Sách Sự Thật: 836. Trật Tự Một Thế Giới Là Sự Phỉ Báng Kinh Tởm Nhất Chống Lại Thiên Chúa Ba Ngôi

SÁCH SỰ THẬT: 836. TRẬT TỰ MỘT THẾ GIỚI LÀ SỰ PHỈ BÁNG KINH TỞM NHẤT CHỐNG LẠI THIÊN CHÚA BA NGÔI

Thứ sáu ngày 5 tháng 7 năm 2013, lúc 14:10

Con gái yêu dấu của Ta, có một thứ tôn giáo gây cho Ta nỗi thống khổ lớn lao nhất và đó là thứ tôn giáo đầy dối trá vốn tôn thờ con thú. Trật Tự Một Thế Giới là sự phỉ báng ghê tởm nhất chống lại Thiên Chúa Ba Ngôi và những kẻ thuộc quyền điều khiển của Satan cần đến rất nhiều lời cầu nguyện. Họ bị lừa dối để tin rằng còn có một Thiên Chúa khác cũng yêu thương họ. Họ được dạy dỗ rằng Thiên Chúa Ba Ngôi là giả dối và rằng Chúa Cha yêu dấu của Ta thì độc ác. Họ không nhìn nhận rằng Người đã dựng nên họ và đầu óc họ chứa quá nhiều những điều dối trá đến nỗi họ không bao giờ chịu mở tâm trí ra để đón nhận Sự Thật. Vì việc họ tôn thờ tà thần, nên họ bị lôi kéo vào những thế lực của Satan, những thế lực ăn tươi nuốt sống linh hồn họ, những thế lực đầy hận thù, không chỉ đối với Thiên Chúa mà còn đối với tất cả con cái Thiên Chúa.

Chúng chỉ yêu bản thân mình, và những ham mê khoái lạc của chúng chỉ khiến cho chúng thèm thuồng vô độ hơn nữa. Không thú vui trần thế nào có thể làm cho chúng thỏa mãn, chính vì thế mà chúng lại thèm khát những điều ghê tởm hơn nữa. Chúng vui thỏa trong việc tước đoạt sự sống, và linh hồn chúng không hề hối hận vì những việc giết hại tàn bạo mà chúng mắc phạm. Ảnh hưởng của chúng lan ra khắp Thế Giới vào trong mọi quốc gia, và những đồ đệ này của tên ác quỷ len lỏi vào những tầng lớp giàu có, giới lãnh đạo doanh nghiệp, các chính phủ, các hoàng gia, các tổ chức bao gồm truyền thông và hành pháp, tư pháp và cả Giáo Hội. Xin các con đừng xem thường sức mạnh của chúng. Vì ngay cả khi chúng chỉ có một số lượng ít ỏi không thể thâm nhập hết vào từng bộ phận trong cộng đồng của các con, thì chúng vẫn có thể gây ra những tổn thất nghiêm trọng. Chúng không chỉ bán linh hồn cho tên ác quỷ, chúng sẽ còn lôi kéo những linh hồn vô tội khác nữa vào trong vực thẳm cùng với con thú và lũ quỷ của hắn.

Ta ban cho tất cả những ai yêu mến Ta những Ân Sủng để đánh bại tổ chức vô cùng độc ác và đầy quyền lực này, những kẻ nguyền rủa Ta từng giây từng phút trong ngày, khi các con đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện ngắn này.

Chiến Dịch Cầu Nguyện (112): Ân Sủng Cứu Rỗi

Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, con cầu xin Chúa che chở những linh hồn đã bị tàn phá bởi Satan bằng đặc sủng cứu rỗi của Chúa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Xin Chúa giải thoát những linh hồn khốn khổ này khỏi sự giam cầm độc ác mà họ không thể nào thoát ra được. Amen.

Những linh hồn đáng thương này sẽ là những kẻ đầu tiên xưng nhận con thú bằng sự tự do của họ, và họ sẽ sấp mặt xuống đất mà tôn thờ tên Phản Kitô. Hỡi tất cả các con, các con phải siêng năng cầu nguyện, để quyền lực mà Satan thống trị trên họ có thể bị bẻ gẫy và để cho tâm hồn họ được mở ra với Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh