Sách Sự Thật: 750. Thiên Chúa Cha: Ta Là Cha Yêu Dấu Của Các Con, Cuối Cùng Ta Cũng Đã Ấn Định Được Một Ngày Cho Cuộc Cảnh Báo. Chỉ Mình Ta Mới Biết Được Ngày Này

SÁCH SỰ THẬT: 750. THIÊN CHÚA CHA: TA LÀ CHA YÊU DẤU CỦA CÁC CON, CUỐI CÙNG TA CŨNG ĐÃ ẤN ĐỊNH ĐƯỢC MỘT NGÀY CHO CUỘC CẢNH BÁO. CHỈ MÌNH TA MỚI BIẾT ĐƯỢC NGÀY NÀY

Thứ hai ngày 1 tháng 4 năm 2013, lúc 17:22

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, những sự Hy Sinh mà Ta, Cha yêu dấu của các con, đã thực hiện vì lợi ích của nhân loại đang đến hồi kết thúc.

Vì Tình Yêu Tinh Tuyền của Ta đối với con cái Ta, Ta đã thực hiện mọi nỗ lực để cứu họ khỏi những tai ương của tội lỗi. Giờ đây, trận chiến cuối cùng để cứu tất cả con cái của Ta trong mọi tôn giáo và mọi sắc tộc, đang ở giai đoạn cuối cùng.

Ai trong số các con sẽ bảo vệ Sự Thật, khi mà Sự Thật đã được ban cho các con từ rất lâu rồi? Ai trong số các con sẽ đón nhận Lời Chí Thánh của Ta khi ngày hôm nay Lời Ta được ban cho các con trong Sách Sự Thật?

Những kẻ gào thét phản đối ngôn sứ của Ta sẽ phải câm lặng, để con cái Ta có thể lắng nghe Tiếng Nói ngọt ngào của Con Yêu Dấu Ta, khi Tiếng Nói này lôi kéo các linh hồn vào nơi trú ẩn an toàn, để chuẩn bị họ cho Địa Đàng Mới trên trái đất.

Ta mời gọi tất cả con cái Ta, những người mạnh mẽ, những người yếu đuối, những người đơn thân cô thế, người thiếu hiểu biết và những người lòng đầy kiêu ngạo, những người nghĩ rằng họ biết Sự Thật về những lời tiên báo mà Ta đã hứa ban trong nhiều thế kỷ qua, hãy đáp lại lời mời gọi này từ Vương Quốc Thiên Đàng của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Ta là Cha yêu dấu của các con, cuối cùng Ta đã ấn định một ngày cho Cuộc Cảnh Báo. Chỉ mình Ta mới biết được ngày này. Chỉ mình Ta mới biết được Ngày Trọng Đại này khi mà Thánh Tử của Ta sẽ trở lại để công bố Vương Quốc mà Ta đã hứa ban cho Người.

Ngày Cảnh Báo, được ban cho các con như một Tặng Ân trọng đại, sẽ tách biệt nhân loại ra làm hai bên. Một bên sẽ đón nhận Lòng Thương Xót vô biên của Con Ta. Một bên sẽ lẩn trốn và bỏ chạy. Họ tin rằng họ có được sức mạnh để đương đầu với sự can thiệp của Thiên Chúa nhằm cứu rỗi họ. Điều mà họ không biết được là Ta sẽ theo đuổi họ cho đến Ngày Sau Hết để cứu họ khỏi nỗi kinh hoàng tận cùng, mà từ nơi đó họ không còn có lối thoát.

Hỡi con cái của Ta, đừng khiếp sợ Ta. Chính vì Tình Yêu của Ta dành cho các con mà Ta đã cho phép cuộc bách hại cuối cùng xảy ra khi mà những tai ương tỏ ra rõ ràng như chưa từng có trước đây.

Tất cả các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo sẽ bị triệt hạ về mặt tinh thần. Một số Giáo Hội sẽ bị phá hủy. Trên tất cả các giáo hội khác, Giáo Hội Công Giáo sẽ phải chịu đau khổ nhiều nhất, vì Giáo Hội Công Giáo sẽ bị ô uế từ trong gốc rễ.

Mua đá năng lượng:

Thứ dịch bệnh này sẽ là đáng sợ, nhưng Giáo Hội do Thánh Tử của Ta sáng lập trên trái đất sẽ sống sót qua tai ương này, Ngai Tòa Thánh Phêrô đã bị báng bổ và phần lớn sự tàn phá sẽ diễn ra bên ngoài Rôma.

Hãy trỗi dậy, hỡi tất cả những ai đã nguyện trung thành với Thánh Tử của Ta. Hãy liên kết với nhau và cầu nguyện để sự ô uế không thể tàn phá những linh hồn đã dâng trọn cuộc đời để phụng sự Thánh Tử của Ta. Ôi, họ sẽ bị cám dỗ hết sức mạnh mẽ bởi những lề luật mới, những lề luật mà họ tin là được ban xuống bởi Trời, qua Ngai Tòa Thánh Phêrô ở Rôma. Tâm hồn họ sẽ thổn thức đau buồn biết bao khi sự rối loạn bùng phát. Họ sẽ khóc trong đau buồn biết bao khi hàng trăm ngàn những tôi tớ được thánh hiến bị rút phép thông công. Chỉ khi đó họ mới giơ tay lên và kêu cầu Thánh Tử của Ta dẫn dắt họ.

Thần Khí của Ta sẽ bảo bọc nhân loại và quy tụ tất cả con cái Ta vào Vương Quốc của Con Ta. Các con phải chờ đón lời mời gọi này và hãy đón nhận với tấm lòng biết ơn, những Tặng Ân sẽ được ban cho các con như là những khí giới mà các con cần để chiến đấu chống lại sự dữ, vốn sẽ bao phủ thế giới trong bóng tối.

Những người hiền lành và khiêm nhường, những người yêu mến Ta, Cha của họ, và những người nhìn nhận Thiên Tính của Con Một yêu dấu của Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ được quy tụ trước hết. Tên của họ đã được ghi trong Sổ Trường Sinh, họ sẽ được mời gọi và họ sẽ trị vì như những nhà lãnh đạo, cùng với các thánh, trong mười hai chi tộc Ít-ra-en.

Sau đó, những linh hồn lạnh nhạt sẽ được soi sáng và gánh nặng của các con sẽ nặng hơn. Chính nhờ lời cầu nguyện của các con mà những người lẩn tránh Ta sẽ được đem về trong sự che chở của Ta.

Con thú, kẻ thu mình trong sự sợ hãi trước Mặt Ta, sẽ không thể giành được linh hồn của con cái Ta một cách dễ dàng. Ta sẽ thực hiện mọi Hành Động của Lòng Thương Xót, mọi phép lạ và mọi sự can thiệp, vì lợi ích của con cái Ta.

Những ai ngăn cách Ta với con cái Ta sẽ phải chịu một sự trừng phạt khủng khiếp. Mặc dầu Ta yêu thương tất cả con cái Ta, nhưng Ta sẽ không ngần ngại ngăn chặn những người mà nếu như Ta cho phép, họ sẽ cướp mất Vương Quốc của Ta, Vương Quốc mà tất cả gia đình Ta sẽ cư ngụ trong đó.

Hãy biết lo sợ trước Cơn Thịnh Nộ của Ta. Mặc dù Cơn Thịnh Nộ của Ta đã được kiềm chế và Lòng Kiên Nhẫn của Ta là vô biên, nhưng Ta sẽ giáng sự trừng phạt khủng khiếp xuống trái đất, cho dù sự trừng phạt này phá hủy phần lớn trái đất. Những hành động độc ác của con người chống lại anh em đồng loại như một căn bệnh tàn phá cơ thể con người, nó phá hủy những tế bào khỏe mạnh. Nếu căn bệnh này không được ngăn chặn và nếu Ta không cắt bỏ những phần cơ thể bị nhiễm bệnh thì Ta không thể làm cho toàn bộ cơ thể được lành lặn trở lại.

Chỉ khi được lành lặn trở lại, thì Thân Thể khỏe mạnh của Giáo Hội mới có thể đến được với cổng Vương Quốc Mới của Ta trên trái đất. Những ai đã tự tránh xa trước cám dỗ trong việc chối bỏ Thánh Tử của Ta, sẽ cảm thấy dễ dàng hơn để trở nên xứng đáng trong việc kết hiệp nên một với Thánh Tử của Ta. Họ sẽ được ban sự sống đời đời và nỗi đau sẽ không còn nữa.

Cha yêu dấu của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh