Sách Sự Thật: 819. Chính Từ Trong Đế Quốc La Mã Mà Sự Thù Nghịch Khủng Khiếp Sẽ Nổi Lên Chống Lại Ta

SÁCH SỰ THẬT: 819. CHÍNH TỪ TRONG ĐẾ QUỐC LA MÃ MÀ SỰ THÙ NGHỊCH KHỦNG KHIẾP SẼ NỔI LÊN CHỐNG LẠI TA

Thứ bảy ngày 15 Tháng 6 năm 2013, lúc 16:48

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giống hệt như Ta đã một mình lê bước trong hành trình chậm chạp và đau đớn lên đỉnh Đồi Canvê, Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta cũng sẽ phải trải qua một cuộc hành trình tương tự.

Khi Ta bước lên ngọn đồi khổ ải này, Ta bị bao vây bởi hàng trăm lính tráng người La Mã, những kẻ đã ngăn cản những người muốn an ủi Ta dọc đường. Trong khi không cần thiết phải có một đám lính tráng hết sức đông đảo chỉ để canh giữ một con người, thì sự hiện diện của chúng là để chứng tỏ một số điều. Chúng muốn tỏ cho những môn đệ của Ta và những ai ra sức loan truyền Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta, rằng chúng là kẻ nắm quyền điều khiển. Hành động thù nghịch này là để đe dọa và bách hại những ai dám tỏ lòng trung thành với Ta.

Người Do Thái đã chối bỏ Ta và rồi phản bội Ta. Những người La Mã đã đóng đinh Ta và chính ở La Mã mà môn đệ thân tín của Ta là Phêrô được lệnh để thành lập Giáo Hội của Ta trên trần thế này, vì Ta muốn rằng Giáo Hội của Ta phải được thành lập nơi những kẻ đã bách hại Ta.

Khi Cuộc Quang Lâm của Ta chẳng bao lâu nữa sẽ diễn ra và khi mà Sứ Vụ Cuối Cùng của Ta là ngự đến để ban cho nhân loại ơn cứu rỗi sau cùng như Ta đã hứa, được thực hiện, thì lịch sử sẽ được lập lại. Người Do Thái sẽ vẫn khước từ Ta cho tới khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra. Những kẻ thù của Thiên Chúa sẽ trỗi dậy chống lại Ta khắp mọi nơi. Những ai yêu mến Ta và những ai tuyên bố là thay mặt Ta, sẽ phản bội Ta.

Chính từ trong Đế Quốc La Mã mà sự thù nghịch hết sức khủng khiếp sẽ nổi lên chống lại Ta. Babylon, quê hương của Đế Quốc La Mã và là nơi của những dân tộc đã từ bỏ Thiên Chúa để chạy theo những tà thần và ngẫu tượng, sẽ là trung tâm mà từ đó phát sinh tất cả những điều dối trá.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Con thú mười sừng là Châu Âu và ở La Mã một đạo quân sẽ trỗi dậy chống lại Ta. Một lần nữa chúng sẽ thực hiện việc đóng đinh trước ngày Trọng Đại. Chúng sẽ gây ra sự sỉ nhục cuối cùng khi chúng đóng đinh và hủy diệt Thân Mình Mầu Nhiệm của Ta trên trần thế này. Thân Mình Ta là Giáo Hội của Ta. Những ai tách rời khỏi Thân Mình Ta bằng việc đi theo thứ giáo lý mới, sẽ phản bội Ta, tuy nhiên chúng sẽ cả gan đứng lên tuyên bố rằng chúng đến từ Ta.

Ngày ấy khi Tôn Giáo Toàn Cầu Mới được trình làng, thứ tôn giáo được chấp thuận bởi nhiều thành phần trong Giáo Hội Công Giáo như đã được tiên báo, thì bầu trời sẽ ra tối tăm và sấm sét kinh hoàng sẽ giáng xuống trái đất. Điều này sẽ xảy ra như khi Ta trút hơi thở cuối cùng trên Thập Giá, khi Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta giáng xuống trên Đồi Canvê. Khi điều này xảy ra và dấu chỉ về Giáo Hội Chân Thật Duy Nhất của Ta bị xóa bỏ và sự ghê tởm đầy dối trá của tà giáo đã thay thế Giáo Hội, thì các con phải biết rằng đó sẽ là thời điểm mà nhiều cuộc trừng phạt sẽ ào ạt giáng xuống trên nhân loại khắp mọi nơi.

Thiên Đàng sẽ ban xuống mọi dấu chỉ để cảnh báo những ai về phe với ngôn sứ giả và đồng đảng của hắn là tên Phản Kitô sắp xuất hiện, rằng ngày của chúng đã gần sắp tận. Chúng sẽ được tỏ cho thấy sự việc sẽ như thế nào khi phải chịu Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta. Vào thời điểm đó, nhiều Giám Mục và linh mục sẽ nhận ra Sự Thật và sẽ chống lại sự độc ác này. Họ sẽ không rời bỏ Ta và họ sẽ dẫn dắt Giáo Hội Chân Thật của Ta trên trần thế. Đáng buồn thay, nhiều người sẽ không có can đảm để thực hiện điều này và họ sẽ như những con chiên bị dẫn vào lò sát tế, nhưng họ sẽ được an ủi khi biết rằng Ta sẽ không bao giờ bỏ rơi họ. Ta sẽ ban cho họ nhiều sự trợ giúp và Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta sẽ trỗi dậy và loan báo Tin Mừng khắp nơi khi họ đã bị gạt sang một bên.

Họ sẽ rao giảng khắp mọi nơi trên thế giới và họ sẽ không sợ hãi gì. Tình yêu của họ dành cho Ta sẽ đánh bại những việc làm của tên Phản Kitô. Sự vâng phục của họ và việc họ hưởng ứng những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta, sẽ cứu được hàng tỷ linh hồn.

Mua đá năng lượng:

Và khi ấy, Kế Hoạch của Ta sẽ hoàn tất.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh