Sách Sự Thật: 990. Trong Suốt Thời Thơ Ấu, Ta Đã Biết Ta Là Ai

SÁCH SỰ THẬT: 990. TRONG SUỐT THỜI THƠ ẤU, TA ĐÃ BIẾT TA LÀ AI

Thứ năm ngày 12 tháng 12 năm 2013, lúc 23:15

Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, nhân dịp Sinh Nhật của Ta gần đến, Ta mong muốn tất cả các Kitô hữu ở khắp mọi nơi suy niệm về mục đích trong Sự Giáng Sinh của Ta.

Sự Giáng Sinh của Ta được Cha Ta sắp đặt bởi Lòng Thương Xót Vô Biên và Tình Yêu Phi Thường của Người dành cho con cái Người. Sự hy sinh lớn lao nhất của Người là sai Con Một của Người, được Người sinh ra, đến với một thế giới vô ơn, đầy dẫy những tội nhân, những con người không muốn nhận biết Thiên Chúa theo những Điều Kiện của Người. Mọi sự Can Thiệp, qua các ngôn sứ, đã được Thiên Chúa thực hiện để tìm cách hướng dẫn những tâm hồn chai đá tìm kiếm Vinh Quang của Người. Nhưng họ đã trở mặt với Người và sát hại những ngôn sứ, là những người đã mang lại Của Ăn cho linh hồn họ.

Khi sai một hài nhi vô tội, Con Một của Người, đến trong thế gian, Người tự đặt chính Người vào vị trí của một tôi tớ thấp hèn mặc lấy xác phàm, trước những con người lẽ ra phải phục vụ Ông Chủ của họ. Do đó Ông Chủ trở nên Tôi Tớ theo cách thức cao cả nhất của Nhân Đức Khiêm Nhường. Tuy nhiên, Thiên Chúa yêu thương con cái của Người đến nỗi Người đã chuẩn bị để thực hiện bất cứ điều gì nhằm lôi kéo họ ra khỏi sự dối trá và cám dỗ của Satan.

Trong suốt thời thơ ấu, Ta đã biết Ta là Ai và điều gì được mong đợi nơi Ta. Ta đã rất sợ hãi và chìm ngập trong sự nhận biết về việc Ta là Ai và điều gì được mong đợi nơi Ta. Vì Ta mặc lấy xác phàm nên Ta cũng sợ hãi. Ta rất dễ bị tổn thương. Ta yêu thương tất cả những ai gặp gỡ tiếp xúc Ta và Ta tin tưởng tất cả mọi người vì Ta yêu mến họ. Ta không biết được rằng họ sẽ giết Ta, vì Ta nghĩ rằng Vương Quyền của Ta đã đến rồi. Có một số điều mà Cha Ta đã giữ kín đối với Ta, Người đã không thông truyền cho Ta, trong khi các con lại tưởng là Người đã thông truyền cho Ta hết mọi sự. Thay vào đó, khi Chúa Cha muốn giao cho Ta sứ mạng để mang ơn cứu rỗi cho toàn thể nhân loại, thì Ta nhận được sự thông hiểu do Người truyền ban.

Thiên Chúa đã thực hiện mọi sự Can Thiệp từ Thiên Đàng để giành lại linh hồn của những kẻ nghĩ rằng họ nhận biết những Lề Luật của Cha Ta, nhưng lại bóp méo những Lề Luật đó cho phù hợp với những mong muốn của bản thân và cái tôi ích kỷ của họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Ta đã sống nhiều năm với Mẹ yêu dấu của Ta và Cha Thánh Giuse, như bao nhiêu gia đình khác. Ta yêu thương các ngài vô cùng và Ta đã thật hạnh phúc. Chúng ta rất gắn bó và Mẹ Ta đã được ban cho những Ân Sủng đặc biệt bởi Quyền Năng của Chúa Thánh Thần. Điều này có nghĩa là Mẹ đã biết chính xác Sứ Vụ cần phải có nơi Ta. Mẹ biết về những gian truân mà Ta sẽ gặp phải. Sự khước từ. Sự chế giễu. Nhưng Mẹ cũng không biết được rằng Ta sẽ bị sát hại.

Sau hai năm đầu tiên trong Sứ Vụ của Ta, dành hai mươi tiếng mỗi ngày để giảng dạy Sự Thật, Ta nhận thấy rằng sự chống đối đã gia tăng. Tất cả những ai lắng nghe Lời Ta, đều được đánh động bởi Lời Ta, ngay cả khi họ không thể hiểu chính xác điều mà Ta tìm cách nói với họ. Nhiều người vốn nhìn nhận rằng những điều mà Ta nói với họ là Sự Thật, lại cảm thấy khó để có thể theo Ta bởi sự chế giễu mà họ gặp phải. Dù sao đi chăng nữa, những kẻ thù của Ta không thể nào phớt lờ được Ta. Ta là đề tài của nhiều cuộc tranh luận, bàn cãi, và xích mích.

Họ tuyên truyền những sự dối trá về Ta, bao gồm Nhân Cách, Sự Minh Mẫn và những Ý Định của Ta - tuy nhiên, họ không thể phớt lờ điều Ta làm, điều Ta nói và điều Ta dạy bảo họ về Vương Quốc của Cha Ta.

Ta đã bị phản bội bởi những con người yêu mến Ta, nhưng lại không có đủ can đảm để bước theo Ta.

Mua đá năng lượng:

Nhờ vào Ân Sủng của Cha Ta, Ta đã chịu tất cả Nỗi Đau Thương này, cho đến khi sự nhận thức sau cùng trở nên rõ ràng đối với Ta. Khi ấy Ta đã nhận biết rằng họ sẽ không đón nhận Ta. Về sau Ta đã biết được Sự Thật, nhưng Ta cũng biết rằng Ta không thể bỏ cuộc. Vì thế, qua hành động Khiêm Nhường tột cùng, Thiên Chúa, qua Con Một của Người, đã trở thành Của Lễ Hiến Tế và đã để cho nhân loại gây đau khổ khủng khiếp, tra tấn và gây ra cái chết đau thương khủng khiếp cho Con Một của Người. Điều này, dường như là một hành động hèn nhát của Ta, qua cái nhìn của Satan, và điều này cho thấy rằng hắn nghi ngờ việc Ta có thực sự là Con Thiên Chúa làm Người hay không.

Vì vậy hắn đã bị lừa. Do đó, Satan không thể nào ngăn chặn được Hành Động Cao Cả của Nhân Đức Khiêm Nhường này vì hắn không còn một ai để hắn cám dỗ. Khi Ta đón nhận cái chết, như một nạn nhân sẵn lòng cam chịu và thầm lặng, đầy tình thương dành cho nhân loại, thì Satan không thể ganh đua được với việc làm này, vì hắn không có bất cứ nhân đức nào của sự khiêm nhường. Vì vậy, Ta đã tự nguyện đón nhận cái chết với ước muốn cháy bỏng là để cứu rỗi các linh hồn và để ban cho nhân loại quyền thừa hưởng Sự Sống Vĩnh Cửu. Mặc dù phần lớn Vương Quốc của Ta vẫn còn nằm dưới sự thống trị của Satan, nhưng các linh hồn đã nhận biết được Sự Thật.

Giờ đây để bảo đảm cho nhân loại hiểu được Sự Thật, Ta đến để giành lại Vương Quốc của Ta. Khi thực hiện điều này, Ta đã khiến cho Satan tức giận điên cuồng. Những dự tính của hắn để che dấu Sự Thật thì hết sức tỉ mỉ và tinh vi. Hết sức xảo quyệt, hắn đã xâm nhập vào Giáo Hội của Ta trong nỗ lực cuối cùng của hắn nhằm tước đoạt của Ta những linh hồn mà Ta đã đến cứu. Đó là những linh hồn có quyền thừa hưởng chính đáng nơi Vương Quốc Vinh Hiển mà Ta đã hứa ban cho họ.

Lần này hắn không thắng được. Nhưng nhiều linh hồn sẽ bị lừa gạt và vì vậy, họ sẽ bị tước mất Ân Huệ Cao Cả Nhất mà Cha Ta ban cho nhân loại. Được sống trong Vinh Quang của Thiên Chúa với một thân xác và linh hồn hoàn hảo muôn đời là điều thuộc về các con. Thuộc về tất cả các con. Các con đừng đánh mất đi điều này khi để cho mình ra mù lòa trước Lời Đích Thực của Thiên Chúa.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh