Sách Sự Thật: 852. Ta Mặc Khải Những Bí Mật Trong Sách Khải Huyền Và Những Bí Mật Ấy Không Hề Dễ Chịu

SÁCH SỰ THẬT: 852. TA MẶC KHẢI NHỮNG BÍ MẬT TRONG SÁCH KHẢI HUYỀN VÀ NHỮNG BÍ MẬT ẤY KHÔNG HỀ DỄ CHỊU

Thứ ba ngày 23 Tháng 7 năm 2013, lúc 15:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những thử thách mà con phải đối diện là vì Ta mặc khải những bí mật trong Sách Khải Huyền và những bí mật ấy không hề dễ chịu. Sự Thật có thể gây khó chịu và bất an cho nhiều người. Sự Thật có thể gây ra nước mắt thất vọng, nước mắt đau buồn và thống khổ.

Ngược lại, những sự dối trá có thể dẫn dụ các con vào cảm giác an toàn giả tạo. Ngay cả khi những sự dối trá ấy, được bày ra cho các con dưới vỏ bọc của những lời lẽ yêu thương và cử chỉ cao quý, vẫn không làm cho các con an lòng nhưng người ta lại dễ dàng đón nhận những sự dối trá ấy hơn là đón nhận Sự Thật.

Khi một ai đó được báo cho biết rằng họ mang căn bệnh chết người, họ có hai lựa chọn. Họ có thể đón nhận Sự Thật, chuẩn bị linh hồn, dành thời gian gần gũi với gia đình, xin Ơn Tha thứ của Ta và chờ đợi ngày cuối. Khi họ thực hiện những điều này, mặc dù những điều này có thể gây ra sợ hãi nhưng họ sẽ cảm nhận sự bình an đích thực trong linh hồn họ vì họ đã đón nhận Sự Thật. Những linh hồn này không có gì phải sợ hãi Ta. Ngược lại, nếu họ khước từ Sự Thật và tin vào những phương dược thần diệu và những tà thần mà họ nghĩ là có thể chữa lành họ một cách phi thường, thì họ sẽ rất thất vọng. Những linh hồn ấy bị mù lòa bởi cái gọi là những suy nghĩ tích cực, họ tin rằng nếu họ muốn cho mình được nên tốt hơn thì mọi sự sẽ tốt đẹp thôi. Nhưng điều mà họ không thể hiểu được là họ phải kêu xin Ta, Chúa Giêsu, nếu họ muốn được chữa lành.

Ta sẽ nhận lời cầu nguyện chỉ khi nào lời cầu nguyện ấy sinh ơn ích cho linh hồn họ. Những linh hồn này, những người không chịu đón nhận Sự Thật về bệnh tình của họ và không quay trở về với Ta, sẽ bị hư mất. Họ đã lãng phí thời gian được ban cho họ trên trần gian này chỉ để chăm lo cho đời sống vật chất của họ được tươm tất.

Lời Ta cũng tương tự như vậy, Sự Thật giờ đây được ban cho các con. Ta ban cho thế gian Sự Thật trong lúc sinh thời của Ta trên trần thế này và Ta đã bị khước từ. Nhiều người đã thực sự theo Ta, nhưng Sự Thật được ban cho họ từ thuở ấy, giờ đây sẽ bị chống đối bởi những kẻ thù của Thiên Chúa và họ sẽ rơi vào sự lừa dối. Chẳng bao lâu nữa họ sẽ khước từ Sự Thật và không thể đón nhận Lời Cảnh Báo mà giờ đây Ta ban cho nhân loại.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Giờ đây Ta kêu gọi các con không phải để mặc khải cho các con những Giáo Huấn mới vì điều này là không cần thiết. Các con đã được ban cho Sự Thật, nhưng giờ đây Ta can thiệp để nhắc nhở các con về Sự Thật. Ta cũng đến để cảnh báo các con về những tội ác tàn bạo mà người ta sắp gây ra cho các con vì tình yêu của các con dành cho Ta. Đừng quay lưng lại với Ta, Chúa Giêsu Kitô, khi Ta vươn tay ra để bảo vệ các con trong thời buổi này. Ta không muốn xa cách các con mà Ta chỉ muốn liên tục nhắc nhở các con về Sự Thật. Khi các con cảm thấy lo âu và tức giận do hậu quả của những lề luật mới mà những kẻ tuyên bố là thuộc về Ta, đưa ra thì các con phải kêu cầu Ta qua Chiến Dịch Cầu Nguyện này.

Chiến Dịch Cầu Nguyện 116: Xin cứu con khỏi những dối trá của sự dữ

Lạy Chúa Giêsu, xin trợ giúp con.

Con đang chìm ngập trong nước mắt thống khổ.

Tâm hồn con bối rối.

Con không biết phải tin tưởng vào ai.

Xin đong đầy trong con Thần Khí của Chúa để con chọn đúng con đường dẫn về Nước Chúa.

Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con luôn trung thành với Lời Chúa được truyền lại cho thế gian qua thánh Phêrô và xin giúp con không bao giờ đi lạc khỏi Giáo Huấn của Chúa hay khước từ cái chết của Chúa trên Thập Giá.

Lạy Chúa Giêsu, Ngài là con đường.

Xin chỉ cho con đường đi.

Xin gìn giữ và nâng đỡ con trên hành trình Lòng Thương Xót bao la của Ngài. Amen.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh