Sách Sự Thật: 893. Niềm Vui Vô Bờ Bến Sẽ Diễn Ra Ở Khắp Mọi Nơi. Điều Này Sẽ Kéo Dài 100 Ngày

SÁCH SỰ THẬT: 893. NIỀM VUI VÔ BỜ BẾN SẼ DIỄN RA Ở KHẮP MỌI NƠI. ĐIỀU NÀY SẼ KÉO DÀI 100 NGÀY

Thứ sáu ngày 30 tháng 8 năm 2013, lúc 20:24

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hãy bảo đảm rằng mọi quốc gia đều lắng nghe những Lời Tiên Tri của Ta, để chính bản thân họ được sẵn sàng cho Trái Đất đã được canh tân - Địa Đàng mới rất tuyệt vời này. Mọi con cái của Thiên Chúa đều được quyền thừa hưởng phần gia nghiệp của họ, và như thể họ đang chuẩn bị cho một đám cưới rất long trọng, họ cũng phải bắt đầu lên kế hoạch cho Ngày Trọng Đại này.

Ta mời gọi những người theo Do Thái Giáo, Hồi Giáo và các Kitô hữu, cũng như tất cả những người thuộc các tôn giáo khác, giờ đây hãy lắng nghe Ta. Không một ai mà không bị ảnh hưởng bởi sự độc ác của tên Phản Kitô. Nhưng nếu như giờ đây các con chuẩn bị, thì các con sẽ tránh được những đau khổ mà hắn gây ra cho nhân loại, bằng cách đón nhận Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống và giữ Ấn Tín này trong nhà các con.

Khi Lời của Thiên Chúa, Lời Đích Thật, được tỏ bày cho các con, thì các con phải dừng lại và lắng nghe, vì Lời của Thiên Chúa sẽ dẫn dắt các con đến những Cánh Cổng của Trời Mới và Đất Mới. Địa Đàng Mới này đang chờ đợi các con và sẽ là ngôi nhà của hàng tỷ linh hồn, kể cả những linh hồn đang chờ đợi trong Luyện Ngục và những linh hồn trên Thiên Đàng. Ta sẽ quy tụ tất cả những người mở rộng tâm hồn ra với Thánh Ý của Thiên Chúa, những người cảm nhận được Tình Yêu nơi Lòng Thương Xót của Ta.

Xin các con đừng khiếp sợ Ngày Trọng Đại này, vì Ngày này sẽ mang đến cho các con niềm hạnh phúc, bình an và nỗi vui mừng lớn lao. Vương Quốc của Ta sẽ khiến cho các con phải sửng sốt vì vẻ đẹp đánh kinh ngạc của nó. Nhiều người trong các con sợ hãi những Thông Điệp của Ta vì các con tin rằng Cuộc Quang Lâm của Ta có nghĩa tận cùng - là chết chóc. Nhưng đó là một suy nghĩ không đúng.

Những ai sẵn lòng đến với Ta một cách vô điều kiện, với tình yêu và lòng khiêm nhường, sẽ không phải trải qua nỗi đau của cái chết về thể xác. Thay vào đó, chỉ trong nháy mắt, các con sẽ thấy mình ở một nơi mới mẻ. Thoạt tiên, điều này sẽ làm cho các con sửng sốt và các con sẽ nhanh chóng nhìn xung quanh để tìm kiếm những người thân yêu. Ta sẽ cứu rất nhiều linh hồn để các con được ở cùng với gia đình các con, gồm cả những người các con yêu thương, những người đã ở với Ta trên Thiên Đàng và những người mà Ta sẽ giải thoát khỏi lửa Luyện Ngục.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Niềm hân hoan vô bờ bến sẽ diễn ra ở khắp mọi nơi. Điều này sẽ kéo dài trong vòng 100 ngày. Địa Đàng Mới của Ta sẽ chỉ có một niềm tin tôn giáo, một Giê-ru-sa-lem Mới, nơi mà hằng ngày Ta được yêu mến và tôn thờ. Tất cả sẽ sống trong sự hiệp nhất với Thánh Ý của Cha Ta. Sẽ có mười hai quốc gia, nhưng sẽ chỉ có một ngôn ngữ, vì Ta sẽ không cho phép có sự chia rẽ.

Ta sẽ chỉ định các nhà lãnh đạo và trong mỗi quốc gia sẽ không có tình trạng thiếu thực phẩm, thiếu nước, thiếu nhà cửa hoặc những thứ thiết yếu. Sẽ không còn sự chết, vì Ta sẽ ban cho tất cả những ai bước vào Vương Quốc Mới, Sự Sống Đời Đời. Tất cả các quốc gia sẽ cùng nhau làm việc để loan truyền Lời Chúa, và niềm hạnh phúc mà các con không thể đạt được trên Trái Đất ngày nay, sẽ là một trong những Ân Huệ lớn lao nhất mà Ta sẽ ban cho các con. Các con sẽ được hết mực yêu thương và các con sẽ yêu mến Ta, như Ta yêu thương các con.

Nhiều người trong các con sẽ gặp gỡ nhiều thế hệ trong dòng họ của các con cách đây hàng thế kỷ. Nhiều thế hệ sẽ nối tiếp và rồi các con sẽ chứng kiến con cái mình kết hôn và sinh ra những đứa con hoàn hảo của Thiên Chúa - mỗi đứa con đều được Thiên Chúa ban cho nhiều Ân Sủng trọng đại. Sẽ có người được chỉ định để đứng đầu Giáo Hội của Ta và đó là Thánh Phêrô, vì Ta đã hứa rằng Thánh Phêrô sẽ xây dựng Giáo Hội của Ta trên Trái Đất. Và vì vậy, trong Địa Đàng Mới, Thánh Phêrô sẽ là người đứng đầu Giáo Hội của Ta.

Ôi, nếu như Ta có thể cho các con nhìn thấy những gì đang chờ đợi các con, thì các con sẽ khóc vì vui sướng và các con sẽ nỗ lực hết sức để đến được Cổng Địa Đàng. Vì vậy, xin tất cả các con đừng để ý đến những nỗ lực mà người ta thực hiện nhằm ngăn cản các con có được Sự Sống Đời Đời. Đừng để ý đến những kẻ nói với các con rằng Ta không Hiện Hữu. Đừng đặt niềm tin vào những kẻ lợi dụng Lời Chí Thánh của Ta để thuyết phục các con rằng giờ đây không phải là Ta đang phán truyền cho các con qua những Thông Điệp này.

Mua đá năng lượng:

Các con phải nỗ lực hết sức vì tất cả các con đều được ban cho gia nghiệp vô cùng vinh hiển này, vì không một ai được phép tước mất của người khác phần gia nghiệp hết sức cao trọng mà mỗi người đáng được hưởng, cho dù linh hồn họ có đen tối đến dường nào đi chăng nữa. Ta đang ban cho các con những khí cụ để mang về cho Ta nhiều linh hồn ở khắp mọi nơi, để chúng ta cùng nhau phá hủy những việc làm của Satan và nhanh chóng đi vào Thế Giới Mới.

Bình an của Ta ở cùng các con.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh