Sách Sự Thật: 762. Giáo Hội Công Giáo Giờ Đây Sắp Bước Vào Cuộc Bách Hại Tồi Tệ Nhất Trong Lịch Sử Của Giáo Hội

SÁCH SỰ THẬT: 762. GIÁO HỘI CÔNG GIÁO GIỜ ĐÂY SẮP BƯỚC VÀO CUỘC BÁCH HẠI TỒI TỆ NHẤT TRONG LỊCH SỬ CỦA GIÁO HỘI

Thứ bảy ngày 13 tháng 4 năm 2013, lúc 23:50

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta mong muốn mang lại sự khích lệ cho tất cả các con, những người tin vào Ta và tin vào những Thông Điệp trong Sách này - Sách Sự Thật.

Khi con người theo Ta và dâng hiến bản thân mình cho Ta, người ta phải noi theo tất cả các Nhân đức của Ta. Điều này có nghĩa là người ta phải yêu thương tất cả mọi người nhân Danh Ta và đối xử với mọi người như chính bản thân mình mong muốn được đối xử như vậy. Tuy nhiên, khi các con thực sự phó mình cho sự Chăm Sóc của Ta, các con sẽ phải chịu đau khổ vì điều này. Các con sẽ bị đối xử tàn nhẫn và người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực nhằm chế nhạo các con.

Ta nói điều này với tất cả con cái Thiên Chúa và đặc biệt là các Kitô hữu vì gánh của các con là nặng nề nhất. Ta kêu gọi tất cả những kẻ tin vào Ta trên thế giới, bất kể họ có tin hay không tin rằng Ta đang phán bảo họ qua những Thông Điệp này.

Các Kitô hữu sẽ luôn là mục tiêu tấn công của những người muốn thay đổi Lề Luật của Thiên Chúa cho phù hợp với những theo đuổi lạc thú đầy tội lỗi và những ham muốn ích kỷ của họ.

Giáo Hội Công Giáo giờ đây sắp bước vào cuộc bách hại tồi tệ nhất trong lịch sử của mình và Giáo Hội sẽ bị đảo lộn từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Cuộc tấn công này đã được hoạch định trong nhiều thập kỷ và đã được sắp đặt rất kỹ lưỡng. Các thánh trên Thiên Đàng khóc trong đau buồn biết bao trước những biến cố thảm khốc này, những biến cố này sẽ xảy ra với mức độ nhanh chóng đến nỗi có thể gây khiếp sợ cho cả những người không tin vào những Thông Điệp này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hậu quả là sự hoang mang, khi nhiều tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ trở nên bất lực khi mà mọi thứ họ nâng niu gìn giữ thì giờ đây sẽ bị chất vấn và bị đảo lộn. Họ sẽ phải đối mặt với những thách thức và bị bách hại nhân Danh Ta từ ngay trong hàng giáo phẩm của họ.

Đối với những ai trung thành với Giáo Hội của Ta, Ta kêu gọi các con hãy tỉnh thức và bảo vệ những Giáo Huấn của Ta nếu các con muốn thật sự trung thành với Ta. Các con không bao giờ được phép chấp nhận bất cứ điều gì khác ngoài Sự Thật mà các con đã được dạy bảo. Chẳng bao lâu nữa, các con sẽ cảm thấy rất cô độc và các tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ phải chịu đau khổ vì sự trung thành của họ đối với Ta và với Giáo Hội, Giáo Hội được đặt trên nền tảng của Thánh Phêrô sẽ bị phá đổ từ gốc rễ.

Đối với tất cả những ai là những Kitô hữu trung thành với truyền thống, các con phải vững vàng và các con không được phép chấp nhận bất cứ nỗ lực nào mà người ta sẽ thực hiện nhằm xúi giục các con từ bỏ đức tin của mình. Các con sẽ bị gạt sang một bên và bị buộc phải đồng ý giáo dục con cái mình theo giáo lý lầm lạc, không đến từ Thiên Chúa.

Những biến cố này giờ đây bắt đầu xảy ra và Ta cảnh báo các con những điều này để hướng dẫn các con. Bất cứ ai tố cáo Ta xúi giục các linh hồn lìa bỏ Giáo Hội của Ta, qua Sứ Mệnh này, thì không hiểu biết gì những lệnh truyền của Ta. Ta chỉ kêu gọi các con trung thành với những Giáo Huấn của Ta khi các con bị buộc phải chấp nhận hình thức giáo hội mới. Hình thức giáo hội mới này sẽ không bao giờ được Thiên Chúa chấp nhận.

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh