhi Lan đi được đến được những tiền kiếp chứa những thông tin quan trọng cho chị, nhờ sự đỡ của các vị thầy. Nhưng các vị thầy không để Nhi Lan nhận ra để trải nghiệm của chị có thể diễn ra một cách tự nhiên. Nhi Lan chỉ được nhìn thấy họ khi người hướng dẫn xin phép được nói chuyện với tiềm thức của chị. Và ngay cả khi xuất hiện, năm tinh thần mà Nhi Lan nhìn thấy chỉ xưng là “chúng tôi”.

Các người hướng dẫn tinh thần thường không xưng tên.

Thông thường, các vị thầy không muốn con người mù quáng vì một cái tên phổ biến hoặc hoang mang vì một cái tên chưa từng nghe thấy. Cái tên của các thầy không quan trọng, mà bản chất của thông tin và giúp đỡ mới quan trọng. Các vị thầy muốn chúng ta có trách nhiệm với thông tin nhận được bằng cách tự đánh giá, tự thấu hiểu và tự áp dụng.

Hiện nay có nhiều vị thầy ở thế giới tinh thần hỗ trợ trực tiếp nhiều vị thầy đang đầu thai trên Trái đất để hướng dẫn những con người đang thức tỉnh hiểu được bản chất hành trình linh hồn mình qua nhiều kiếp sống và hiểu được mục đích, bài học cuộc đời hiện nay cũng như cách thức giải quyết những khó khăn đang đặt ra trong cuộc đời họ. Các vị thầy giúp con người đánh giá được những sự kiện cuộc sống để từ đó nhận thức được những sự thật cơ bản về chính mình và về tiến hóa.

Trong các vị thầy đang hỗ trợ nhân loại có các Chân sư như đức Jesus Sananda, mẹ Mary, tổng lãnh thiên thần Michael, Quán thế âm Bồ tát, Yogananda, chân sư Kuthumi,… Những tên tuổi vĩ đại đó có thể giúp con người trong các vấn đề nhỏ bé như không kiềm chế được cảm xúc, thất tình, mất việc làm, hoang mang trước cuộc đời…, không phải bằng cách giải pháp cụ thể mà bằng cách chỉ ra các giá trị tâm hồn và bài học tiến hóa. Họ không gặp con người để sửa chữa lại kinh sách hay tiểu sử của mình, mà giúp con người hiểu tiểu sử của chính mình, quy luật vận động của nó và nhờ đó tự mỗi người sẽ viết nên những chương sách cuộc đời mới.

Vì không biết chính vẻ đẹp tâm hồn mình nên phần lớn con người không hiểu được những điều các Chân sự dạy, càng không thể liên lạc bằng tư tưởng được với các bậc thầy của nhân loại dù thực sự cho họ không bao giờ xa cách thế gian. Các Chân sư đơn giản đang ở các chiều vũ trụ cao hơn, các vùng năng lượng cao hơn, với các mức độ nhận thức cao hơn bao trùm lấy chiều vật lý mà con người đang sống.

Linh hồn của mỗi người ở gần với các vị thầy vô hình. Linh hồn mỗi người hợp nhất với các vị thầy vô hình. Khi đủ năng lực tâm linh mỗi người sẽ biết các vị thầy của mình. Sớm hay muộn, mỗi người sẽ hiểu rằng mình chưa bao giờ cô độc trên con đường tiến hóa.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh