Sách Sự Thật: 875. Chúng Sẽ Sớm Sử Dụng Các Nhà Thờ Làm Nơi Buôn Bán Và Kiếm Lời

SÁCH SỰ THẬT: 875. CHÚNG SẼ SỚM SỬ DỤNG CÁC NHÀ THỜ LÀM NƠI BUÔN BÁN VÀ KIẾM LỜI

Thứ năm ngày 13 tháng 8 năm 2013, lúc 15:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, các tín hữu Công Giáo và các Kitô hữu trên toàn thế giới sẽ phải đau khổ biết bao khi họ chứng kiến những ngôi thánh đường và những nơi thờ phượng của họ bị biến thành nơi vui chơi giải trí.

Nhiều sự kiện sẽ được tổ chức trong các nhà thờ, với danh nghĩa là để tỏ lòng tôn kính Ta, nhưng điều đó sẽ xúc phạm đến Danh Ta. Chẳng bao lâu nữa chúng sẽ sử dụng các nhà thờ làm nơi buôn bán và kiếm lời. Tất cả những điều này sắp sửa xảy ra và những ai yêu mến Ta sẽ phải than khóc trong đau buồn khôn tả. Những linh hồn đáng thương này sẽ phải chịu đau khổ biết bao, khi họ phải chống lại những sự xúc phạm khủng khiếp ấy. Những thứ dị giáo mà người ta buộc họ phải đón nhận cho thấy người ta không hề tôn trọng họ trong những thực hành và những nghi lễ xúc phạm đến Thiên Chúa. Người ta sẽ ca hát, cười đùa, nói năng ồn ào và kể những câu chuyện không liên quan gì đến Ta. Tuy nhiên, tất cả những hành động ghê tởm này sẽ được người ta thực hiện trong các Nhà Thờ của Ta và ngay trước Mặt Ta.

Hỡi con gái của Ta, giờ đây hãy chú tâm đến Lời Hứa của Ta. Ta sẽ đi đến tận cùng Trái Đất để cứu rỗi mọi linh hồn. Thế nhưng có những linh hồn bị tàn phá nặng nề đến nỗi cho dù Ta có làm gì cho họ, thì họ cũng sẽ không bao giờ đón nhận Lòng Thương Xót của Ta, ngay cả trong lúc hấp hối, cho dù họ biết rằng Hỏa Ngục đang chờ đợi họ.

Vì vậy, con phải nhìn nhận rằng có những linh hồn sẽ bị mất đi khỏi Ta, vì sự độc ác đã ăn quá sâu vào linh hồn họ đến nỗi không một sự can thiệp nào có thể tách họ ra khỏi con thú.

Điều mà Ta phải nói với các con là: Đừng để cho những kẻ bị tên ác quỷ tàn phá, lôi kéo các con ra khỏi Ta bằng những sự dối trá của chúng. Khi các con đón nhận những sự dối trá, do những kẻ không tôn vinh Ta áp đặt cho các con, các con sẽ làm cho đức tin của mình bị suy yếu - cho dù việc đó xảy ra chỉ một lần, trong khía cạnh có liên quan đến những Giáo Huấn của Ta. Nếu các con nhượng bộ dù chỉ một đòi hỏi mà người ta đặt ra để thay đổi cách diễn giải của các con về những gì Ta đã phán bảo các con, thì điều này có nghĩa là các con đang để cho tên ác quỷ cám dỗ các con một cách mạnh mẽ hơn để làm cho các con xa lìa Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy bịt tai các con lại khi nghe những lời phỉ báng thốt ra từ miệng con thú. Không được đón nhận bất cứ điều gì đi ngược lại với các Bí Tích hoặc những Giáo Huấn của Ta. Hãy từ bỏ chúng và bước theo Ta, vì khi tất cả những điều này xảy ra, sẽ chỉ còn một con đường duy nhất để các con có thể đi theo. Đó chính là Con Đường của Ta - Con Đường Sự Thật. Chỉ có Sự Thật toàn vẹn mới được chấp nhận. Một nửa Sự Thật có nghĩa là sự dối trá.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh