Sách Sự Thật: 817. Đừng Bao Giờ Phán Xét, Vì Đó Là Một Tội Giả Hình Mà Ta Ghê Tởm

SÁCH SỰ THẬT: 817. ĐỪNG BAO GIỜ PHÁN XÉT, VÌ ĐÓ LÀ MỘT TỘI GIẢ HÌNH MÀ TA GHÊ TỞM

Thứ tư ngày 12 tháng 6 năm 2013, lúc 23:50

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, trong khi Ta nỗ lực hết sức để nhóm lên ngọn lửa trong linh hồn các tín hữu, trước hết qua những Thông Điệp Thánh Thiêng mà Ta ban cho nhân loại, thì một lần nữa, Ta phải cảnh báo những ai nói những điều xấu xa về Lời Chí Thánh của Ta. Trong khi Ta tìm kiếm những linh hồn nguội lạnh trong đức tin, thì tại sao những người tuyên bố là rao giảng nhân Danh Ta, lại chối bỏ Sự Thật, khi Sự Thật được Chiên Thiên Chúa ban cho các con qua những Thông Điệp này?

Liệu có kẻ nào nhân Danh Ta mà rao giảng cho các con theo cách thức ấy mà lại dám ra đứng trước mặt các con? Không một ai. Chỉ nhờ vào Quyền Năng của Thiên Chúa các con mới có thể biết được Lời Ta trong ngôn ngữ đời thường.

Con người sẽ tiếp tục phạm tội, cho dù đó là thứ tội thông thường mà mọi người trên thế giới đều phạm phải, hay là những thứ tội lỗi nghiêm trọng. Tất cả các con đều là những tội nhân.

Một tội nhân không bao giờ có thể tha thứ cho người khác Nhân Danh Ta, trừ khi Ta cho phép, qua Bí Tích Giải Tội, vốn giải thoát các con khỏi tội lỗi trong một thời gian ngắn. Không một tội nhân nào có thể nhân Danh Ta để lên án người khác, vì họ không được phép làm như vậy. Khi các con lên án người khác, cho dù họ phạm tội lỗi nghiêm trọng nhất chống lại Thiên Chúa, thì linh hồn các con cũng trở nên đen tối như chính kẻ mà các con công khai lên án nhân Danh Ta.

Các con có biết rằng các con gây đau đớn khốn khổ cho Ta biết bao khi các con gây tổn thương cho nhau? Các con không hiểu Ta chút nào sao? Các con không biết tại sao Ta chết vì các con sao? Đối với những ai không hiểu được Sự Thật, thì giờ đây các con phải lắng nghe. Ta không kết án các con vì tội lỗi của các con, bởi Ta yêu thương các con và Ta sẽ tha thứ tất cả tội lỗi của các con, cho dù những tội lỗi đó khủng khiếp đến dường nào. Nhưng khi các con Nhân Danh Ta, tự nhận là ngang hàng với Ta và phán xét những tội nhân khác Nhân Danh Ta, thì Ta sẽ phán xét các con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cho dù Ta yêu thương các con biết dường nào đi chăng nữa, không một ai trong các con có thể phán xét người khác. Chỉ mình Ta, Chúa Giêsu Kitô mới được Cha Ta ban cho quyền phán xét nhân loại - ngoài ra không còn ai khác. Nếu các con phạm tội này, các con sẽ phải đối mặt với Sự Phán Xét của Ta. Đừng bao giờ phán xét, vì đó là một tội giả hình mà Ta ghê tởm.

Đã gần đến lúc để nhân loại chứng kiến Sự Thật. Chẳng có mấy người, kể cả những người hứa trung thành với Ta, đáp lại Lời Mời Gọi của Ta, chừng nào Cha Ta chưa giáng xuống nhiều sự trừng phạt. Các con quá mù lòa trước Sự Thật về Sự Sống Đời Đời, quá chai lì trước Lời của Thiên Chúa, đến nỗi chỉ có cách duy nhất để các con chịu lắng nghe là khi các con phải hứng chịu nhiều cuộc trừng phạt.

Khi sự trừng phạt đầu tiên xảy đến với các con, nhiều người sẽ nói rằng đó là những thảm họa thiên nhiên, nhưng khi những cuộc trừng phạt này ào ạt giáng xuống trên các con, và khi các con không biết đi về đâu, thì khi ấy các con mới nhận biết rằng Bàn Tay của Thiên Chúa đang đè nặng trên các con.

Cha Ta sẽ làm rung chuyển cả thế giới. Những ai vốn nghi ngờ về Sự Hiện Hữu của Người, sẽ biết được rằng những biến cố này không chỉ là do tự nhiên mà có được. Những ai có niềm tin vào Ta, nhưng lại chế nhạo những Thông Điệp Thánh Thiêng này, các con sẽ phải rất hối hận về những lời nói của các con và các con sẽ muốn cắt lưỡi của mình ra, vì các con sẽ sớm nhận ra rằng những lời lẽ độc ác của các con đã xúc phạm đến Ta biết dường nào. Các con không những nguyền rủa Thiên Chúa, mà các con còn ngăn cản Sứ Vụ Thánh Thiêng này cứu rỗi các linh hồn.

Mua đá năng lượng:

Đối với từng linh hồn mà các con tước mất khỏi tay Ta, các con sẽ phải chịu đau khổ muôn đời. Các con không được phép tỏ ra thách thức trước Thánh Nhan Thiên Chúa. Hãy nhớ rằng, cho dù Ta yêu thương các con biết dường nào đi chăng nữa, thì Ta cũng sẽ can thiệp nếu các con ra sức phá hoại Công Việc của Thiên Chúa trong Sứ Vụ Cuối Cùng này để cứu rỗi nhân loại.

Đây là lúc để nhân loại được ban cho Sách Sự Thật. Nếu các con bước theo Ta, nhưng giờ đây các con không đón nhận Ta, khi Ta Mời Gọi các con, thì các con không có gì phải lo lắng, vì Ta sẽ không phán xét các con. Nhưng nếu các con ra sức ngăn cản Ta cứu rỗi con cái Thiên Chúa, thì Ta sẽ trừng phạt các con.

Chúa Giêsu của các con

Đấng Cứu Độ Nhân Loại

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh