Sách Sự Thật: 922. Khốn Cho Những Kitô Hữu Nào Đã Ruồng Bỏ Ta Để Chạy Theo Tà Giáo Của Thời Đại Mới

SÁCH SỰ THẬT: 922. KHỐN CHO NHỮNG KITÔ HỮU NÀO ĐÃ RUỒNG BỎ TA ĐỂ CHẠY THEO TÀ GIÁO CỦA THỜI ĐẠI MỚI

Thứ ba ngày 24 tháng 9 năm 2013, lúc 22:44

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, mỗi linh hồn đang sống đều có một sự thôi thúc mạnh mẽ để tìm kiếm Thiên Chúa trong cuộc sống của họ. Những ai tìm kiếm Tình Yêu của Thiên Chúa một cách trọn hảo, đều được ban cho Tặng Ân Tình Yêu này vì lòng khiêm nhường của họ và vì họ nhìn nhận rằng tất cả mọi Vinh Quang đều thuộc về Thiên Chúa.

Ngược lại, những người theo tà giáo, khi tìm kiếm sự bình an trong tâm hồn, họ lại hay tìm kiếm những Thụ Tạo của Thiên Chúa Chân Thật hơn là tìm kiếm chính Người là Đấng Tạo Dựng nên họ. Thay vì chính họ phải phủ phục trước Thiên Chúa, Cha Ta, là Đấng Toàn Năng, Đấng Tác Tạo muôn loài, họ lại sụp lạy những ngẫu tượng bao gồm những kỳ quan mà Người đã tạo dựng cho thế giới này - Trái Đất, mặt trời, mặt trăng, và những tinh tú. Họ thần tượng hóa những kỳ công lớn lao này và họ lại tin rằng khi làm như vậy thì việc sùng bái này sẽ đem lại cho họ sức mạnh to lớn. Điều mà họ đang tìm kiếm là một hình thức khai sáng tâm linh mà họ hy vọng là sẽ mang lại cho họ hoan lạc và bình an. Sau đó, nhiều người nhờ đến Thiền định và yoga để mở tâm trí và linh hồn họ và để cho tà khí của sự dữ hủy hoại họ. Họ tin tưởng một cách sai lầm rằng một thứ sức mạnh nào đó, khác với quyền năng đến từ Thiên Chúa Tối Cao, có thể mang lại cho họ bình an mà họ khao khát.

Giờ đây hãy nhận biết rằng chỉ có một Thiên Chúa duy nhất. Bất kỳ hình thức sùng bái nào khác đều quy về tà giáo. Cho dù họ có nói điều gì hoặc biện minh ra sao cho những hành động của họ, thì họ cũng đang lôi cuốn Satan đến để xâm nhập linh hồn họ và một khi hắn vào được rồi thì hắn và những tên quỷ mà hắn sai tới sẽ không để cho những linh hồn này yên. Chúng sẽ hành hạ những linh hồn này, nhồi nhét đầy trong họ những lời dối trá và làm cho họ tin rằng họ đang có được một tặng ân. Một số người tin rằng họ có thể chữa lành những người khác, qua việc thực hành thuật truyền năng lượng gọi là Reiki, khi ấy những gì mà họ thực hành chỉ là gây tổn hại cho người khác, bao gồm cả những người vô tội. Khi những người theo tà giáo tụng kinh, để thu hút linh khí, họ nói rằng điều này mang lại bình an cho họ. Đang khi nhiều người tin vào việc này thì hãy biết rằng trong một khoảng thời gian ngắn - một khi tà khí của sự dữ nhập vào tâm trí họ - họ sẽ trở nên đầy lo âu và họ sẽ không thể nào có được sự yên ổn. Họ phải liên tục tìm kiếm mọi sự khoái lạc của những giác quan và tất cả những gì họ nhận được chỉ là một sự tăm tối nơi linh hồn.

Tà giáo mang lại một nỗi bất an khủng khiếp và ở những miền đất mà người ngoại giáo kêu cầu đến những tà thần, họ sẽ phải hứng chịu Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta. Đa số những linh hồn ấy không hiểu họ đang làm gì, nhưng hãy nhận biết họ qua việc họ đề cao thân thể của họ, khi mà họ tự coi mình là những máng thông ơn thiêng liêng dưới ánh mắt của những tượng thần tà giáo mà họ tuyên bố là tôn thờ. Tình yêu thương, lòng khiêm nhường, và sự hy sinh bản thân vì lợi ích của tha nhân, sẽ không có nơi họ, vì họ chỉ tôn thờ những giác quan của họ. Họ không hiểu được rằng linh hồn của họ là Tặng Ân từ Thiên Chúa và thế là họ bỏ mặc linh hồn để theo đuổi sự hoàn hảo, điều mà họ không bao giờ có thể có được.

Trong Cuộc Cảnh Báo, Ta sẽ thức tỉnh những linh hồn này về Sự Thật liên quan đến việc họ thuộc về Ta. Hãy cầu nguyện để họ đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta. Khốn cho những Kitô hữu nào đang ruồng bỏ Ta để chạy theo tà giáo của thời đại mới. Họ là những kẻ không muốn đón nhận Lòng Thương Xót của Ta nhưng lại vui thích chìm đắm trong sự vô nghĩa, bởi sự vô nghĩa ấy nuôi dưỡng cái tôi của họ khi họ tin rằng họ có quyền năng để kiểm soát những vấn đề về tâm linh. Đang khi họ tìm kiếm sự hoàn hảo của bản thân theo cách này, thì họ hoàn toàn cắt đứt mối dây liên kết với Thiên Chúa. Khi làm như vậy, họ chào đón tên ác quỷ, kẻ sẽ cám dỗ và thôi miên họ bằng sự hấp dẫn của những lời hứa đầy huyền hoặc, vốn sẽ khiến cho linh hồn họ trở nên cằn cỗi, và Tình Yêu Thiên Chúa không thể triển nở được ở nơi linh hồn cằn cỗi ấy.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh