Sách Sự Thật: 735. Từng Phần Một, Những Ý Định Độc Ác Của Chúng Sẽ Trở Nên Rõ Ràng Khi Chúng Tự Lột Trần Ra

SÁCH SỰ THẬT: 735. TỪNG PHẦN MỘT, NHỮNG Ý ĐỊNH ĐỘC ÁC CỦA CHÚNG SẼ TRỞ NÊN RÕ RÀNG KHI CHÚNG TỰ LỘT TRẦN RA

Thứ ba ngày 19 tháng 3 năm 2013, lúc 22:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây Lời Chí Thánh của Ta qua những Thông Điệp này, đang lan rộng như một trận cuồng phong quét qua toàn thế giới.

Nhiều người sẽ lắng nghe Tiếng Nói của Ta, cho dù cho họ có muốn hay không, vì Tiếng Nói của Ta vang rền như tiếng sấm trước cơn bão. Một số người sẽ nhận ra Chúa Thánh Thần khi Người bảo bọc linh hồn họ. Những người khác sẽ không được diễm phúc như vậy và sẽ không nhận ra, nhưng Ta muốn nói với họ rằng, các con đã nghe Tiếng Nói của Ta khuấy động linh hồn các con, nhưng các con đã xua đuổi Ta. Các con đã quay lưng lại. Các con có thể sợ Tiếng Nói của Ta, vì Tiếng Nói của Ta có thể quá mạnh mẽ, nhưng một điều mà các con không thể thực hiện được là phớt lờ Ta.

Thần Khí của Ta quá mạnh mẽ đến nỗi Thần Khí của Ta sẽ đánh động linh hồn các con, cho dù các con có muốn hay không. Đối với những ai tránh né, trốn chạy hoặc tỏ ra như thể Ta không Hiện Diện, các con nên biết rằng các con không thể chối bỏ Sự Hiện Diện của Ta, cho dù các con có cố gắng cách nào đi chăng nữa.

Một số người sẽ chống lại Sự Thật vì các con thiếu tin tưởng vào Lời Hứa của Ta là ban cho các con sự sống đời đời. Nhiều người trong các con sẽ cảm thấy sợ hãi và chỉ muốn tin rằng Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa sẽ không xảy ra trong cuộc đời của các con. Và vì vậy mà các con nhắm mắt, bịt tai và tìm sự an ủi nơi những thứ khác.

Sự bảo đảm mà các con cảm nhận được, khi ra sức tìm kiếm sự bình an, sẽ không tồn tại lâu. Chẳng bao lâu nữa, các con sẽ bị tước mất Lời của Thiên Chúa. Lời mà các con vẫn thường nghe sẽ biến mất khỏi những bài giảng và những lá thư mục vụ mà các giám mục và hồng y, gửi đến cho các con và cho tất cả những tín hữu của Ta vốn không mảy may nghi ngờ gì.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Những bè phái của Tam Điểm đã xâm nhập vào trong Giáo Hội ở Rôma. Hãy biết chắc rằng - chỉ có thể có một giáo hoàng tại một thời điểm mà thôi.

Giờ đây, nhiều tín hữu của Ta sẽ khước từ Sự Thật, Lời Chí Thánh của Ta, như người ta đã từng khước từ trong suốt phiên tòa xét xử Ta. Hỡi con gái của Ta, con sẽ bị loại bỏ như là dị giáo, bị nhạo báng và bị chế giễu. Con sẽ trở nên như cái gai bên cạnh sườn của ngôn sứ giả. Nhưng chẳng bao lâu nữa, mọi người sẽ thấy những hành động tinh vi và những cử chỉ xảo quyệt của những kẻ lừa đảo, những kẻ ngồi trên Ngai Tòa của Ta ở Rôma, vì chúng phạm thánh.

Từng phần một, những ý định độc ác của chúng sẽ trở nên rõ ràng khi chúng tự lột trần ra và những ai được Ta ban ơn soi sáng nội tâm, sẽ nhận ra sự ghê tởm, vốn sẽ trở nên rõ ràng.

Giờ đây con thú đã sẵn sàng và hình thành một tổ chứ thế tục, bao gồm một số nhà lãnh đạo thế giới, chúng hiệp nhất với nhau để cùng chống lại Vương Quốc của Thiên Chúa. Những tà khí của tên ác quỷ nhập vào những linh hồn đáng thương vì thói kiêu căng ngạo mạn của họ, và những tà khí ấy sẽ tự thể hiện ra để mọi người có thể nhìn thấy rõ những cử chỉ của chúng, để xem xét và chất vấn, và những ai được ban cho Ơn Phân Định sẽ thấy rõ vấn đề.

Mua đá năng lượng:

Hãy tín thác vào Ta. Hãy tin tưởng vào Ơn Đức Tin mà Ta ban cho các con. Hãy để Ta ôm ấp các con và dẫn dắt các con đi qua khu rừng rậm với đầy những thụ tạo độc ác, những kẻ chỉ muốn tàn phá linh hồn các con.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh