Sách Sự Thật: 982. Khốn Cho Tất Cả Các Ngươi Hỡi Những Kẻ Mạo Danh, Vì Các Ngươi Không Đến Từ Ta

SÁCH SỰ THẬT: 982. KHỐN CHO TẤT CẢ CÁC NGƯƠI HỠI NHỮNG KẺ MẠO DANH, VÌ CÁC NGƯƠI KHÔNG ĐẾN TỪ TA

Thứ tư ngày 4 tháng 12 năm 2013, lúc 10:30

Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, hãy biết rằng mọi Lời được thốt ra từ Môi Miệng Ta, đến từ Môi Miệng của Đấng đã sai Ta. Mọi lời cảnh báo được ban cho nhân loại, qua những Thông Điệp này, đến từ Đấng Toàn Năng. Ta đến nhân Danh Cha Ta và Người sai Ta đến để dọn đường cho việc thánh hóa Trái Đất, trước Ngày Quang Lâm trọng đại của Ta.

Chỉ có Tiếng Nói của Ta mới mang lại cho các con tin vui liên quan đến điều mà Cha Ta mong muốn con cái của Người biết đến. Đây là những Thông Điệp duy nhất, vốn công khai tuyên bố Sự Thật về hai kẻ xấu xa, hai kẻ sẽ phá tan thế giới bởi sự bội giáo hết sức ghê tởm. Các con sẽ không nghe được Sự Thật ở bất cứ nơi nào, liên quan đến Cuộc Quang Lâm của Ta, vì không một ai trong các con được ban cho Quyền Phép để nói với toàn thế giới nhân Danh Đấng đã tạo dựng nên các con.

Khi vị ngôn sứ đích thực của thời cuối tiết lộ cho các con Sự Thật, thì ngôn sứ giả cũng sẽ cất tiếng nói, khi tỏ ra như một người hiền lành, hắn sẽ rao giảng như thể hắn rao giảng Lời Đích Thực của Thiên Chúa. Khi ấy, tên ác quỷ - như một ông vua của Trái Đất - sẽ chiến đấu chống lại sự can thiệp từ Thiên Đàng, và hằng trăm ngôn sứ giả sẽ trỗi dậy từ trong các con và chúng sẽ không bao giờ nói cho các con Sự Thật. Những thị kiến và lời lẽ của chúng, vốn xuất phát từ chính trí tưởng tượng của chúng - và trong nhiều trường hợp, từ tà khí sự dữ - sẽ bày tỏ ra cho các con về những điều tốt mà các con muốn nghe. Chúng sẽ xoa dịu các con khi các con cần được xoa dịu, nhưng chúng sẽ làm cho các con lầm đường lạc lối. Chúng sẽ nói về sự bình an, ở nơi không có bình an - nói về Sự Thật khi chỉ có dị giáo - nói về những vụ mùa bội thu khi chỉ có đói kém. Các con sẽ không bao giờ nghe được Sự Thật, vì những tên lừa đảo này không muốn chuốc lấy sự phẫn nộ của các con.

Sự Thật chuẩn bị cho các con đối mặt với thực tại của những thời kỳ khốn khó, được tiên báo trong Kinh Thánh của Cha Ta. Sự Thật được ban cho các con để làm cho các con mạnh mẽ. Nhưng những ngôn sứ giả, những kẻ rảo quanh các con, sẽ làm cho các con hoang mang và nói với các con rằng tất cả mọi sự đều tốt đẹp - khi sự việc không tốt đẹp, và sự việc là thiêng liêng - khi chúng không phải thế. Chúng sẽ che đậy bản chất sói dữ của những kẻ muốn ăn tươi nuốt sống linh hồn con cái Thiên Chúa. Lời lẽ của chúng về tình yêu và những trích dẫn trong Kinh Thánh của chúng, được dùng chỉ để lừa gạt các con. Tuy nhiên, nhiều người trong các con sẽ đón nhận những sự dối trá thay vì đối diện với Sự Thật.

Khốn cho tất cả các ngươi hỡi những kẻ mạo danh, vì các ngươi không đến từ Ta. Khi các ngươi đến với Ta và nói rằng: "Nhưng, lạy Chúa Giêsu mọi điều chúng con muốn thực hiện là để loan báo Tin Mừng." Ta sẽ ném các ngươi ra ngoài và các ngươi sẽ bị loại bỏ. Các ngươi đã phản bội Ta khi nói lời dối trá về những sứ vụ, vốn không bao giờ được trao cho các ngươi. Các ngươi chối bỏ Ta khi gây ra mâu thuẫn với Ta và khi các ngươi công khai tuyên bố rằng Lời Ta là dối trá.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đừng bao giờ tìm cách ngăn chặn đường lối trong Sứ Vụ của Thiên Chúa, vì các Tầng Trời sẽ mở ra và các ngươi sẽ là những người đầu tiên bị giáng phạt cùng với ngôn sứ giả và con thú, trong ngày sau hết. Sự trừng phạt sẽ giáng xuống tất cả những ai tuyên bố là đến nhân Danh Ta chỉ với một mục đích duy nhất - đó là để gây xáo trộn và can thiệp vào Lời của Thiên Chúa. Khi Trận Chiến Thiện - Ác - Armageddon đến gần hơn và khi cuộc chiến khốc liệt do đội quân của Satan quy tụ để chống lại con cái Thiên Chúa, các ngươi phải tránh qua một bên, ngay tức khắc, vì nếu các ngươi không tránh ra, các ngươi sẽ đối diện với Cơn Thịnh Nộ của Thiên Chúa và không một chút Xót Thương nào được tỏ ra cho các ngươi hoặc cho những ai đón nhận những sự dối trá thốt ra từ miệng lưỡi của các ngươi, để thách thức Sự Thật.

Đấng Cứu Thế của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh