Sách Sự Thật: 976. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Những Kẻ Thù Của Thiên Chúa Sẽ Phạm Những Sự Phạm Thánh Khủng Khiếp Cho Đến Khi Chúng Làm Cho Ra Ô Uế Những Nhà Tạm

SÁCH SỰ THẬT: 976. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: NHỮNG KẺ THÙ CỦA THIÊN CHÚA SẼ PHẠM NHỮNG SỰ PHẠM THÁNH KHỦNG KHIẾP CHO ĐẾN KHI CHÚNG LÀM CHO RA Ô UẾ NHỮNG NHÀ TẠM

Thứ hai ngày 25 tháng 11 năm 2013, lúc 17:25

Hỡi con, khi Giáo Hội của Con Mẹ bị chiếm đoạt, thì hàng loạt những biến cố xảy ra, sẽ giống hệt như những gì đã xảy ra trong Cuộc Khổ Nạn của Người.

Tiếng ồn ào thật chói tai khi những kẻ thù của Thiên Chúa chiếm giữ và xúc phạm đến Thân Mình Người. Chúng sẽ vui mừng và đưa ra những lời tuyên bố khủng khiếp trong sự hoan nghênh cuồng nhiệt dành cho những kẻ lừa dối, những kẻ được mọi người lắng nghe ở khắp mọi nơi, vì đây sẽ là dịp để lôi kéo nhiều kẻ thù ngoan cố và những kẻ cựu thù đối với Giáo Hội của Con Mẹ. Mọi thứ tuyên truyền mới về ý nghĩa trong Lời Chí Thánh của Con Mẹ sẽ đến từ môi miệng chúng. Mọi thứ dối trá, được khôn khéo ngụy tạo, để xem ra có vẻ hợp lý, sẽ được người ta dùng đến để lôi kéo con cái Thiên Chúa vào một thứ giáo hội cải tiến mới. Mọi tội lỗi đều được người ta cho là phải, để chào đón thêm nhiều người ngoại vào trong những ngôi thánh đường của Thiên Chúa, đến cuối cùng khi người ta chứng kiến sự hỗn độn hoàn toàn bên trong giáo hội cải tiến ấy.

Trong khi chúng phá tan Giáo Hội của Con Mẹ, từng phần một, thì những người còn lại thuộc về Thánh Tử của Mẹ sẽ bị buộc phải rời bỏ Giáo Hội. Mọi lý lẽ, mọi sự tỏ bày và mọi sự bảo vệ, mà những người trung thành với Giáo Hội của Con Mẹ đưa ra, sẽ bị bác bỏ. Đây sẽ là một Cuộc Khổ Nạn thầm lặng, giống hệt như những gì mà Thánh Tử của Mẹ đã phải gánh chịu khi Người cam chịu hầu như chỉ với một tiếng rên rỉ. Tiếng nói của những người tiếp tục dấn thân rao giảng Sự Thật sẽ không được ai chú ý đến. Không một sự lưu tâm nào. Cho dù họ có tìm cách để tiếng nói của họ được người ta lắng nghe, thì người ta cũng sẽ cho họ là bị quỷ ám khi họ ra sức rao giảng.

Mẹ khẩn thiết kêu gọi tất cả những ai yêu mến Thánh Tử của Mẹ và những ai hiểu biết rằng những dấu chỉ này đã được tiên báo, rằng họ cần phải tiếp tục phụng sự Thánh Tử của Mẹ. Nhiều linh mục, thay vì tranh đấu cho đức tin của họ, và giữ lòng trung thành với Thánh Tử của Mẹ, sẽ bỏ đi. Những linh mục khác sẽ không đầu hàng và sẽ ban phát Bánh Hằng Sống cho tất cả những ai tìm kiếm sự Hiện Diện Đích Thực của Con Mẹ.

Những kẻ thù của Thiên Chúa sẽ phạm những sự phạm thánh khủng khiếp cho đến khi chúng làm cho ra ô uế những Nhà Tạm. Khi chúng đạt được điều này, thì chúng sẽ chuẩn bị cho ngai tòa mà tên Phản Kitô sẽ ngự trị trên đó.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện, và cầu nguyện để những ai trong các con nhận biết Sự Thật có thể mang lại sự ủi an cho những ai phải chịu đau khổ khủng khiếp bởi sự bội giáo ghê tởm nhất, vốn sẽ tàn phá Giáo Hội của Chúa Giêsu Kitô, Con Mẹ, và sự bội giáo này đang xảy ra trước mắt các con.

Nỗi đau buồn của Mẹ thật khủng khiếp và Trái Tim Mẹ thì nặng trĩu, bởi sự dối trá độc ác, vốn sẽ bủa vây ngay cả những ai thiết tha yêu mến Thánh Tử của Mẹ. Nỗi thống khổ của họ sẽ là lớn lao hơn hết.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh