Sách Sự Thật: 985. Ta Đang Chuẩn Bị Nhân Loại Cho Cuộc Quang Lâm Của Ta Và Nhiều Người Sẽ Thù Ghét Ta Vì Điều Này

SÁCH SỰ THẬT: 985. TA ĐANG CHUẨN BỊ NHÂN LOẠI CHO CUỘC QUANG LÂM CỦA TA VÀ NHIỀU NGƯỜI SẼ THÙ GHÉT TA VÌ ĐIỀU NÀY

Thứ hai ngày 9 tháng 12 năm 2013, lúc 16:15

Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, không một sự gì xúc phạm đến Ta hơn là những con người nhận biết những Giáo Huấn của Ta, được ban cho nhân loại trong Sách Thánh của Cha Ta, nhưng lại diễn giải Lời của Thiên Chúa cho phù hợp với những ham muốn riêng của họ. Những ai lợi dụng Lời Chí Thánh của Ta để tìm cách hiếp đáp tha nhân và gây đau khổ cho họ, đã phạm phải một lỗi lầm nghiêm trọng. Họ không dùng Ân huệ của tình yêu để truyền đạt Sự Thật. Thay vào đó, lòng thù hận chảy tràn trong huyết mạch của họ, lòng thù hận do tội kiêu ngạo gây nên. Các con không biết rằng Lời Ta là bất diệt sao? Lời Ta thì đơn sơ để tất cả mọi người, bao gồm cả những ai sinh ra với tri thức kém cỏi, cũng như những ai không có sự hiểu biết gì về Ta, có thể hiểu được điều Ta truyền đạt cho họ. Tại sao Ta lại phải ban cho người này một ý nghĩa về Lời Ta và rồi lại ban cho người khác một ý nghĩa khác về Lời Ta ?

Bởi Lệnh Truyền của Cha Ta mà Ta đang chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta và nhiều người sẽ thù ghét Ta vì điều này. Những ai trong các con tự cho mình là những kẻ ưu tú, là số ít được ưu tuyển và tự xưng mình là những tiên tri, thì không xứng đáng để rửa Chân Ta, lòng các con quá đầy thù hận. Các con quá kiêu ngạo và do tà khí sự dữ thúc đẩy, các con đã mù lòa trước Tiếng Nói Đích Thực của Chúa Thánh Thần. Chúa Thánh Thần không bao giờ có thể ngự xuống trên những tâm hồn chai đá, đầy hận thù của các con, vì các con không đại diện cho Ta. Đối với những ai trong các con hiểu biết Sự Thật trong Kinh Thánh, hãy biết rằng các con không bao giờ được phép lạm dụng Tặng Ân Cao Trọng của ơn thông hiểu. Các con không bao giờ được phép lấy đi hoặc thêm thắt vào Kinh Thánh. Các con cũng không được tìm cách tạo ra bất cứ cách diễn giải mới hoặc ý nghĩa mới nào từ Kinh Thánh.

Ta đang chuẩn bị cho tất cả các con chỉ vì nếu Ta không chuẩn bị thì đa số trong các con sẽ không đón nhận Lòng Thương Xót của Ta. Nếu Ta không chuẩn bị chu đáo cho các con, thì khi đó các con sẽ không sẵn sàng. Tuy nhiên, giờ đây Ta đang nói với các con, và nhiều người trong các con lại sỉ nhục Ta. Khi các con làm điều ác cho tha nhân, các con sẽ phải đau khổ khủng khiếp. Những ai trong các con làm điều ác cho tha nhân rồi lại nói rằng các con thực hiện điều này nhân Danh Ta, thì hãy biết rằng các con sẽ không bao giờ được dự phần với Ta trong Thiên Đàng. Khi các con chối bỏ Lời của Thiên Chúa, thì các con sẽ không bao giờ đón nhận Sự Thật. Các con quá đỗi cố chấp, quá đầy cái tôi và tự cho mình là công chính đến nỗi các con không thể cảm nhận được Tình Yêu Đích Thực, vốn chỉ có thể đến từ Ta, Chúa Giêsu Kitô. Hãy cút khỏi Ta, Ta không biết các ngươi. Các ngươi không thuộc về Ta.

Tà khí sự dữ sẽ dụ dỗ nhiều người rằng Phép Công Thẳng của Ta thì quá giàu lòng xót thương đến nỗi tất cả mọi người sẽ được đón nhận vào Địa Đàng Mới của Ta.

Chẳng bao lâu nữa, mọi Sự Thật được ghi chép trong Phúc Âm sẽ bị xem xét lại và sau đó sẽ bị diễn giải theo một cách thức khác. Nhiều người sẽ bị lừa gạt và nhiều người, bao gồm cả những ai tin vào Cuộc Quang Lâm của Ta, sẽ không màng đến việc chuẩn bị cho linh hồn họ. Cảm giác về sự yên ổn giả tạo sẽ là sự lừa gạt khủng khiếp nhất, người ta gây ra điều này để cướp mất đi quyền lợi chính đáng của nhân loại trong Vương Quốc của Thiên Chúa. Khi mà con người không xưng thú tội để xin ơn tha thứ cho những tội lỗi của họ, thì họ không thể trở nên xứng đáng trong Mắt Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Bàn Tay Công Thẳng của Ta sẽ giáng xuống trên nhân loại. Ta sẽ tách ra những kẻ vô ơn - những kẻ quyết định tôn thờ ngẫu tượng của chúng là vàng, bạc, những thứ thuộc về thế gian và những nhà lãnh đạo đầy ngạo mạn - khỏi những linh hồn hiền lành và khiêm nhường. Ta sẽ tỏ Lòng Thương Xót tất cả những ai cầu xin Ta che chở, nhưng những kẻ tự xưng là những ngôn sứ nhưng sống tham lam, phô trương, những kẻ tước mất của Ta những linh hồn, sẽ không bao giờ chạy đến với Lòng Thương Xót của Ta, vì thói kiêu ngạo của chúng chỉ khiến chúng xa cách Ta đời đời.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh