Sách Sự Thật: 783. Đừng Dùng Trí Khôn Để Lý Luận Khi Ra Sức Chứng Minh Cho Sự Hiện Hữu Của Ta, Vì Ta Không Thuộc Về Thế Gian Này

SÁCH SỰ THẬT: 783. ĐỪNG DÙNG TRÍ KHÔN ĐỂ LÝ LUẬN KHI RA SỨC CHỨNG MINH CHO SỰ HIỆN HỮU CỦA TA, VÌ TA KHÔNG THUỘC VỀ THẾ GIAN NÀY

Chúa Nhật ngày 5 tháng 5 năm 2013, lúc 16:15

Hõi con gái yêu dấu của Ta, con người không nhận thức được nỗi đau khổ khi phải lìa xa Ta, Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa làm Người. Nhưng sẽ đến một ngày, khi mà Ánh Sáng của Ta tắt lịm trước ngày cuối cùng, thì người ta mới hiểu rõ nỗi bất hạnh ấy khốn khổ đến dường nào.

Những người nhận biết và yêu mến Ta thì biết được nỗi đau thương do tội lỗi gây ra, khi tội lỗi tạo ra sự ngăn cách giữa Thiên Chúa và tội nhân.

Những ai không nhận biết và những ai khước từ Ta, sẽ cảm nhận được sự chia cắt này trong suốt ba ngày đen tối sau hết, khi người ta không còn có thể tìm ra Sự Hiện Diện của Thiên Chúa.

Chỉ khi Ánh Sáng Thiên Chúa ngưng chiếu soi, thì cuối cùng con người mới hiểu được rằng nếu không có Thiên Chúa thì không có sự sống. Tất cả những gì còn lại chỉ là sự trống rỗng, hoang vu và tăm tối.

Ta là Ánh Sáng mà từng giây từng phút trong ngày con người tìm kiếm trong vô thức.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Khi con người ra sức tìm kiếm bình an và hạnh phúc, thì con người sẽ tìm cho bằng được những thứ ấy ở bất cứ nơi nào mà con người cho là có thể tìm thấy được. Con người sẽ theo đuổi những lợi ích vật chất và thú vui của tính xác thịt để thỏa mãn những ham muốn mà con người không thể nào thỏa mãn được, và rồi con người sẽ đi theo những tôn giáo lầm lạc vốn hứa hẹn sẽ mang lại sự mãn nguyện tuyệt vời cho bản thân. Nhưng tất cả những thứ này không thể đưa con người đến được với Ánh Sáng của Thiên Chúa.

Ngay cả những người đi tìm câu trả lời cho hạnh phúc bằng tri thức hay bằng sự thông hiểu thì tâm hồn họ cũng không bao giờ có được sự bình an hoặc câu trả mà họ cần nếu họ không mở tâm hồn ra với Tình Yêu Chân Thật của Thiên Chúa.

Ta đến với từng người tìm kiếm Ta. Ta vui thỏa trong linh hồn của những người tha thiết tìm kiếm Tình Yêu của Ta với lòng đơn sơ. Ta tuôn đổ trên những người này Ơn Chúa Thánh Thần. Để đến gần hơn với Ta, các con phải hoàn toàn tín thác vào Ta. Chỉ khi các con dâng hết ý riêng của các con cho Ta thì các con mới cảm nhận được Sự Hiện Diện của Ta. Đối với những ai ra sức tìm kiếm Ta nhưng cảm thấy hết sức khó khăn, Ta muốn nói với họ rằng, đừng dùng trí khôn để lý luận về Sự Hiện Hữu của Ta, vì Ta không thuộc về thế gian này. Đừng trở nên mù lòa trước sự thật về sự sống vĩnh cửu. Sự sống vĩnh cửu ấy đang chờ đợi các con, chỉ cần các con tín thác vào Ta và hãy để Ta đến trong tâm hồn và linh hồn các con. Ta sẽ tỏ mình ra cho các con. Tất cả những gì các con phải làm là hãy kêu cầu đến Ta. Các con phải sớm kêu cầu đến Ta, vì khi mà Sự Hiện Diện của Ta trên thế giới giảm bớt đi thì các con sẽ không thể tìm thấy Ta nữa, và các con sẽ lang thang bất lực trong tuyệt vọng để tìm kiếm Ta.

Những ai nghĩ rằng họ có đức tin mạnh mẽ và họ gần gũi với Ta, họ phải biết rằng họ sẽ nhanh chóng sa ngã khi con người không còn tìm thấy Ta trong những nhà tạm trong tương lai. Một khi ngày khốc hại khủng khiếp ấy xảy ra, sẽ chỉ có những tiếng khóc than tuyệt vọng và quyền lực của con thú khủng khiếp đến nỗi nhiều linh hồn không đủ sức để bảo vệ Lời Chí Thánh của Ta.

Mua đá năng lượng:

Các con phải xin Ơn Trợ Giúp của Ta và các con sẽ được ban cho Ơn ấy. Hãy kêu cầu Ta bằng một tấm lòng khiêm nhường và Ta sẽ nhận lời các con. Hãy nài xin Ta bảo vệ các con và Ta sẽ che chở các con trong Máu Châu Báu của Ta để không một sự gì có thể ngăn cản các con trên Con Đường Sự Thật hướng đến ơn cứu rỗi đời đời.

Khi các con phụng sự Ta theo ý riêng của các con, thì các con phải coi chừng. Hãy phụng sự Ta như Ta đã truyền dạy các con. Khi các con sống theo Lời Ta, thì Ta sẽ nâng đỡ các con. Khi các con lợi dụng Lời Chí Thánh của Ta để làm ô Danh Ta, và gây đau khổ cho tha nhân thì các con sẽ phải chịu nỗi đau khổ khủng khiếp nhất, đó là sự xa lìa Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh