Sách Sự Thật: 84. Hãy Loại Bỏ Thuyết Tâm Linh Của Tà Phái Thời Đại Mới

SÁCH SỰ THẬT: 84. HÃY LOẠI BỎ THUYẾT TÂM LINH CỦA TÀ PHÁI THỜI ĐẠI MỚI

Chúa Nhật ngày 15 tháng 5 năm 2011, lúc 17:00

Con gái yêu quý của Ta, Ta mời gọi tất cả các tín hữu của Ta lên án những việc làm của Phong Trào Thời Đại Mới vốn đã kìm kẹp thế giới.

Kitô Giáo luôn là mục tiêu hàng đầu của Satan. Vì hắn hết sức xảo quyệt nên hắn sẽ không ngừng tìm cách cám dỗ những linh hồn trống rỗng và lầm lạc về tâm linh. Hắn sẽ luôn tìm cách trình bày những sự dối trá của hắn ẩn đằng sau những gì có vẻ là tình yêu. Sau đó hắn sẽ ra sức kiểm soát tâm trí của con cái Ta bằng cách sử dụng những mưu chước của tà giáo cổ đại, được sắp đặt để giải phóng tâm trí họ khỏi cái gọi là những căng thẳng của cuộc sống hiện đại. Hãy cẩn thận hỡi những ai trong các con ra sức thực hành điều được tuyên bố là sẽ mang trạng thái tâm trí các con vào một tình trạng vô thức dưới danh nghĩa thiền. Một khi các con cho phép tâm trí mình bị kiểm soát theo cách này thì Satan và lũ quỷ của hắn có thể bước vào một cách nhẹ nhàng đến nỗi các con sẽ không nhận ra được vì sự chuyển đổi quá êm ả.

Hãy tránh các thực hành tâm linh cổ đại bao gồm cả bói bài

Nhiều, rất nhiều linh hồn trên thế giới đang thèm khát hướng dẫn tâm linh. Nhu cầu tìm kiếm ý nghĩa cho đời sống tâm linh của họ đang vô tình khiến cho chính họ bị cuốn hút vào trong những thực hành của tà giáo. Bất cứ một giáo lý sai lạc nào dụ dỗ các con tin rằng, bình an ở trong lòng và linh hồn các con có thể đạt được thông qua những thực hành tâm linh cổ đại thì các con cần phải luôn luôn tránh xa. Hãy học cách nhận biết đúng bản chất của chúng.

Việc sử dụng các quả cầu pha lê, thuật truyền năng lượng reiki, thiền yoga, bói bài, niềm tin vào những hướng dẫn tâm linh, siêu hình học và cái được gọi là những kẻ chữa lành bằng niềm tin đã có mặt để dụ dỗ các con tin vào một thực thể cao siêu khác tồn tại bên ngoài những gì đã được sáng tạo bởi Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Cảnh báo về những “Bậc thầy đã được giác ngộ”

Nhiều người trong các con ngày nay đang không ngừng tìm kiếm niềm an ủi tâm linh trong việc thực hành theo những thiên thần của các con thì cần phải tỉnh thức trước thực tế rằng, một khi khái niệm “những bậc thầy được giác ngộ” được đề cập thì các con có thể biết chắc rằng những thiên thần này không đến từ Thiên Đàng. Hỡi con cái của Ta, “những bậc thầy đã được giác ngộ” là những thiên thần sa ngã và đến từ bóng tối. Nhưng các con sẽ được kể cho nghe và sau đó bị thuyết phục rằng chúng đến từ ánh sáng. Tất cả các thuyết tâm linh tà giáo này, nếu các con để chúng kiểm soát cuộc sống của các con, sẽ tất yếu đẩy các con xuống vũng bùn tăm tối khi các con ít ngờ tới nhất. Satan sẽ rất cẩn thận khi đưa ra những lời dối trá đen tối này trong mọi lúc, vì các con sẽ được nghe và các con sẽ tin rằng những điều này là tốt.

Hầu hết những thực hành này được trình bày như là điều tốt cho lòng tự trọng, tự tin, kiểm soát cuộc sống của các con - tất cả đều là dối trá. Những thực hành này không chỉ thực sự hướng các con xa rời Sự Thật mà nó còn gây ra đau khổ khủng khiếp cho các con, một khi những tà khí sự dữ đi vào trong linh hồn các con như là hậu quả trực tiếp của những việc thực hành này.

Kinh Thánh cảnh báo sự nguy hiểm của ma thuật

Sự Thật thì không bao giờ có thể đảo ngược được. Những Giáo Huấn trong Kinh Thánh đã được Thiên Chúa ban cho nhân loại để cảnh báo họ về những mối nguy hiểm của ma thuật, bói toán và sự sùng bái các ngẫu tượng. Trong thế giới ngày nay, những thực hành này được coi như là vô hại và được coi là cần thiết cho đời sống tâm linh của các con. Do bản chất nhẹ dạ của các linh hồn mà nhiều người trong số họ bị lôi kéo một cách tự nhiên vào những thực hành tà giáo của phái Thời Đại Mới cũng vì tình yêu thương giả tạo bên ngoài mà chúng tỏ ra. Không một điều gì có thể hơn được Sự Thật.

Cảnh báo về sự cuồng tín dành cho các thiên thần

Hãy nhớ rằng chính Satan và các thiên thần sa ngã của hắn là những kẻ đã rất cẩn trọng và xảo quyệt lôi kéo các con vào những lời dối trá mà các con không tỏ ra một chút nghi ngờ nào. Đối với những ai trong các con tích cực cổ xúy sự sùng kính gần như là cuồng tín đối với các thiên thần, thì Ta phải nói với các con điều này: Tại sao các con lại không rao giảng Lời của Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta trên hết? Việc chỉ nghĩ về các Thiên Thần không phải chỉ là một hình thức khác của sự sùng bái ngẫu tượng sao? Phải, bằng mọi cách, hãy cầu xin sự trợ giúp từ các Thiên Thần tốt lành, tuy nhiên, phải luôn luôn đặt câu hỏi này trước khi cầu xin là: Sự sùng kính dành cho các Thiên Thần có quan trọng bằng tình yêu của các con dành cho Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa, hay dành cho Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu không? Nếu quả là có, thì các con đã xúc phạm đến Ta, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng Của các con, Chúa Giêsu Kitô.

Giờ đây hãy tỉnh thức trước những sự dối trá của cái gọi là thuyết tâm linh. Các thiên thần mà các con lôi kéo bằng cách tham gia vào những thực hành này sẽ không đến từ Thiên Đàng hoặc từ Ánh Sáng. Những thiên thần này có vẻ như là đến từ Ánh Sáng nhưng đó là sự lừa dối mà Satan và lũ quỷ của hắn sử dụng để khéo léo ngụy trang cho những hành động của chúng.

Hãy nhớ một bài học cuối cùng. Việc ra sức cổ xúy cho các thực hành ngoại giáo như các con muốn thể hiện, như thể các con đang kính trọng Ánh Sáng Thiêng Liêng của Thiên Đàng nhưng thực ra đó là một sự lừa dối. Sự dối trá, và những người mà các con thuyết phục để theo hành trình kỳ quái này hướng đến cái gọi là cảnh giới tâm linh, bên ngoài Thánh Ý của Cha Ta, sẽ mang các con đến gần Satan đến nỗi mà đến một lúc nào đó, các con sẽ không có lối thoát ra được.

Cảnh giới Thiêng Liêng duy nhất của Tình Yêu hiện diện bên ngoài trái đất này là Thiên Đàng. Tất cả những điều khác mà các con được nghe nói đến đều không có thực. Tuy nhiên, Satan muốn các con tin rằng các cảnh giới đó tồn tại. Thực tế là hắn đang lôi kéo tất cả những linh hồn nhẹ dạ và mê tín vào bóng tối Hỏa Ngục với hắn và tất cả các thiên thần sa ngã. Tất cả đều nhân danh tình yêu giả dối.

Hãy nhớ rằng Tình Yêu và Tình Yêu Đích Thực chỉ có thể đến từ Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh