Sách Sự Thật: 753. Chỉ Có Những Ai Có Ấn Tín Của Thiên Chúa Hằng Sống Mới Thoát Khỏi Sự Hủy Diệt Linh Hồn

SÁCH SỰ THẬT: 753. CHỈ CÓ NHỮNG AI CÓ ẤN TÍN CỦA THIÊN CHÚA HẰNG SỐNG MỚI THOÁT KHỎI SỰ HỦY DIỆT LINH HỒN

Thứ năm ngày 4 tháng 4 năm 2013, lúc 19:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con không được nghe theo những ai chất vấn, thách thức và chế nhạo những Thông Điệp của Ta. Không cần thiết phải bảo vệ Lời Chí Thánh của Ta. Lời Ta là bất biến và không một ai được quyền chất vấn Lời Ta. Hoặc là các con đón nhận Ta hoặc là không.

Trong khi các Kitô hữu tranh cãi với nhau vì những Thông Điệp này, vốn đã được tiên báo từ rất lâu rồi, họ đối xử với nhau như kẻ thù. Các con không thể đối xử với anh chị em mình như kẻ thù và tự coi mình là môn đệ của Ta. Trong khi các con bận tranh cãi với nhau, thì kẻ thù ghê tởm nhất, đội quân của Satan đang lên kế hoạch cho những tội ác tàn bạo nhất, mà nhân loại chưa từng được chứng kiến kể từ khi Ađam và Evà được dựng nên.

Các cuộc chiến tranh mà Ta đã nói tới sắp sửa bắt đầu và kế hoạch của chúng là diệt trừ phần lớn dân số thế giới. Các con có thể nghĩ rằng những cuộc chiến là giữa một quốc gia này với một quốc gia khác, nhưng các con thật sai lầm. Các loại vũ khí sẽ chỉ đến từ một nguồn duy nhất.

Hỡi những con cái nhỏ bé đáng thương của Thiên Chúa, thật là các con hiểu biết quá ít về những hành động khủng khiếp, vốn đang được nhiều bè phái của Tam Điểm ở mức cao nhất, hoạch định nhằm chống lại con cái Thiên Chúa.

Sự độc ác của chúng là không thể tưởng tượng được đối với các con, nhưng hãy nhận ra những dấu chỉ này. Khi những ngân hàng tước đoạt sự tự do của các con, tước đoạt nhà cửa và khả năng của các con để nuôi sống gia đình thì đây chỉ là một phần trong kế hoạch của chúng nhằm chống lại nhân loại. Các con sẽ trở thành những kẻ nô lệ, nhưng những ai trung thành với Ta, trung thành với những Giáo Huấn của Ta và những ai trung tín với Ta, không bao giờ được phép lãng quên Lòng Thương Xót Của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Trong khi những mặc khải này có thể gây khiếp sợ, thì đó là Sự Thật. Bằng việc chuẩn bị đối phó với những hành động chống lại Công Trình Tạo Dựng của Thiên Chúa, qua những nhóm cầu nguyện, các con sẽ giúp giảm bớt phần lớn nỗi thống khổ mà những bè phái độc ác của Tam Điểm gây ra cho các con.

Trong khi lời cầu nguyện của các con có thể làm giảm bớt ảnh hưởng của những tội ác vô cùng tàn bạo, thì nếu các con dâng lên Ta những lời cầu nguyện này bằng tình yêu trong tâm hồn các con, Ta sẽ dùng những lời cầu nguyện này để cứu những kẻ phạm những tội ác hết sức tàn bạo ấy. Và trong khi những linh hồn lầm lạc và lạnh lùng tiếp tục thách thức Ta bằng cách ra sức diệt trừ dân số thế giới, Ta sẽ tìm cách soi sáng tâm hồn họ để họ từ bỏ mối liên kết vô cùng độc ác với Satan. Nhiều người bị chiếm ngự hoàn toàn bởi tên ác quỷ và đối với một số người thì có rất ít hy vọng. Chỉ có phép lạ do Lòng Thương Xót của Ta, trong sự hiệp nhất với những người dâng lên Ta của lễ hy sinh, mới có thể cứu được họ.

Những ai nguyền rủa Ta, bằng việc khước từ Ta một cách tàn nhẫn, sẽ phải van xin Lòng Thương Xót của Ta khi những biến cố này xảy ra.

Khi các con bị buộc phải chịu đau khổ và phải chấp nhận dấu của con thú, nếu không các con sẽ phải chết, lúc ấy các con mới kêu gào đến Ta. Khi ấy các con sẽ tranh giành để có được Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống mà Cha Ta đã ban cho nhân loại qua những Thông Điệp này - nhưng khi ấy sẽ là quá trễ.

Mua đá năng lượng:

Chỉ có những ai đón nhận Ấn Tín, giữ Ấn Tín trong nhà, hoặc mang theo bên mình mới được bảo vệ. Chỉ có những ai có Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống mới thoát khỏi hình thức hủy diệt linh hồn này.

Giờ đây, đừng để một thoáng nghi ngờ nào trong tâm trí về những Thông Điệp mà Ta ban cho các con.

Hãy đón nhận sự Can Thiệp Thánh Thiêng của Ta vì Ta chỉ muốn cứu các con. Cuộc chiến để giành lấy các linh hồn sẽ vô cùng tàn khốc đến nỗi nếu như Ta không can thiệp qua các ngôn sứ thì nhiều người trong các con sẽ đi theo con thú và những thuộc hạ của hắn, những kẻ đến với các con như những con sói đội lốt chiên.

Satan vô cùng xảo quyệt, và sẽ không bao giờ phơi bày những hành động vô cùng độc ác của hắn theo đúng bản chất của chúng.

Không, thay vào đó, hắn sẽ bày những việc làm độc ác ấy ra như là điều tốt, đầy hứng khởi và phần lớn là vì lợi ích của các con. Đây là cái bẫy hắn đặt ra. Đây là cách hắn dụ dỗ những linh hồn vô tội và có ý tốt vào cạm bẫy của hắn. Cách Satan để lộ chân tướng của hắn, qua những linh hồn đáng thương mà hắn giành được, chính là thói kiêu ngạo của họ. Người ta sẽ nhận ra bản chất ghê tởm nhất của tội lỗi, nơi những kẻ có địa vị cao, những kẻ hủy diệt tha nhân chính vì lợi lộc của bản thân chúng.

Ở mức thấp nhất, các con sẽ nhận ra tội kiêu ngạo khi các con xét đoán tha nhân, nói xấu họ và hủy hoại nhân cách cũng như hủy hoại danh tiếng của họ nhân Danh Ta.

Ta nói với các con những sự thật đáng buồn này, để Ta có thể chuẩn bị cho các con, che chở các con bằng sự Bảo Vệ đầy Yêu Thương của Ta để các con có thể giúp cứu ngay cả những kẻ rảo khắp nơi để hủy diệt thế giới.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh