Sách Sự Thật: 740. Sứ Vụ Của Ta Không Phải Là Để Ban Cho Các Con Một Cuốn Kinh Thánh Mới, Vì Điều Này Không Thể Xảy Ra, Khi Mà Kinh Thánh Đã Có Sự Thật Toàn Vẹn

SÁCH SỰ THẬT: 740. SỨ VỤ CỦA TA KHÔNG PHẢI LÀ ĐỂ BAN CHO CÁC CON MỘT CUỐN KINH THÁNH MỚI, VÌ ĐIỀU NÀY KHÔNG THỂ XẢY RA, KHI MÀ KINH THÁNH ĐÃ CÓ SỰ THẬT TOÀN VẸN

Chúa Nhật ngày 24 tháng 3 năm 2013, lúc 18:06

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi những người yêu mến Ta hỏi con rằng mục đích trong Sứ Vụ của con là gì, con phải trả lời rằng - để cứu rỗi linh hồn các con. Khi người ta khinh thường, chế nhạo và chất vấn con về việc ai cho phép con công bố Lời của Thiên Chúa thì con phải trả lời là để Chúa Giêsu có thể cứu được linh hồn các con. Và rồi, khi những người công bố Lời Chí Thánh của Ta, và những người tuân theo những Giáo Huấn của Ta buộc tội con là dị giáo thì con phải trả lời bằng cách lập luận rằng: Các bạn là những tín hữu của Chúa Kitô, các bạn có nghĩ rằng mình cũng là những tội nhân trước Mặt Thiên Chúa không? Các bạn có muốn cứu lấy linh hồn mình không?

Tội lỗi sẽ luôn ngăn cách các con với Thiên Chúa. Mỗi một linh hồn, bao gồm cả những tội nhân chai đá nhất và cả những linh hồn ưu tuyển, sẽ không bao giờ thoát khỏi tội lỗi, cho tới khi Ta ngự đến lần nữa. Các con có thể sạch tội mỗi khi các con xưng tội, nhưng linh hồn các con chỉ được trong sạch trong một thời gian ngắn.

Đừng bao giờ nghĩ rằng các con không cần Bánh Hằng Sống. Giờ đây, Ánh Sáng của Ta lôi kéo các con đến với Ta, qua Sứ Vụ rất đặc biệt này. Ta ban cho các con những phúc lành trọng đại và những ân sủng đặc biệt, vì các con đáp lại lời mời gọi của Ta, khi Ta mời gọi các con hướng tới Vương Quốc Mới của Ta - Địa Đàng Mới của Ta.

Các con có thể tin rằng Thiên Chúa không cần gởi đến một ngôn sứ nào khác - rằng nhân loại đã được giải thoát khỏi sự kìm kẹp của Satan - sau cái chết của Ta trên Thánh Giá, rằng các con đã được ban cho Sự Thật qua những Giáo Huấn của Ta rồi, và rằng Sự Thật có trong Kinh Thánh. Và các con đã đúng, ngoại trừ một điều rằng, vẫn còn nhiều điều các con cần phải hiểu vì các con không biết những lời tiên tri trong Sách Khải Huyền. Sách Khải Huyền là một bản tóm tắt - tuy nhiên nhiều người không chịu nhìn nhận nội dung của Sách Khải Huyền. Các con coi thường Sách Khải Huyền và không muốn hiểu Sách này.

Sứ Vụ của Ta không phải là để ban cho các con một cuốn Kinh Thánh mới, vì điều này không thể xảy ra, khi mà Kinh Thánh đã có Sự Thật toàn vẹn. Bổn phận của Ta, trong một thế giới đã đắm mình trong tà giáo, một mặt là để nhắc nhở các con về Sự Thật, mặt khác Ta mong muốn chuẩn bị linh hồn các con cho Cuộc Quang Lâm của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Nhiều người trong các con nói rằng các con tôn vinh Ta, nhưng nhiều người đã rời xa Sự Thật. Nhiều người không tin rằng có Satan hoặc không tin rằng có Hỏa Ngục, và vì vậy không còn nhìn nhận tội lỗi một cách nghiêm túc. Các con đã bị dẫn dắt vào những sai lầm nghiêm trọng, qua việc các con dung túng cho tội lỗi. Và giờ đây sai lầm nghiêm trọng nhất sẽ xảy ra trong tất cả các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo, khi người ta gạt bỏ tội lỗi qua một bên. Các con sẽ bị dẫn dắt vào thứ tín lý của sự dối trá. Đây là kế hoạch do tên ác quỷ sắp đặt để lôi kéo các con xa rời Ta.

Vì Sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Ta, Mình Ta và Máu Ta, có trong mọi Nhà Tạm trên thế giới - nên các con có thể chống lại tội lỗi. Nhưng giờ đây, khi người ta thực hiện kế hoạch để loại bỏ Bí Tích Thánh Thể, thì các con sẽ bất lực.

Chính vì thế mà Ta tỏ cho các con biết Sự Thật về những gì sắp xảy ra, để Ta có thể chuẩn bị cho các con. Chính vì Ta yêu thương các con nên giờ đây Ta mời gọi các con.

Khi người ta phơi bày ra những lỗi lầm nghiêm trọng, thì các con sẽ nhận ra rằng các con phải học hỏi biết bao nhiêu điều và chính thói kiêu ngạo đã ngăn cản các con đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta và các con thật sự không là gì nếu không có Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh