Sống Để Trao Tặng: Hành Trình Tình Yêu

SỐNG ĐỂ TRAO TẶNG: HÀNH TRÌNH TÌNH YÊU

Hoa tình yêu

Hai chuyến đi về quá khứ tuy ngắn ngủi nhưng đã thay đổi cuộc đời của Nhi Lan. Chị quay trở lại cuộc sống đời thường. Nhưng gian bếp của người nội trợ và lớp học của người giáo viên bỗng trở nên những khung cảnh tràn đầy ý nghĩa và tình thương. Những con người mà chị vẫn gặp hàng ngày cũng trở nên đặc biệt.

Theo lời dạy của các vị thầy, hàng ngày Nhi Lan đều cố gắng đọc sách và thiền định. Đôi khi chị thấy một nỗi xúc động tràn ngập trái tim mình, đơn giản chỉ vì chị đang được sống.

Nhi Lan chuẩn bị dần cho việc chia tay của hai vợ chồng, với một sự an tĩnh và chu đáo. Chị biết chồng và các con của chị sẽ không vĩnh viễn rời xa chị, chừng nào họ còn yêu thương nhau.

Còn vài ngày nữa là đến ngày anh sẽ dọn ra ở riêng. Gấp một cuốn sách về tinh linh ngũ hành vừa đọc xong lại, Nhi Lan bâng khuâng nghĩ đến cuộc hôn nhân đầy thăng trầm của mình. Chị thì thầm trong tâm mình rằng chị mong anh tha thứ cho chị và chị cũng tha thứ cho anh về tất cả những gì đã xảy ra. Chị gửi cho anh từ trái tim mình một đóa hoa tình yêu. Cảm thấy rất tĩnh lặng và thanh thản, Nhi Lan quay lại với việc gói ghém đồ đạc của chồng.

Ngày anh dọn ra ở riêng đã tới nhưng chị thấy anh chẳng vội vàng. Anh lại mở đồ đã đóng gói ra để dùng. Chị tôn trọng mọi quyết định của anh. Anh đi hay ở thì chị vẫn thấy bình an.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhưng rồi Nhi Lan bỗng tự hỏi rằng phải chăng có tinh thần nào đó giúp, để anh cảm nhận được đóa hoa chị gửi. Bởi vì chị thấy anh có điều gì đó khác trước. Anh đã thay đổi.

Nhi Lan cảm ơn các vị thầy vô hình, cảm ơn các tinh linh ngũ hành, cảm ơn các con, cảm ơn Cái Tôi Cao Hơn của anh và của chính chị. Chị không biết cần phải cảm ơn ai. Cuối cùng, chị xin cảm ơn tất cả và cảm ơn cuộc sống.

Mọi hành trình đều dẫn đến tình yêu

Tương lai được xây dựng từ quá khứ. Cuộc đời sau được nối tiếp những cuộc đời trước. Hạnh phúc là hiện tại.

Mua đá năng lượng:

Mỗi khung cảnh quá khứ là một cánh hoa đã rộng mở. Mỗi khoảnh khắc hiện tại là một cánh hoa đang hé mở.

Những người yêu thương luôn ở bên ta, trước kia, giây phút này và mãi mãi về sau. Một ngày nào đó tất cả sẽ gặp nhau, quá khứ và tương lai, tôi và bạn, con người và các vị thầy vô hình, trên Trái đất tràn ngập tình yêu. Một ngày nào đó tất cả sẽ là Một. Bởi vì mọi hành trình đều dẫn đến tình yêu.

Hoa cuộc đời

Chuyến đi về quá khứ của Nhi Lan cũng thay đổi cuộc đời tôi. Theo lời nhắn nhủ của các vị thầy về việc chia sẻ trải nghiệm của chị, tôi bắt tay vào viết câu chuyện này.

Tôi viết xong trong một tuần, nhưng suốt một tháng sau đó tôi vẫn không biết đặt tên câu chuyện là gì. Rồi tôi nhận được một cuốn sách do Nhi Lan tặng về thiền định. Bìa sách là một bông hoa màu đỏ. Khi tôi nhắm mắt lại, hình ảnh những cánh hoa bỗng hiện ra. Và tôi đã hiểu.

Mỗi cuộc đời là một bông hoa Ta sống để nở hoa

Mỗi con người là một sắc hương Ta sống để trao tặng.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh