Sách Sự Thật: 766. Dấu Hiệu Này, Không Được Nhầm Lẫn Với Dấu Của Con Thú, Sẽ Là Biểu Tượng Của Tôn Giáo Toàn Cầu Mới

SÁCH SỰ THẬT: 766. DẤU HIỆU NÀY, KHÔNG ĐƯỢC NHẦM LẪN VỚI DẤU CỦA CON THÚ, SẼ LÀ BIỂU TƯỢNG CỦA TÔN GIÁO TOÀN CẦU MỚI

Thứ tư ngày 17 tháng 4 năm 2013, lúc 20:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tâm hồn Ta thổn thức khi phải chịu đựng những bất hạnh và thống khổ mà toàn thể nhân loại sẽ phải gánh chịu. Không phải Bàn Tay Ta gây nên những điều này nhưng chính là vì lời nguyền rủa của Satan khi tà khí của hắn rảo qua và tàn phá các linh hồn trên đường đi của hắn. Hoàn toàn không nghi ngờ gì về những ảnh hưởng của sự dữ này, nên người ta dễ đổ lỗi mọi thứ cho những nỗi thống khổ của họ. Họ đổ lỗi những khó khăn của họ là do người khác mà không hiểu được rằng chính việc họ không tin vào Thiên Chúa đã gây ra những tai ương khủng khiếp trong cuộc sống của họ.

Khi tà khí sự dữ bủa vây nhân loại thì Ánh Sáng của Thiên Chúa sẽ đụng độ với nó theo những cách thức được thể hiện rõ qua một số sự việc.

Bão tố sẽ gia tăng và người ta sẽ cảm nhận những biến động trong rất nhiều quốc gia. Người ta sẽ chứng kiến tình trạng bất ổn trong nhiều quốc gia khi quyền lực của các chính phủ tước đoạt sự tự do của người dân mà họ cai trị. Và rồi các giáo hội, bao gồm tất cả những giáo hội yêu mến Thiên Chúa, một Thiên Chúa Ba Ngôi, sẽ bắt đầu rút bớt các phụng vụ và đóng cửa nhà thờ.

Người ta sẽ chứng kiến số lượng lớn các nhà thờ ngừng hoạt động ở tất cả các nước phương Tây. Chẳng bao lâu nữa dấu hiệu của chủ nghĩa cộng sản sẽ được coi như một dấu hiệu đặc biệt, dấu này sẽ xuất hiện trên các nhà thờ còn mở cửa, trên truyền thông, trên quần áo, trong phim ảnh và dấu này sẽ được những người ở địa vị cao hãnh diện đeo trên người. Dấu này sẽ được coi như một huy chương danh dự và được chưng diện bởi các thành viên trong hàng giáo phẩm của những giáo hội lớn và các giáo phái. Các con sẽ thấy biểu tượng này ở những nơi công cộng, trên các bàn thờ, ở phi trường và trên phẩm phục của các nhà lãnh đạo các giáo hội. Dấu này, không được nhầm lẫn với dấu của Con Thú, sẽ là biểu tượng của Tôn Giáo Toàn Cầu mới.

Những người chịu trách nhiệm đối với dấu hiệu này sẽ không còn e ngại phô bày dấu chỉ nhận biết của họ nữa. Dấu này là biểu tượng của việc kiểm soát và việc trung thành với con thú. Ngày mà Hy Tế Thánh Lễ, theo đúng nghi thức Phụng Vụ phải được dâng lên nhân Danh Ta mỗi ngày, bị dừng lại thì đó sẽ là ngày biểu tượng này xuất hiện trên các bàn thờ và trước các nhà tạm trên toàn thế giới.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hỡi các môn đệ yêu dấu của Ta, hãy cầu nguyện để các con có thể tìm được sự an ủi nơi các tôi tớ được thánh hiến của Ta, những vị vẫn còn trung thành với Ta vì các con sẽ cần sự an ủi trong những cuộc thử thách này. Ta sẽ luôn nâng đỡ và dìu dắt các con. Ta sẽ không bao giờ rời bỏ các con, tuy nhiên các con không bao giờ được phép rời xa những Giáo Huấn của Ta hoặc đón nhận những lễ nghi ngoại giáo để thay thế cho Sự Thật.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh