Sách Sự Thật: 856. Những Kẻ Ngây Thơ, Những Kẻ Mù Quáng Đi Theo Con Thú Và Ngôn Sứ Giả, Sẽ Bị Giam Hãm Trong Một Giao Kèo Ác Độc

SÁCH SỰ THẬT: 856. NHỮNG KẺ NGÂY THƠ, NHỮNG KẺ MÙ QUÁNG ĐI THEO CON THÚ VÀ NGÔN SỨ GIẢ, SẼ BỊ GIAM HÃM TRONG MỘT GIAO KÈO ÁC ĐỘC

Chúa Nhật ngày 28 tháng 7 năm 2013, lúc 21:40

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con không bao giờ được phép nghi ngờ Lời Ta. Nếu con thật lòng tín thác vào Ta thì con phải thực hiện những gì Ta mong mỏi nơi con để Ta có thể soi sáng cho nhân loại trong thời điểm này, và để chuẩn bị họ cho Sự Khởi Đầu Mới.

Phần lớn những gì đang xảy ra cho Giáo Hội của Ta đều đã được tiên báo, nhưng các con phải chấp nhận rằng Cha Ta đã cho phép những điều ghê tởm ấy xảy ra là vì có lý do chính đáng. Đây là sự chấm dứt vĩnh viễn đối với triều đại của Satan. Hắn đã cho xuất hiện một con thú nhân danh hắn, và tên Phản Kitô này mang chính tà khí của Satan. Tên Phản Kitô cùng những kẻ theo hắn chỉ được ban cho một thời gian rất ngắn trong trận chiến kinh hoàng để giành lấy các linh hồn.

Satan báo thù bằng việc cướp phá nhiều nhất có thể được những linh hồn về với hắn, trước khi hắn bị xiềng xích và bị ném vào vực thẳm. Đội quân của hắn, những kẻ thần tượng con rắn già, chỉ tuân theo mệnh lệnh của Satan vì quyền lực mà Satan hứa ban cho chúng, nếu chúng giúp đỡ hắn hoàn thành kế hoạch hết sức độc ác của hắn. Ôi ! Những linh hồn khốn nạn này sẽ phải chịu đau khổ đời đời kiếp kiếp, và họ sẽ la hét kinh hoàng van xin Lòng Thương Xót của Ta khi số phận khủng khiếp của họ trở nên rõ ràng.

Những kẻ ngây thơ, những kẻ mù quáng đi theo con thú và ngôn sứ giả, sẽ bị giam hãm trong một giao kèo ác độc mà họ không thể thoát ra được. Họ hết sức cần đến sự trợ giúp của các con. Các con phải cầu nguyện thật nhiều để những linh hồn này được giải thoát và quay về với Ta. Đối với thế giới bên ngoài, ban đầu người ta sẽ không biết gì nhiều để cảnh tỉnh họ. Những cuộc chiến ở Trung Đông và việc có hòa bình theo sau đó, sẽ được người ta hết lời tán dương.

Kẻ kiến tạo hòa bình sẽ nhận được nhiều giải thưởng ghi nhận những việc làm nhân đạo của hắn. Người ta sẽ chứng kiến ngôn sứ giả hiệp nhất các giáo hội trên thế giới, và hắn sẽ tận dụng mọi cơ hội để thể hiện những tính cách của một vị thánh.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Mọi thứ sẽ tốt đẹp cho tới khi hai kẻ này chuyển hướng và dốc hết sức triệt hạ tất cả những ai phản đối kế hoạch của chúng nhằm kiểm soát thế giới. Chúng sẽ lôi kéo Giáo Hội của Ta vào trong hang ổ của con thú cho tới khi sự tối tăm bao phủ khắp Mặt Đất.

Mọi người sẽ cảm thấy bất an lo lắng. Tất cả các con đều cảm nhận được sự dữ khi Satan, thông qua tên Phản Kitô, kiểm soát tất cả mọi sự. Nhưng rồi sau đó, khi mọi sự dường như là tuyệt vọng thì Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta sẽ ngự xuống để bao bọc tất cả, và để minh chứng cho nhân loại thấy Sự Thật.

Ôi ! Lòng Thương Xót của Ta lớn lao đến nỗi Ta sẽ soi sáng cho những linh hồn đen tối nhất và họ sẽ đến cùng Ta với tâm hồn vui sướng. Vào thời điểm ấy, Quyền Năng của Chúa Thánh Thần sẽ xua tan tất cả những nghi ngờ ra khỏi linh hồn họ. Chẳng bao lâu sau đó, khi con cái Thiên Chúa đã nhận biết được Sự Thật, thì Tiếng Kèn Cuối Cùng sẽ vang lên và Trái Đất sẽ được làm mới lại. Mọi sự dữ sẽ không còn nữa. Mặt trời sẽ chiếu soi tất cả các con bằng một thứ Ánh Sáng Huy Hoàng, và từng người trong các con sẽ được ban cho Địa Đàng Mới, một Tặng Ân trọng đại nhất mà các con không bao giờ có thể tưởng tượng được.

Tất cả những gì các con cần phải làm là hãy vững tin vào Sự Thật mà Ta mặc khải cho các con, nhờ đó, các con có thể tránh được những cạm bẫy mà kẻ thù đặt ra để cướp đi linh hồn các con. Tất cả các con, những ai có thể hiểu, những ai tín thác vào Ta, những ai kêu cầu đến Ta, tất cả các con sẽ giúp Ta cứu rỗi linh hồn những kẻ có mắt để nhìn nhưng lại không chịu nhìn nhận Sự Thật.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh