Sách Sự Thật: 851. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Bí Mật Cuối Cùng Ở Fatima Chưa Được Tiết Lộ Vì Bí Mật Này Là Vô Cùng Đáng Sợ

SÁCH SỰ THẬT: 851. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: BÍ MẬT CUỐI CÙNG Ở FATIMA CHƯA ĐƯỢC TIẾT LỘ VÌ BÍ MẬT NÀY LÀ VÔ CÙNG ĐÁNG SỢ

Thứ hai ngày 22 tháng 7 năm 2013, lúc 20:17

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, sự lừa dối mà nhân loại phải đối mặt, sẽ rất khó để có thể nhận ra, đến nỗi chỉ có những ai đầu phục Thiên Chúa và đặt trọn niềm tín thác nơi Thánh Tử của Mẹ mới có thể chịu được những thử thách ở phía trước.

Mẹ đã ban cho nhân loại những lời tiên tri vào năm 1917, nhưng bí mật cuối cùng của Fatima đã không được tiết lộ, vì bí mật này quá đỗi khủng khiếp đối với những người trong Giáo Hội Công Giáo.

Bí mật cuối cùng ở Fatima vẫn còn là điều bí ẩn đối với con cái Thiên Chúa, cho dù một phần của bí mật đã được tiết lộ cho các con vào ngày 26 tháng 1 năm 2012. Rất ít người trong Giáo Hội được biết về bí mật này. Giờ đây phần tiếp theo trong bí mật cuối cùng ở Fatima phải được tiết lộ, để Mẹ có thể cảnh báo nhân loại về những hậu quả của việc phớt lờ sự can thiệp của Mẹ trong việc cứu rỗi các linh hồn.

Giáo Hội đã bị những kẻ thù của Thiên Chúa làm cho ô nhơ từ bên trong. Hai mươi người trong số chúng đang kiểm soát từ bên trong Giáo Hội và chúng đã tạo ra một sự lừa dối khủng khiếp nhất. Chúng đã bầu ra một người, không phải là người của Thiên Chúa, trong khi Đức Thánh Cha, người được ban Vương Miện Thánh Phêrô, đã bị chúng âm mưu loại bỏ.

Những chi tiết mà Mẹ đã tiết lộ nói về việc trong thời cuối sẽ có hai người đội Vương Miện Thánh Phêrô. Một người sẽ phải chịu đau khổ vì những sự dối trá mà chúng dựng lên để làm mất uy tín ngài và làm cho ngài trở thành một tù nhân bị giam lỏng. Kẻ được bầu chọn kia sẽ mang đến sự hủy diệt, không chỉ hủy diệt Giáo Hội Công Giáo, mà còn hủy diệt tất cả các giáo hội vốn tôn vinh Chúa Cha và đón nhận những Giáo Huấn của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, Đấng Cứu Độ Nhân Loại.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chỉ có thể có một vị chủ chăn trong Giáo Hội trên Trái Đất được Thánh Tử của Mẹ trao quyền, và vị chủ chăn ấy vẫn luôn là Giáo Hoàng cho đến chết. Bất cứ kẻ nào khác giành quyền ngồi vào Ngai Tòa Thánh Phêrô, đều là kẻ mạo danh. Sự lừa dối này chỉ có một mục đích là để giao nộp nhiều linh hồn cho Luxiphe và chỉ còn một ít thời gian để cứu những linh hồn như ấy, những linh hồn không hề hay biết gì.

Hỡi các con, giờ đây các con phải chú ý đến một lời cảnh báo mà thôi. Đừng đi lạc khỏi những Giáo Huấn của Con Mẹ. Hãy chất vấn mọi thứ giáo lý mới, mà người ta bày ra cho các con và tuyên bố là giáo lý đến từ Giáo Hội của Con Mẹ trên Trái Đất. Sự Thật rất đơn giản. Sự Thật không bao giờ thay đổi. Gia Sản của Con Mẹ là rất rõ ràng. Đừng để cho bất cứ ai làm lu mờ những phán đoán của các con.

Chẳng bao lâu nữa những lời tiên tri ở Fatima sẽ ứng nghiệm. Tất cả sẽ diễn ra trước một thế giới đầy hoài nghi, nhưng thật đáng buồn, rất ít người có thể hiểu được trước khi quá muộn. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện bằng Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ, càng thường xuyên càng tốt, từng ngày một, để làm giảm bớt ảnh hưởng của sự dữ vốn đang bủa vây các con.

Mẹ Yêu dấu của các con

Mua đá năng lượng:

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh