Sách Sự Thật: 975. Hàng Tỷ Người Sẽ Vui Hưởng Sự Sống Vinh Quang Bất Tận Trong Sự Hiện Diện Của Thiên Chúa

SÁCH SỰ THẬT: 975. HÀNG TỶ NGƯỜI SẼ VUI HƯỞNG SỰ SỐNG VINH QUANG BẤT TẬN TRONG SỰ HIỆN DIỆN CỦA THIÊN CHÚA

Chúa Nhật ngày 24 tháng 11 năm 2013, lúc 16:45

Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, khi Ta đến để giải thoát nhân loại khỏi nỗi đau mà họ đã gánh chịu, do việc họ xa rời Thiên Chúa, thì họ phải đồng thanh cảm tạ Lòng Thương Xót Vô Biên này. Chính vì điều này mà hàng tỷ người sẽ vui hưởng sự sống vinh quang bất tận trong sự Hiện Diện của Thiên Chúa.

Nhờ vào Hành Động Thương Xót Vĩ Đại này, Ta đem đến tin mừng trọng đại về Lời Hứa đầy vinh hiển, khi Cuộc Quang Lâm của Ta - sớm xảy ra sau Cuộc Cảnh Báo - sẽ hoàn tất Kế Hoạch của Thiên Chúa dành cho con cái của Người. Tất cả các linh hồn sẽ được ban cho Ân Huệ của Lòng Thương Xót, nhưng không phải tất cả mọi người sẽ đón nhận Lòng Thương Xót. Những ai không đón nhận Lòng Thương Xót của Ta sẽ được ban cho một thời gian ngắn để quyết định lấy sự sống nào mà họ muốn. Họ có thể chọn lấy sự sống mà ở đó họ sẽ sống viên mãn và trọn hảo trong thân xác và linh hồn nơi Địa Đàng Mới của Ta hoặc một sự sống không có Thiên Chúa. Những ai hiểu được điều mà Ta ban thì không bao giờ được phép khước từ Ân Huệ quá lớn lao ấy. Tuy nhiên, những ai vẫn khước từ Ta, sẽ được toại nguyện để đắm mình trong sự tối tăm khi tin rằng điều đó không hệ trọng gì. Điều mà họ không biết là họ sẽ cảm nhận một nỗi đau đớn khủng khiếp khi họ dứt khoát xa rời Ta. Họ sẽ ở trong hố thẳm đen tối như mực, nơi mà họ sẽ không nhìn thấy sự gì. Họ sẽ không có gì. Tất cả những gì mà họ cảm nhận là lửa hận thù vốn sẽ đâm thâu thân xác và tâm hồn họ như một lưỡi gươm, mà họ sẽ phải chịu đựng đến muôn đời.

Sự xa rời Thiên Chúa đã xảy ra khi Luxiphe cám dỗ Ađam và Evà qua tội kiêu ngạo. Tội kiêu ngạo là cội rễ gây nên tất cả mọi tội lỗi và là thứ tội trói buộc con người với Satan. Khi Ta đến để thu hồi Ngai Vàng của Ta, thì sự xa rời này sẽ không còn nữa. Những ai thuộc về Ta, với Ta, và trong Ta sẽ hiệp nhất nên một. Nhưng trong ngày ấy khi cuối cùng Ta đến để phán xét thế gian, những ai đã tự ý xa rời Ta và những ai tiếp tục chối bỏ Ta sẽ phải chịu một kết cục bi thảm ở nơi mà Ta không còn Hiện Diện nữa. Ở nơi mà Ta không thể ban cho họ nguồn an ủi, để lôi kéo họ trở lại. Khi ấy họ sẽ phải chịu đựng nỗi đau đớn và thống khổ muôn đời cùng với con thú và tất cả lũ quỷ của hắn trong lửa Hỏa Ngục.

Ta không muốn làm cho các con hoang mang, khiếp sợ hoặc gây đau khổ cho các con, nhưng để các con hiểu được những hậu quả mà Ta phải nói cho các con Sự Thật. Biết bao nhiêu người trong các con không tin có Hỏa Ngục. Các con không tin có Hỏa Ngục vì các con đã bị dẫn dắt sai lạc trong một thời gian dài. Thiên Đàng, Hỏa Ngục và Luyện Ngục đều hiện hữu. Trong ngày cuối cùng, sẽ chỉ còn lại hai thực thể - Địa Đàng Mới khi Trời và Đất nên một và vực thẳm chính là Hỏa Ngục.

Sự Thật thì khó để có thể đón nhận, nhưng nếu không nhận biết Sự Thật thì các con không thể nào quyết định được số phận của các con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh