Sách Sự Thật: 874. Lũ Lụt Sẽ Xảy Ra Thường Xuyên Và Các Con Sẽ Được Biết Những Vùng Nào Gây Phẫn Nộ Cho Chúa Cha Nhiều Nhất

SÁCH SỰ THẬT: 874. LŨ LỤT SẼ XẢY RA THƯỜNG XUYÊN VÀ CÁC CON SẼ ĐƯỢC BIẾT NHỮNG VÙNG NÀO GÂY PHẪN NỘ CHO CHÚA CHA NHIỀU NHẤT

Thứ hai ngày 12 tháng 8 năm 2013, lúc 03:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những tín hữu của Ta ở khắp mọi nơi, bao gồm cả những ai không biết gì về những Thông Điệp này, họ sẽ được dẫn đưa đến với các Giáo Hội của Ta trong thời buổi này để tìm kiếm Ta. Nhờ Ân Huệ của Ta ban cho họ trong Chúa Thánh Thần, họ sẽ tìm đến với Nơi Nương Náu trong Thánh Tâm Ta. Họ sẽ cảm nhận được sự bất ổn trên thế giới và họ sẽ biết rằng họ cần sự trợ giúp của Ta để có thể luôn trung thành với những Giáo Huấn của Ta.

Nhiều người sẽ cảm nhận được những biến đổi ở khắp mọi nơi khi những kẻ thù của Thiên Chúa bắt đầu đưa ra kế hoạch đầy hận thù của chúng để dụ dỗ nhân loại, khi những hành động ghê tởm của chúng nhằm dung túng cho tội lỗi qua những chiêu bài, bị lộ ra. Nhân loại sẽ chìm ngập trong cơn cuồng loạn của những nỗi thống khổ và nhiều người sẽ khiếp sợ khi chứng kiến những nỗ lực mà người ta thực hiện nhằm đề cao tội lỗi ở khắp mọi nơi dưới mọi hình thức.

Người ta sẽ cổ võ cho những thứ tội lỗi của tính xác thịt. Người ta sẽ chứng kiến sự phù phiếm và tình yêu vị kỷ ở khắp nơi trên toàn thế giới. Như chưa từng có trước đây, tình yêu vị kỷ dường như sẽ trở thành một tính cách mà người ta cần phải có. Những ai không tìm kiếm những thú vui của tính xác thịt sẽ bị loại bỏ và họ cảm thấy như là những người bị gạt ra bên lề. Những tội lỗi của tên ác quỷ sẽ được đề cao hết mức và khi nhân loại bị cuốn hút vào cơn điên loạn này thì nhân loại sẽ phải chứng kiến những trận lụt của cơn thịnh nộ khi Cha Ta quét đi nhiều vùng trong nhiều quốc gia. Lũ lụt sẽ xảy ra thường xuyên và các con sẽ biết những vùng nào gây phẫn nộ cho Chúa Cha nhiều nhất, khi nước tuôn đổ trong cơn thịnh nộ trút xuống nhiều quốc gia.

Tất cả những quốc gia độc ác sẽ cảm nhận một cách rõ ràng cách mà những tội lỗi của tính xác thịt sẽ bị trừng phạt. Cha Ta sẽ ngăn chặn tên ác quỷ cướp đi linh hồn của những ai phạm tội lỗi này để ngăn chặn họ tàn phá những người khác. Họ sẽ bị chặn đứng. Họ sẽ không được phép phá hoại nữa. Sự dữ này sẽ được giải quyết và người ta sẽ chứng kiến Cuộc Can Thiệp Thánh Thiêng bởi Bàn Tay của Thiên Chúa khắp mọi nơi.

Hãy nài xin Lòng Thương Xót, hỡi những ai trong các con có thể gặp khốn khó trong những cuộc trừng phạt này. Ta sẽ bảo vệ những ai chạy đến với Ta để xin ơn che chở.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh