Sách Sự Thật: 963. Thiên Chúa Cha: Không Có Một Đánh Giá Khoa Học Nào Là Hợp Lý Khi Người Ta Nhìn Thấy Hai Mặt Trời

SÁCH SỰ THẬT: 963. THIÊN CHÚA CHA: KHÔNG CÓ MỘT ĐÁNH GIÁ KHOA HỌC NÀO LÀ HỢP LÝ KHI NGƯỜI TA NHÌN THẤY HAI MẶT TRỜI

Chúa Nhật ngày 10 tháng 11 năm 2013, lúc 15:00

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Điều Khao Khát của Ta là quy tụ tất cả con cái Ta lại với nhau, thật nhanh, để chứng kiến Lời Hứa của Ta. Ân Sủng Lớn Lao của Ta sẽ đến giữa cuộc bách hại tinh thần khủng khiếp, khi mà tất cả mọi sự thuộc về Ta bị người đời chối bỏ. Những tà thần mới, chẳng một kẻ nào trong số chúng tồn tại, nhưng lại được người ta bày ra cho nhân loại. Với vẻ bề ngoài đầy quyến rũ, những thứ tà thần được người ta bày ra để dập tắt tất cả mọi niềm tin vào Sự Hiện Hữu của Ta. Tất cả những thứ dị giáo này sẽ dập tắt Ánh Sáng của Thiên Chúa.

Chẳng bao lâu nữa, những vì sao sẽ không còn tỏa sáng với sức sáng mạnh mẽ của chúng. Chẳng bao lâu nữa, những dấu chỉ mới và bất ngờ, vốn sẽ thách thức tất cả sự hiểu biết khoa học của con người, sẽ được Ta tỏ ra cho một thế giới hoài nghi, khi Sự Can Thiệp của Ta bắt đầu được tỏ lộ. Không một đánh giá khoa học nào là hợp lý khi người ta nhìn thấy hai mặt trời. Không một định nghĩa nào, với sự hiểu biết giới hạn của con người, có thể giải thích được điều này. Tuy nhiên họ sẽ gạt bỏ mọi dấu chỉ mà Thiên Đàng ban cho nhân loại, và họ sẽ tuyên bố rằng có sự sống khác của con người tồn tại trong vũ trụ.

Ta là Đấng Tạo Hóa của mọi sự sống. Ta đã dựng nên con người. Ta đã dựng nên thế giới. Đừng bao giờ chối bỏ điều này, vì khi các con chối bỏ là các con đang đi theo một thứ tín lý lầm lạc. Đối với mỗi một sự can thiệp từ Thiên Đàng - và sẽ có nhiều sự can thiệp từ Thiên Đàng - thì người ta sẽ giải thích sai lạc đi. Khi các con nhìn thấy những dấu chỉ này, hãy biết rằng Ngày Quang Lâm đã đến gần.

Hỡi các con dấu yêu, Ta kêu gọi các con đừng bao giờ khước từ Ta hay khước từ Lời Hứa của Ta để đem nhân loại vào trong sự bình an đích thực và sự giao hòa tuyệt đối, vốn sẽ được ban cho các con nếu các con đón nhận Lời Hứa của Ta theo những Điều Kiện của Ta chứ không phải là theo điều kiện của chính các con. Thánh của Ý Ta cuối cùng sẽ được hoàn tất. Để chuẩn bị cho các con, Ta sẽ tỏ lộ cho nhân loại nhiều phép lạ trên bầu trời, trong vũ trụ và trong hệ hành tinh. Khi các con chứng kiến những biến cố này, Ta muốn các con vui mừng, vì các con sẽ biết rằng Ta đang loan báo sự trở lại của Con Ta để hoàn tất Lời Hứa của Người về ơn cứu rỗi đời đời.

Hãy lau khô những giọt nước mắt. Ta biết những thử thách của các con sẽ khó khăn đến dường nào. Ta muốn nói đến tất cả con cái của Ta, bao gồm cả những người tin và những người không tin cũng như những ai phạm tội khủng khiếp - không một ai trong các con bị loại trừ. Khi các con hòa giải với Thánh Tử của Ta, các con sẽ thuộc về Người và các con sẽ ngự trị với Người trong Địa Đàng mãi mãi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Cha yêu dấu của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh