Sách Sự Thật: 805. Tiếng Nói Của Ta, Khi Vang Vọng, Sẽ Thu Hút Hàng Triệu Người Đến Với Ta Trong Giai Đoạn Kế Tiếp, Và Sau Đó Là Hàng Tỷ Người Trong Giai Đoạn Cuối Cùng

SÁCH SỰ THẬT: 805. TIẾNG NÓI CỦA TA, KHI VANG VỌNG, SẼ THU HÚT HÀNG TRIỆU NGƯỜI ĐẾN VỚI TA TRONG GIAI ĐOẠN KẾ TIẾP, VÀ SAU ĐÓ LÀ HÀNG TỶ NGƯỜI TRONG GIAI ĐOẠN CUỐI CÙNG

Thứ ba ngày 28 tháng 5 năm 2013, lúc 20:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây Ta đang chuẩn bị khắp nơi trên thế giới cho Cuộc Quang Lâm của Ta. Ta sẽ quy tụ mọi quốc gia - không loại trừ một quốc gia nào - vào trong Vòng Tay Thương Xót của Ta, để Ta có thể ban cho họ Vương Quốc của Ta.

Kế Hoạch của Ta rất cụ thể nhưng cũng rất đơn giản. Tiếng Nói của Ta, khi vang vọng sẽ thu hút hàng triệu người đến với Ta trong giai đoạn kế tiếp, và sau đó là hàng tỷ người trong giai đoạn cuối cùng. Giờ đây có thêm nhiều người lắng nghe Sự Thật, nhưng họ không đón nhận Sự Thật, cho tới khi những gì mà Ta đã nói với con, xảy ra. Sứ Vụ của Ta sẽ nhanh chóng lan rộng và rồi khi mọi người nhận ra rằng chính Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng đang thực hiện Lời Mời Gọi này từ Thiên Đàng, thì họ sẽ đi theo Ta. Ngay cả những người phản đối những Thông Điệp này cũng sẽ hưởng ứng Sứ Vụ của Ta.

Hỡi các tín hữu của Ta, các con có thể thất vọng vì sự ngược đãi mà các con phải chịu vì Ta, nhưng sự ngược đãi này sẽ không kéo dài. Tình Yêu của Ta dành cho con cái Thiên Chúa quá bao la đến nỗi nó có thể ví như một bậc cha mẹ có nhiều con cái. Một vài đứa con sẽ kính trọng cha mẹ chúng và đáp lại tình yêu mà cha mẹ dành cho chúng. Những đứa khác thì lại gạt cha mẹ chúng qua một bên, đối xử tệ với anh chị em chúng, trước khi dứt khoát cắt đứt tất cả các mối liên hệ. Vì những mối liên hệ ruột thịt và vì tình thương, nên không những cha mẹ chúng mà cả anh chị em chúng cũng sẽ thực hiện mọi nỗ lực để lôi kéo những đứa con lầm lạc trở về trong sự đùm bọc của gia đình. Và khi điều đó xảy ra, tất cả các tội lỗi, sự tức giận và sự hắt hủi, sẽ được bỏ qua hết.

Hỡi các tín hữu của Ta, khi các con phải đối mặt với cơn giận dữ của người khác, thì các con phải bình tĩnh và nhẫn nại. Lòng kiên trì của các con sẽ bị thử thách và một số người trong các con sẽ vấp ngã. Khi các con vấp ngã thì những tín hữu trung thành của Ta sẽ làm mọi sự có thể được để đưa các con trở về, nhờ đó các con có thể đáp lại Lời Mời Gọi của Ta.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh