Sách Sự Thật: 75. Khiêm Nhường Là Điều Cần Thiết Để Bước Vào Thiên Đàng

SÁCH SỰ THẬT: 75. KHIÊM NHƯỜNG LÀ ĐIỀU CẦN THIẾT ĐỂ BƯỚC VÀO THIÊN ĐÀNG

Thứ sáu ngày 29 tháng 4 năm 2011, lúc 15:15

Con gái yêu dấu của Cha, khiêm nhường là một bài học mà tất cả những ai muốn vào Vương Quốc của Cha đều phải học.

Khiêm nhường bày tỏ sự bé nhỏ của các con trong mắt của Cha, qua đó các con tôn kính Cha, Đấng Cứu Thế của các con, Con Thiên Chúa đã làm người. Nếu không có sự khiêm nhường thì sự kiêu căng sẽ chen vào ngay. Sẽ là vô ích nếu các con tự tuyên bố rằng các con xứng đáng với Vương Quốc của Cha.

Trong thế giới ngày nay, khiêm nhường là điều không thể chấp nhận được trong một thời đại mà sự quyết đoán và mong muốn thành công trong việc cải thiện chính mình, làm cho mình vượt trội hơn người khác, được coi là một đặc điểm đáng ngưỡng mộ. Trên thế giới này, những người không đề cao bản thân mình hoặc không tiến về phía trước với sự tự tin và đầy kiêu hãnh sẽ không được chú ý. Nhân đức khiêm nhường và lòng khoan dung của họ đối với người khác bị coi là một điểm yếu - họ không đáng được quan tâm đến ngay trong các việc xã giao kết bạn. Tuy nhiên, nhân đức đối nghịch với niềm kiêu hãnh lại là chìa khóa để vào Nước Trời. Vì vậy, những gì được xem như là một lối tiếp cận thành công chủ yếu nhằm phát triển sự thịnh vượng và giàu có trong cuộc sống này, chính là con đường dẫn các con đến với bóng tối sau khi chết.

Khiêm nhường khi các con nhìn nhận rằng các con phải phụng sự Đấng Tạo Dựng - Đấng Tạo Hóa của các con trước hết, là điều hết sức quan trọng. Qua việc bày tỏ sự hư vô của các con là các con đang công bố Vinh quang của Thiên Chúa.

Khiêm nhường không những là một nhân đức quý giá trong mắt của Cha, mà đó còn là một phần quan trọng trong sự phát triển tâm linh của các con. Điều ấy có nghĩa là đặt người khác lên trước mình vì Vinh quang của Thiên Chúa. Tuy nhiên, thật là dễ dàng rơi vào tình trạng kiêu ngạo một cách nhanh chóng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Lời cảnh báo đối với các linh hồn được ưu tuyển

Hãy noi gương những người đã và đang làm việc rất chăm chỉ để phát triển đời sống tâm linh của họ nhằm làm hài lòng Cha. Sau đó, hãy lưu tâm đến những linh hồn được diễm phúc - là những người được ban cho các ân sủng nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần mà hoạt động như những thị nhân trên thế giới. Thường thì khi có được những ân sủng này, một cách tinh vi họ bắt đầu coi mình là đặc biệt hơn anh chị em của họ. Họ tự hào về những tặng ân mà họ đang có. Sau đó họ trở nên chọn lọc cốt để làm sao chia sẻ những ơn thiêng này theo cách thức nhất định. Rồi thì sự tự tôn của họ ảnh hưởng đến khả năng của họ trong việc truyền đạt Sự Thật. Họ đã quên rằng tất cả những Ơn mà họ được ban cho đều đến từ Cha. Cha yêu thương tất cả mọi người. Họ được ban cho những Ơn này là để chia sẻ. Khi Cha ban những Ơn này cho các linh hồn ưu tuyển là vì lợi ích của tha nhân thế nào thì Cha cũng có thể cất những Ân Sủng ấy đi như vậy. Sự tự tôn ngăn cản các con thực sự bước theo Cha. Hãy học cách để trở nên khiêm nhường, nhẫn nại và không kiêu căng. Nếu các con làm việc để hướng tới sự khiêm nhường thì các con sẽ được ban cho một vị trí đặc biệt trong Thánh Tâm Cha. Đang khi Cha chọn lấy một số người như các linh hồn được ưu tuyển, thì họ nên coi đây là một Ân Huệ. Họ đừng bao giờ nghĩ rằng họ quan trọng hơn trong mắt của Cha, bởi vì Cha yêu thương tất cả mọi người. Tuy nhiên, Cha sẽ tưởng thưởng cho các công việc tốt một khi các con tỏ lòng khiêm nhường với Cha và với anh chị em của các con.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con

Chúa Giêsu Kitô

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh