Sách Sự Thật: 954. Khi Các Con Thiếu Lòng Khiêm Nhường, Thì Tính Kiêu Ngạo Sẽ Tràn Ngập Linh Hồn Các Con Và Các Con Sẽ Phạm Tội Chống Lại Ta

SÁCH SỰ THẬT: 954. KHI CÁC CON THIẾU LÒNG KHIÊM NHƯỜNG, THÌ TÍNH KIÊU NGẠO SẼ TRÀN NGẬP LINH HỒN CÁC CON VÀ CÁC CON SẼ PHẠM TỘI CHỐNG LẠI TA

Thứ năm ngày 31 tháng 10 năm 2013, lúc 23:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, biết bao nhiêu người không chịu lắng nghe Tiếng Nói của Ta, vì họ không nhận biết Ta là Ai. Nhiều người tuyên bố rằng họ nhận biết Ta, nhưng chỉ là biết theo lối diễn giải sai lạc của con người để rồi họ tin chắc rằng họ hiểu biết Ta là Ai và Ta đã làm gì để cứu họ khỏi vực thẳm, vốn sẽ xuất hiện trước mặt tất cả con cái Thiên Chúa, nếu như họ không chịu cầu xin Ta tha thứ tội lỗi của họ.

Ý chí tự do là một Tặng Ân đến từ Cha Ta. Tuy nhiên, ý chí tự do có thể cản trở nỗ lực của con người trong việc tìm kiếm Tình Yêu Thiên Chúa. Mặc dù vậy, Cha Ta đã ban cho con cái Người Tặng Ân này. Điều này chứng tỏ Người quảng đại biết bao. Người yêu mến con cái Người đến dường nào. Tặng Ân của Người là cho họ được tự do đi lại trên mặt đất, thưởng thức những hoa trái và đón nhận vẻ đẹp của trái đất. Nhưng con người bị Satan cám dỗ, đã lợi dụng lòng tin tưởng của Cha Ta. Sau đó họ trở thành nô lệ của Satan và tiến tới việc thỏa hiệp với hắn, khi mà tội lỗi tiếp tục khiến cho con cái Thiên Chúa lìa xa Người.

Ân Huệ từ cái chết của Ta trên Thập Giá có nghĩa là Ta sẽ phá vỡ sự liên kết phi tự nhiên giữa con người và Satan. Vì vậy Ta cho phép con người tìm kiếm ơn cứu rỗi qua việc xin ơn tha thứ tội lỗi, nhờ Cái Chết của Ta trên Thập Giá. Điều này có nghĩa là con người có khả năng thoát khỏi sự kìm kẹp của Satan, nhưng chỉ có những ai bước theo Ta, trong khiêm nhường và quy phục hoàn toàn, mới có thể thực sự nhận được ơn cứu rỗi. Nếu các con không thể xưng thú với Ta, Chúa Giêsu Kitô, một cách cởi mở, về những yếu đuối, những tội lỗi và lòng hận thù, trong bí tích giải tội, thì các con vẫn còn không trong sạch. Nếu linh hồn các con không trong sạch, thì các con không thể trở nên khiêm nhường trước Mắt Ta. Khi các con thiếu lòng khiêm nhường, thì tính kiêu ngạo sẽ tràn ngập linh hồn các con và các con sẽ phạm tội chống lại Ta. Khi các con lỗi phạm cùng Ta, các con sẽ mắc phạm theo những cách thức khác nhau.

Trước hết, các con sẽ nuôi dưỡng lòng ham muốn, tham lam và thói kiêu ngạo. Sau đó các con sẽ cư xử như thể các con hiểu biết hết mọi thứ, thông minh và tốt lành hơn những người khác. Và rồi các con sẽ phán xét những người khác. Rồi thì các con sẽ chuyển qua một trạng thái tiếp theo. Các con sẽ nhạo báng những ai kết hiệp mật thiết với Ta, bằng cách tuyên bố rằng họ là những người không hoàn hảo. Sau đó các con sẽ vu khống tất cả những ai trung thành với Ta. Tuy nhiên, các con sẽ thuyết phục bản thân mình rằng các con được tràn đầy Thánh Thần. Nhưng đó không phải là Thánh Thần thúc đẩy các con, mà là tà khí sự dữ, vốn xâm nhập vào linh hồn các con, và các con sẽ cho rằng các con đang được Thiên Đàng hướng dẫn.

Khi các con nói rằng các con thay mặt Ta và rằng các con tốt lành hơn những người khác để trở nên thành viên trong Vương Quốc của Ta nhưng lại nói lời gian dối về Ta, thì các con cần đến nhiều lời cầu nguyện của những người khác. Khi ở trong tình trạng này, các con đã đi nửa đường đến vực thẳm Hỏa Ngục và nếu không có Sự Can Thiệp của Ta thì các con sẽ hư mất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Các con hãy đón nhận Thông Điệp của Ta. Hãy ôm chặt vào lòng và hãy thưa lên cùng Ta rằng: “Lạy Chúa Giêsu, có phải là Ngài không? Con có thật sự cần Ngài cứu giúp không?” và Ta sẽ ban cho các con câu trả lời.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh