Sách Sự Thật: 991. Các Con Đã Được Chuẩn Bị Trong Ba Năm. Giờ Đây, Hãy Trỗi Dậy, Vác Thập Giá Của Các Con Mà Theo Ta

SÁCH SỰ THẬT: 991. CÁC CON ĐÃ ĐƯỢC CHUẨN BỊ TRONG BA NĂM. GIỜ ĐÂY, HÃY TRỖI DẬY, VÁC THẬP GIÁ CỦA CÁC CON MÀ THEO TA

Thứ bảy ngày 14 tháng 12 năm 2013, lúc 15:17

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, ngày hôm nay, những sự chuẩn bị đã bắt đầu cho Cuộc Can Thiệp do Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta, để hoán cải những tâm hồn chai đá. Những dấu chỉ về thời tiết sẽ được chứng kiến bởi những ai có thể hiểu và những ai thức tỉnh trước Lời Hứa của Ta là ban cho mọi người cơ hội được Ơn cứu rỗi như nhau.

Những người có lòng tin yếu kém sẽ được đổi mới trong Lửa của Chúa Thánh Thần. Thần Khí sẽ vô cùng mạnh mẽ đến nỗi nhiều người sẽ ngã rạp xuống đất bởi sức mạnh của Thần Khí, khi họ chứng kiến Ánh Sáng, những Tia Sáng do Lòng Thương Xót của Ta.

Những ai thù ghét Ta và những ai không còn cảm nhận gì về tội lỗi của họ, sẽ càng thêm sa sút tinh thần và họ sẽ phải chạy trốn khỏi Ta trong nỗi kinh hoàng. Một số người sẽ không sống sót qua Cuộc Can Thiệp của Ta, vì Cuộc Can Thiệp của Ta sẽ gây khiếp sợ vượt quá sức chịu đựng của họ.

Giờ đây Ta đang chuẩn bị cho tất cả những linh hồn ưu tuyển bằng việc truyền cho họ đi xưng tội và cầu xin ơn tha thứ cho những tội lỗi của tha nhân. Thời điểm của Ta sẽ sớm diễn ra. Cuộc Can Thiệp của Ta sẽ nhanh chóng và mạnh mẽ và kể từ ngày ấy, thế giới sẽ chia làm hai. Trong ngày ấy, thế giới sẽ đảo lộn từ trong ra ngoài và chỉ có những ai có được ân nghĩa với Ta mới có thể chịu đựng được những thử thách mà họ sẽ chứng kiến ở khắp mọi nơi.

Các con đã được chuẩn bị trong ba năm qua. Giờ đây, hãy trỗi dậy, vác thập giá của các con mà theo Ta. Hãy vững mạnh. Ta sẽ ban cho các con ơn can đảm vì các con cần phải có lòng can đảm khi bóng tối trong linh hồn của những kẻ khước từ Lòng Thương Xót của Ta, sẽ ngự trị và lan tràn khắp mặt đất. Chỉ có những ai được ban cho Ơn Chúa Thánh Thần mới có thể mang lại ánh sáng, vốn sẽ dẫn dắt tất cả những ai muốn được vào Vương Quốc của Ta, để họ có thể tìm đường hướng về Sự Sống Đời Đời.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh