Sách Sự Thật: 894. Nhiều Người Nói Rằng Các Con Phụng Sự Ta, Nhưng Không Xứng Đáng Để Đứng Lên Và Tuyên Bố Là Những Tôi Tớ Của Thiên Chúa

SÁCH SỰ THẬT: 894. NHIỀU NGƯỜI NÓI RẰNG CÁC CON PHỤNG SỰ TA, NHƯNG KHÔNG XỨNG ĐÁNG ĐỂ ĐỨNG LÊN VÀ TUYÊN BỐ LÀ NHỮNG TÔI TỚ CỦA THIÊN CHÚA

Thứ bảy ngày 31 tháng 8 năm 2013, lúc 21: 45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, cách đây ít lâu Ta đã dạy bảo tất cả các con gieo trồng để nuôi sống các con và gia đình các con trong cuộc bách hại. Ta thực hiện điều này vì một lý do. Các con phải gieo trồng, ngay cả với chỉ một ít hạt giống - những hạt giống tinh tuyền vốn chưa bị biến đổi bởi sự can thiệp của con người. Khi ấy Ta sẽ nhân lên những rau quả mà các con trồng và tất cả mọi người sẽ có đủ ăn khi nhân loại phải trải qua nạn đói lớn. Những ngày ấy không còn xa và sẽ xảy ra vì một số lý do.

Mùa màng sẽ bị ô nhiễm bởi sự can thiệp của những nhà nông tham lam. Những vụ thu hoạch sẽ không còn đủ ăn. Khi ấy chiến tranh khiến cho không có đủ người để trồng trọt. Rồi khi có lửa, vốn sẽ tuôn xuống bốn phương của mặt đất, thì mọi thứ sẽ trở nên khô cằn. Sự dữ lan tràn sẽ gây ra những thử thách khủng khiếp này, nhưng nhiều người sẽ sống sót nếu họ tín thác vào Ta. Giờ đây các con phải chuẩn bị như thể chiến tranh đang tới và như thể các con sẽ được cấp phát lương thực rất hạn chế. Hãy dự trữ nhiều nước vì Ta sẽ nhân lên mọi thứ mà các con tích trữ.

Các con phải tin rằng Ta không kêu gọi các con rời bỏ nhà cửa của các con vì điều này là không cần thiết. Chỉ một chút chuẩn bị khi các con giúp đỡ lẫn nhau, là tất cả những gì cần thiết. Máu Châu Báu của Ta sẽ che chở tất cả những ai tin vào Lời Cảnh Báo của Ta dành cho nhân loại vì thời điểm để Ấn Thứ Ba mở ra sẽ đến sau khi có chiến tranh.

Biết bao nhiêu người phớt lờ Lời của Thiên Chúa trong Sách Khải Huyền. Biết bao nhiêu những vị lãnh đạo và những tôi tớ được thánh hiến của Ta, không thể nhận ra ngôn sứ của Ta, giống hệt như cách người ta đã mắc phải trước Cơn Đại Hồng Thuỷ.

Giờ đây Ta kêu gọi những tôi tớ được thánh hiến của Ta. Các con tin vào ai? Ta, Chúa Giêsu của các con hay là những lời nói dông dài của những kẻ tự nhận là những chuyên gia thần học nhưng không hiểu biết gì về Sự Thật? Hãy tỉnh thức. Các Ấn đang được mở ra. Bổn phận của các con là giúp Ta cứu các linh hồn, nhưng các con đã không tỉnh thức trước Lời Mời Gọi của Ta. Ta đã dạy bảo các con rằng Ta sẽ đến như kẻ trộm trong đêm. Khi ngày ấy đến, sẽ là quá trễ cho những linh hồn không chuẩn bị.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Thời điểm để những tiếng kèn vang lên loan báo những cuộc phán xét, sẽ đến nhanh chóng, ngay sau khi các Ấn đã được mở ra. Rồi thì sao? Vào lúc ấy các con sẽ tỉnh thức và theo Ta hay các con sẽ làm cho Ta mất thêm nhiều linh hồn nữa khi các con do dự? Khi các con lại phải chờ đợi những người khác dẫn đường?

Ta buộc phải nhắc nhở các con rằng nhiệm vụ của các con là cứu rỗi nhiều linh hồn. Các con thực hiện điều này bằng cuộc sống mà lẽ ra các con dành để phụng sự Ta chứ không phải là để tận tuỵ phục vụ cho thói kiêu căng ngạo mạn của những kẻ tìm cách bóp méo những Giáo Huấn của Ta. Nhiều người trong những giáo hội của Ta không hiểu được ý nghĩa về Địa Đàng Mới của Ta và đã không nhắc nhở con cái Thiên Chúa về Lời Hứa của Ta. Các con phải nhắc nhở họ về Sự Thật - về thời gian trước ngày cuối cùng.

Biết bao nhiêu người trong các con, mặc dù tử tế, tốt lành, đầy yêu thương và thực lòng dấn thân cho Giáo Hội của Ta trên trần thế, nhưng lại lãng quên Cuộc Quang Lâm của Ta. Các con nghĩ Cuộc Quang Lâm là gì, và các con đã học hỏi được những gì? Phải cần đến bao nhiêu ngôn sứ nữa để có thể thuyết phục được các con rằng thời điểm ấy hầu như đã đến trước mắt các con?

Có khi nào các con nghe thấy rằng Thiên Chúa không sai ngôn sứ của Người đến để giúp chuẩn bị con cái Người chống lại sự độc ác vốn đang tàn phá linh hồn nhân loại? Và điều gì cho phép các con cho rằng Sách Khải Huyền chứa đựng những sự dối trá? Các con chối bỏ phần lớn những gì có trong Sách Khải Huyền và các con không đưa ra ý kiến gì về Sách ấy. Tại sao lại như vậy? Các con không biết rằng điều này có nghĩa là các con đang chối bỏ Lời Thiên Chúa sao?

Mua đá năng lượng:

Lòng Kiên Nhẫn của Ta bị thách thức. Cơn Thịnh Nộ của Ta hết sức đáng sợ. Việc các con cố chấp không chịu đón nhận Ân Huệ của Ta trong Cuộc Can Thiệp để chuẩn bị cho các con, là các con sỉ nhục Ta. Bằng việc bách hại những tôi tớ được thánh hiến vốn nhận biết Ta qua những Thông Điệp này, các con tước đoạt mất Ơn Cứu Rỗi của những người khác. Các con mù lòa và sự thiếu hiểu biết của các con về những Giáo Huấn của Ta và về Lời của Thiên Chúa trong Kinh Thánh - thật đáng kinh ngạc. Các con nói rằng các con phụng sự Ta, nhưng các con không nhận biết Ta, vì thế các con không thể hiểu được.

Khi đức tin của các con yếu kém, các con không thể cởi mở tâm hồn ra với Ta. Nếu các con chịu cởi mở tâm hồn ra với Ta, các con đã có thể nghe được Tiếng Nói của Ta cách rõ ràng vì các con được tràn đầy Ơn Chúa Thánh Thần. Đáng buồn thay, nhiều người nói rằng các con phụng sự Ta, nhưng không xứng đáng để đứng lên và tuyên bố là những tôi tớ của Thiên Chúa. Các con làm cho Ta xấu hổ và các con sỉ nhục Danh Ta khi các con công khai sỉ nhục đàn chiên của các con nhân Danh Ta. Các con vi phạm mọi lề luật của Thiên Chúa khi các con kết án những ai tuân theo những Thông Điệp này, vì các con chưa bao giờ được phép làm như vậy. Tình yêu dành cho bản thân các con vượt trên tình yêu của các con dành cho Ta và chính vì điều này, các con không còn xứng đáng để phụng sự Ta. Các con quá ngạo mạn để có thể ra đứng trước Ngai Tòa của Ta.

Đấng Cứu Thế của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh