Sách Sự Thật: 771. Ta Sẽ Loại Bỏ Và Trừng Phạt Nghiêm Khắc Tất Cả Các Ngôn Sứ Giả

SÁCH SỰ THẬT: 771. TA SẼ LOẠI BỎ VÀ TRỪNG PHẠT NGHIÊM KHẮC TẤT CẢ CÁC NGÔN SỨ GIẢ

Thứ ba ngày 23 tháng 4 năm 2013, lúc 16:55

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những thị nhân của Ta trên toàn thế giới giờ đây đang phải chịu đau khổ khủng khiếp, khi họ phải chịu nỗi đau cần phải có để có thể cứu được nhiều linh hồn trong nhân loại. Họ đã tự hiến dâng chính mình để phụng sự Ta, họ sẽ bước đi trong đơn độc, như Ta đã từng bước đi trong đơn độc trên đường lên Đồi Canvê, chỉ có rất ít người đến giúp đỡ Ta.

Trong khi những linh hồn thật sự thuộc về Ta phải chịu đau khổ, bị nhạo báng và bị chối bỏ, thì những thị nhân giả và những ngôn sứ giả sẽ được tôn vinh và chúng sẽ lừa gạt được nhiều người. Nhiều ngôn sứ giả sẽ xuất hiện giữa các con và thu hút được sự ca ngợi và tôn vinh. Đằng sau bộ mặt khiêm nhường và những lời lẽ ngọt ngào là một sự trống rỗng do tà khí sự dữ sinh ra.

Ta cảnh báo nhân loại không được đi theo những ngôn sứ giả đó, những kẻ nhân Danh Chí Thánh của Ta để tìm kiếm vinh quang, sự tôn thờ và lời ca ngợi dành cho bản thân chúng. Không một ai được Ta, Chúa Giêsu Kitô sai đến, mà lại đề cao bản thân mình để khiến cho các con sụp lạy dưới chân họ. Không một ngôn sứ nào của Ta được phép làm cho mình được sùng bái và tuyên bố rằng họ cao cả hơn các con.

Một ngôn sứ giả không cần phải tuyên bố rằng mình cao cả hơn những anh chị em đồng loại để được làm ngôn sứ. Tất cả những gì họ làm là rao giảng những lời lẽ được coi là khôn ngoan, theo một cách thức để khiến các con tin rằng họ phải được tôn vinh, vì chính sự trung thành đối với Thiên Chúa mà họ cảm nhận được. Thay vì khuyến khích các con cầu nguyện và đem các con đến gần Thiên Chúa, thì họ buộc các con phải tôn kính họ trước tiên. Họ sẽ thực hiện điều này bằng cách tỏ cho các con thấy những cung cách của những người đạo đức. Những ngôn sứ giả này sẽ lôi kéo nhiều linh hồn đến với họ qua thói kiêu ngạo. Sự kiêu ngạo của các ngôn sứ giả sẽ thu hút sự kiêu ngạo của những linh hồn khác. Người nọ sẽ tôn vinh người kia bằng cách lợi dụng Danh Thiên Chúa để tuyên bố sự cao cả của họ.

Hãy cảnh giác với những ai mời gọi các con tự bảo vệ mình bằng những cái mà họ cho là những ơn đặc biệt, vốn thu hút thế giới tâm linh. Các con phải tránh xa những kẻ nhân Danh Ta, để mời gọi các con đắm mình vào lĩnh vực tâm linh, mà họ nói rằng sẽ mang lại sự bình an và niềm an ủi tuyệt vời, nhưng họ lại không hề đề cập đến Thiên Chúa. Nếu người ta không mời gọi các con tỏ lòng khiêm hạ trước mặt Thiên Chúa, nhưng thay vào đó, người ta mời gọi các con đặt nhu cầu và hạnh phúc của chính mình lên trên hết và trên những những nhu cầu của người khác, thì các con phải biết rằng điều này không bao giờ đến từ Thiên Chúa. Các con không bao giờ được phép đặt những lợi ích của chính mình hay của người khác lên trên Thiên Chúa. Mọi sự mà các con cầu xin phải phù hợp với Thánh Ý của Thiên Chúa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhiều ngôn sứ giả trên thế giới sống với những thần khí vốn không đến từ Ta. Họ sẽ quảng bá về tầm quan trọng của việc chữa lành nội tâm, suy nghĩ tích cực và những sự vật trừu tượng, tất cả những điều đó quy về một điều là: người ta sẽ khuyến khích con người đề cao chính mình trước mặt Thiên Chúa.

Ta sẽ loại bỏ và trừng phạt nghiêm khắc tất cả các ngôn sứ giả. Sự trừng phạt đối với họ sẽ nặng nề hơn đối với những con người bình thường, vì họ sẽ phải chịu trách nhiệm đối với sự hư mất của biết bao nhiêu linh hồn.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh