Sách Sự Thật: 855. Hãy Quan Sát Kỹ Bộ Mặt Chủ Nghĩa Nhân Đạo Và Các Con Sẽ Không Hề Thấy Những Dấu Chỉ Của Thiên Chúa

SÁCH SỰ THẬT: 855. HÃY QUAN SÁT KỸ BỘ MẶT CHỦ NGHĨA NHÂN ĐẠO VÀ CÁC CON SẼ KHÔNG HỀ THẤY NHỮNG DẤU CHỈ CỦA THIÊN CHÚA

Thứ bảy ngày 27 tháng 7 năm 2013, lúc 19:22

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Mong Muốn của Ta là tất cả các môn đệ yêu dấu của Ta hãy siêng năng cầu nguyện thật nhiều để tránh những mối nguy hại cho linh hồn, vì sự lan tràn của chủ nghĩa vô thần. Chủ nghĩa vô thần không phải lúc nào cũng tự thể hiện ra theo đúng bản chất của nó. Thường thì những người đã nhất quyết không còn tin vào Thiên Chúa nữa, vì bất cứ lý do nào đi chăng nữa, đều tạo ra một thứ thay thế cho Thiên Chúa.

Vì nguồn gốc con người, nên con người phải tìm kiếm một nguyên nhân để giải thích cho sự tồn tại của mình. Tác hại của chủ nghĩa nhân đạo là nó đề cao con người trong mắt của con người. Đối với những người theo chủ nghĩa nhân đạo thì điều hết sức quan trọng là phải đặt những nhu cầu của con người lên hàng đầu. Nhiều người nhầm lẫn chủ nghĩa nhân đạo với Kitô Giáo. Khi người ta bằng mọi giá phải rao giảng về tầm quan trọng của của cải thế gian trong đời sống con người, để tránh phải sống trong cảnh đói khổ, thì người ta dễ dàng coi đó như là một cách để thể hiện tình yêu đối với tha nhân.

Nếu các con nói rằng các con muốn chấm dứt nạn nghèo đói, thất nghiệp và những cảnh sống khốn khổ khác, thì nhiều người sẽ nghĩ rằng các con đang rao giảng Nhân Danh Thiên Chúa. Hãy quan sát kỹ bộ mặt của chủ nghĩa nhân đạo và các con sẽ không hề thấy những dấu chỉ của Thiên Chúa, các con cũng không nghe thấy người ta nhắc đến Danh Người. Những ai sống theo chủ nghĩa nhân đạo thì không yêu mến Thiên Chúa. Họ chỉ yêu bản thân họ mà thôi. Họ cũng tin rằng sự sung túc vật chất là trên hết - thường thì của cải thế gian - thuộc về con người, là phương tiện để đạt được mục đích.

Trong khi người ta có thể coi chủ nghĩa nhân đạo là bác ái khi quan tâm đến những nhu cầu của con người, nhưng các con không bao giờ có thể đặt nhu cầu của con người lên trên hết để thế chỗ cho Thiên Chúa. Khi các con làm điều này là các con xúc phạm đến Thiên Chúa. Chủ nghĩa nhân đạo, trong khi thể hiện tất cả những dấu chỉ bên ngoài về tình yêu của Thiên Chúa, nhưng nó không phải như vậy. Phía sau bộ mặt yêu thương ẩn chứa một tình yêu ích kỷ. Khi con người chết đi, thân xác con người sẽ quay về với cát bụi, nhưng linh hồn của con người vẫn tồn tại mãi, tuy nhiên chủ nghĩa nhân đạo lại làm cho các con tin rằng con người là bất tử.

Hãy cẩn thận khi các con đón nhận chủ nghĩa nhân đạo, vì khi các con đón nhận chủ nghĩa nhân đạo, các con tự cắt đứt mối giây liên kết với Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh