Sách Sự Thật: 843. Thông Điệp Dành Cho Các Linh Mục: Ngày Mà Người Ta Buộc Các Con Phải Chối Bỏ Thiên Tính Của Ta Thì Không Còn Xa Nữa

SÁCH SỰ THẬT: 843. THÔNG ĐIỆP DÀNH CHO CÁC LINH MỤC: NGÀY MÀ NGƯỜI TA BUỘC CÁC CON PHẢI CHỐI BỎ THIÊN TÍNH CỦA TA THÌ KHÔNG CÒN XA NỮA

Thứ hai ngày 15 tháng 7 năm 2013, lúc 17:52

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta phải đánh động các linh mục của Ta, những người giờ đây đang bắt đầu nhận ra rằng Ta đang truyền dạy cho nhân loại qua những Thông Điệp này.

Các con phải cẩn thận. Các con phải tuân giữ các lề luật trong Giáo Hội của Ta một khi những lề luật này còn tồn tại vì những lề luật này vẫn nguyên vẹn và không hề thay đổi. Đừng thất vọng, vì các con được tràn đầy Ơn Chúa Thánh Thần. Khi người ta kêu gọi các con chối bỏ Ta, việc này sẽ được thực hiện một cách tinh vi nhưng vô cùng nguy hiểm. Các con sẽ được mời gọi để đón nhận giáo lý của tất cả các tôn giáo bên ngoài Kitô Giáo. Các con sẽ được người ta nói cho biết rằng đó là vì lợi ích của tất cả mọi người và rằng phương pháp tiếp cận mới và toàn diện này là một phương thế để đạt đến cùng đích - khi mà cuối cùng nhân loại được hiệp nhất, bằng những phương thế hòa bình.

Tất cả các tôn giáo, các tín ngưỡng, các niềm tin và các tín lý khác, vốn tôn vinh Cha Ta, nhưng không nhìn nhận Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ được đặt dưới quyền cai trị của giáo hoàng giả. Đường lối của ông ta sẽ dựa vào quyền lực của con thú và các con sẽ bị dụ dỗ để chấp nhận anh chị em đồng loại. Các con sẽ được bảo cho biết rằng, tất cả các tín ngưỡng vốn tôn vinh Thiên Chúa sẽ được hiệp nhất nên một trong Ánh Mắt của Thiên Chúa. Khi các con phản đối, các con sẽ bị nguyền rủa. Khi các con giải thích rằng con đường duy nhất để đến với Thiên Chúa, Chúa Cha Yêu Dấu của Ta, là thông qua Chúa Giêsu Kitô, thì đây là những gì người ta sẽ nói với các con:

“Bạn không hiểu rằng Thiên Chúa yêu thương tất cả con cái Người hay sao, vì vậy, nếu bạn không thể hiện tình yêu và lòng nhân từ đối với Giáo Hội của Người bằng cách đón nhận họ - kể cả đón nhận đức tin của họ - thì bạn là một kẻ đạo đức giả.”

Giờ đây, các con hãy biết rằng, khi các con nhìn nhận rằng tất cả các tôn giáo phải được kết hiệp làm một - rằng các con phải tỏ lòng tôn kính những tín điều, vốn không nhìn nhận Con Thiên Chúa - thì các con sẽ phạm phải một tội vô cùng nghiêm trọng. Khi ấy các con phạm tội chối bỏ Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Đối với những ai có thể bị lừa gạt để tin vào điều dối trá này, các con hãy biết rằng sẽ có những dấu chỉ để cho các con thấy một điều - đó là người ta sẽ không còn rao giảng về Thiên Tính của Ta nữa.

Những thánh giá mới sẽ xuất hiện trong nhiều nhà thờ của các con, và đầu của con thú sẽ được ẩn vào những cây thánh giá mới này; người ta sẽ thay đổi bàn thờ và sẽ nhạo báng Ta. Mỗi khi các con thấy những biểu tượng mới và bất thường trong Giáo Hội của Ta, hãy quan sát thật kỹ vì con thú thì kiêu ngạo và hắn phơi bày sự độc ác của hắn bằng cách phô chương những dấu hiệu để tôn vinh hắn.

Những ai trong các con không cảnh giác trước sự lừa dối này, sẽ bị lôi kéo vào những hoạt động không tôn vinh Ta. Chúng sẽ che giấu ý định thực sự của chúng là tôn thờ Satan và tôn thờ tà khí độc ác của hắn.

Các dấu chỉ đã bắt đầu xuất hiện. Những hành động mà Ta nói đến vẫn chưa xảy ra, nhưng ngày mà người ta buộc các con phải chối bỏ Thiên Tính của Ta không còn xa nữa. Các con phải luôn tỉnh thức, vì những kẻ nói rằng chúng đến Nhân Danh Ta, nhưng thay vào đó lại tôn vinh con thú, vì chúng đã sắp đặt cho kế hoạch hành động của chúng. Từ giữa các con, chúng sẽ xuất hiện để cai trị, tuy nhiên biết bao nhiêu người trong các con không thể cảm nhận được sự thù nghịch này. Nhưng, nếu các con yêu mến Ta, Ta sẽ ban cho các con những Ân Sủng để hiểu được Sự Thật, vì Ta sẽ không bao giờ ruồng bỏ các con. Thời gian đang đến gần và các con phải tự chuẩn bị sẵn sàng, vì bóng tối sẽ sớm buông xuống. Những ai trong các con được ban cho Ánh Sáng của Thiên Chúa sẽ phải chịu đau khổ dưới bàn tay của những kẻ thù nghịch Ta.

Hãy ghi nhớ Lời nguyện này, hãy đọc Lời nguyện này và Ta sẽ tỏ bày cho các con Sự Thật, nhờ Ơn Chúa Thánh Thần:

Chiến Dịch Cầu Nguyện (114): Dành cho các linh mục cầu nguyện để nhận biết Sự Thật

Lạy Chúa, xin mở mắt con.

Xin cho phép con nhìn thấy kẻ thù và xin đóng kín tâm hồn con trước sự dối trá.

Lạy Chúa Giêsu, con xin giao phó mọi sự cho Chúa.

Con tín thác vào Lòng Thương Xót Chúa. Amen.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh