Sách Sự Thật: 828. Công Lý Của Ta Sẽ Giáng Xuống Trên Tất Cả Những Ai Ngăn Cản Lời Chí Thánh Của Thiên Chúa Hiện Đang Được Loan Truyền Trên Thế Giới

SÁCH SỰ THẬT: 828. CÔNG LÝ CỦA TA SẼ GIÁNG XUỐNG TRÊN TẤT CẢ NHỮNG AI NGĂN CẢN LỜI CHÍ THÁNH CỦA THIÊN CHÚA HIỆN ĐANG ĐƯỢC LOAN TRUYỀN TRÊN THẾ GIỚI

Thứ năm ngày 27 tháng 6 năm 2013, lúc 23:20

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đừng để những Mặc Khải của Ta làm cho con đau buồn hoặc sợ hãi. Con đang được Ta dẫn dắt và ngay cả khi đau khổ trở nên không thể chịu đựng được, thì xin con hãy nhớ lấy Lời Ta.

Qua các ngôn sứ thời xưa, Cha Ta đã hứa rằng Người sẽ sai đến thế gian vị ngôn sứ cuối cùng, vị sứ giả cuối cùng. Cho dù điều này có thể gây khiếp sợ hoặc làm cho con cảm thấy sợ hãi biết bao đi chăng nữa thì con hãy biết rằng chính nhờ hành động này mà Giao Ước Cuối Cùng của Thiên Chúa mới có thể được hoàn tất.

Giờ đây Ta nói với các con, hãy lo sợ cho những kẻ xúc phạm đến Lời của Thiên Chúa. Hãy khiêm nhường và hãy bảo bọc họ trong đôi tay của các con, đặc biệt là những kẻ đang phỉ nhổ vào Mặt Ta trong thời điểm này, vì chính những Thông Điệp Giao Hòa này của Ta. Các ngươi không xứng đáng ra đứng trước Sự Hiện Diện của Ta. Các ngươi là những kẻ mà giờ đây đang nhạo báng Ta, sẽ gặp bất an, và các ngươi sẽ tiếp tục lo lắng cho tới Ngày Trọng Đại, vì các ngươi sẽ làm mất của Ta những linh hồn mà Ta hằng khao khát.

Đối với những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người chế nhạo Sự Can Thiệp của Ta qua những Thông Điệp này, ngày của các ngươi sẽ đến khi Ta tra hỏi các ngươi về điều này: Trong khi các ngươi mất quá nhiều thời gian để chối bỏ Tiếng Nói Đích Thực của Ta thì các ngươi đã đem đến cho Ta được bao nhiêu linh hồn? Và biết bao nhiêu linh hồn đã lìa bỏ Ta vì những hành động này? Vì lẽ đó mà Ta sẽ Phán Xét các ngươi.

Những ai trong các ngươi gào thét những lời phỉ báng chống lại Chúa Thánh Thần, hãy biết rằng trước Ngày Trọng Đại, và như là một dấu chỉ cho tất cả mọi người, các ngươi sẽ bị trừng phạt. Các ngươi sẽ không thể thốt lên được một lời nào và cũng chính vì vậy mà người ta sẽ biết đến các ngươi giữa đàn chiên của các ngươi - đàn chiên mà các ngươi đã dạy bảo là phải phớt lờ những Thông Điệp này vì những Thông Điệp này không đến từ Thiên Chúa. Trong ngày ấy, các tín hữu của các ngươi sẽ biết được Sự Thật và các ngươi sẽ ngã quỵ trước Mặt Ta. Ta không e ngại khi phải đưa ra lời cảnh báo này. Nếu các ngươi chống đối Lời của Chúa Thánh Thần, Ta sẽ loại bỏ các ngươi ra khỏi Ta; các ngươi và tất cả những kẻ mà các ngươi lôi kéo theo vào nơi khốn cùng, sẽ phải than khóc trong kinh hoàng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Công lý của Ta sẽ giáng xuống trên tất cả những ai ngăn cản Lời Chí Thánh của Thiên Chúa hiện đang được loan truyền trên thế giới. Họ sẽ phải lãnh nhận hình phạt kinh khủng nhất, vì nỗi đau đớn mà họ sẽ phải chịu còn khủng khiếp hơn khi ở trong những tầng thấp nhất của Luyện Ngục. Sự độc ác của các ngươi khiến cho nhiều linh hồn vô tội phải khiếp sợ, họ vốn là những người trung thành với Giáo Hội của Ta trên Trái Đất. Sự tàn nhẫn của các ngươi, cuối cùng sẽ được tỏ lộ và sẽ được nhiều người chứng kiến, và rồi lòng trung thành thật sự của các ngươi đối với Lời của Thiên Chúa sẽ được thử thách lần cuối cùng. Sau đó các ngươi sẽ phải ra đứng trước Mặt Ta trong Ngày Trọng Đại, khi Ta đến để quy tụ tất cả con cái Thiên Chúa - khi Ta đến để giải thoát họ khỏi cảnh lưu đày và đưa họ về với ngôi nhà đích thực của Tình Yêu và Bình An trong Kỷ Nguyên Mới nơi Địa Đàng Mới của Ta. Đó là khi Trời và Đất giao hòa nên một.

Đấng Cứu Thế của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh