Sách Sự Thật: 967. Đức Tin Của Họ Sẽ Phải Chịu Một Cuộc Thử Thách Chưa Từng Có

SÁCH SỰ THẬT: 967. ĐỨC TIN CỦA HỌ SẼ PHẢI CHỊU MỘT CUỘC THỬ THÁCH CHƯA TỪNG CÓ

Thứ năm ngày 14 tháng 11 năm 2013, lúc 12:00

Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, Ánh Sáng của Thiên Chúa chiếu soi tất cả những con cái của Người, những người đang kết hiệp với Ta, Chúa Giêsu Kitô, trong thời buổi này. Tất cả các Kitô hữu trên thế giới, những người sống nhờ Lời Ta, được nuôi dưỡng bằng Mình và Máu Thánh Ta, sẽ phải trải qua nỗi đau khổ về mặt tinh thần không giống như bất cứ nỗi khổ nào khác, chính vì đức tin mà họ đặt nơi Ta. Ta muốn nói đến tất cả các Kitô hữu sống theo Sự Thật, những người cư xử như Ta đã từng dạy dỗ và tuân theo từng Lời một trong những Giáo Huấn của Ta.

Tất cả mọi người, bao gồm những người chưa từng nghe về những Thông Điệp của Ta dành cho nhân loại, chẳng bao lâu nữa sẽ hiểu được thế nào là sống trong Ta và với Ta. Đức tin của họ sẽ phải chịu một cuộc thử thách khủng khiếp như chưa từng có và đáng buồn thay, nhiều người sẽ không thể đứng vững trước những áp lực mà họ phải đối mặt, vì lòng thù hận mà người ta tỏ ra cho họ. Họ sẽ làm tất cả mọi sự có thể được, để giữ lòng trung thành với Phúc Âm, nhưng khi làm như vậy họ sẽ thu hút sự thù ghét khủng khiếp và họ sẽ bị coi là những người dối trá. Điều này sẽ không kéo dài trước khi tất cả các Kitô hữu, vốn bất chấp mọi sự để rao giảng Lời Ta, sẽ bị kết tội là những kẻ áp bức thuộc cánh hữu, trong khi những thủ phạm đích thực lại chính là những kẻ ngược đãi họ tàn bạo.

Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả các con hãy giữ thinh lặng và không bao giờ phản ứng lại với những kẻ áp bức các con, chúng là những kẻ cố tình để phá hoại niềm tin và tình yêu mà các con dành cho Ta. Những kẻ thốt ra những lời lẽ cay độc và gào thét phản đối các con lại là những kẻ cần đến lời cầu nguyện và sự tha thứ của các con. Bằng cách cầu nguyện cho những linh hồn ấy, các con sẽ tiêu diệt được ảnh hưởng của Satan và hắn sẽ khó mà trút sự căm giận của hắn vào các con.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện, và cầu nguyện cho tất cả những ai sẽ bị lợi dụng như những con tốt trong một cuộc chiến khốc liệt để phá hủy Giáo Hội của Ta trên Trái Đất. Xin các con hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này để đứng vững trước cuộc bách hại tôn giáo:

Chiến Dịch Cầu Nguyện (126) Để đứng vững trước cuộc bách hại tôn giáo

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con đứng vững trước bất kỳ cuộc bách hại nào nhân danh Cực Thánh Chúa.

Xin trợ giúp những ai lầm lạc khi tin rằng họ đang làm chứng cho Sứ Vụ của Chúa.

Xin mở mắt tất cả những ai có thể bị cám dỗ để triệt phá tha nhân qua những việc làm, hành vi và cử chỉ độc ác.

Xin bảo vệ con khỏi những kẻ thù của Thiên Chúa, những kẻ sẽ đứng lên để dập tắt Lời Chúa và tìm cách xua đuổi Chúa.

Mua đá năng lượng:

Xin giúp con tha thứ cho những ai phản bội Chúa và xin ban cho con Ân Sủng để giữ vững tình yêu của con dành cho Chúa.

Xin giúp con sống theo Sự Thật mà Chúa đã dạy chúng con và được ở trong sự che chở của Chúa luôn mãi. Amen.

Hãy dấn thân, hỡi tất cả những ai thật sự yêu mến Ta và tuân theo mọi điều mà Ta đã truyền dạy các con. Hãy yêu thương tha nhân như Ta đã dạy bảo các con. Đừng bao giờ tỏ ra thù ghét tha nhân. Thay vào đó, hãy cầu nguyện cho những ai đang bách hại các con. Hãy tỏ tình thương yêu khi người ta trút sự thù hận vào các con, vì đây chính là vũ khí của các con để chống lại quyền lực của sự dữ.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh