Sách Sự Thật: 734. Mẹ Thiên Chúa: Sự Chia Rẽ Trong Nhân Loại Do Gốc Và Ma-Gốc Gây Ra, Sẽ Làm Tan Nát Nhiều Gia Đình

SÁCH SỰ THẬT: 734. MẸ THIÊN CHÚA: SỰ CHIA RẼ TRONG NHÂN LOẠI DO GỐC VÀ MA-GỐC GÂY RA, SẼ LÀM TAN NÁT NHIỀU GIA ĐÌNH

Thứ hai ngày 18 tháng 3 năm 2013, lúc 19:35

Hỡi con gái của Mẹ, con không bao giờ được phép nghi ngờ tầm quan trọng của Sứ Vụ này, hoặc để cho các cuộc tấn công nhắm vào con làm cho con mất tập trung vào Thánh Tử yêu dấu của Mẹ.

Chính vì Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Con Mẹ mà Người tỏ cho nhân loại thấy những kế hoạch của tên ác quỷ nhằm cướp đi nhiều linh hồn trước thời cuối. Kế hoạch hết sức độc ác này đã được sắp đặt trong một thời gian rất dài và sẽ do các thế lực của Tam Điểm vốn trung thành với tên ác quỷ, áp đặt cho con cái Thiên Chúa.

Đừng để một ai có bất cứ nghi ngờ gì về những lời tiên tri mà Mẹ đã mặc khải cho các thị nhân qua nhiều thế kỷ. Hỡi các con, các con không được sợ hãi. Thay vào đó các con phải hy vọng và vui mừng vì thời điểm của Trời Mới và Đất Mới đã đến gần, và cuối cùng thì con cái Thiên Chúa sẽ thoát khỏi sự dữ, thứ mà mỗi người các con đã chứng kiến suốt cuộc đời này.

Đây là thời điểm đã được tiên báo trong Kinh Thánh, chính vì vậy mà các con phải đón nhận Sự Thật về những nội dung trong Sách Khải Huyền. Nếu các con không đón nhận Sách Khải Huyền, được ban cho thánh Gioan tông đồ, thì các con không thể nói rằng các con đón nhận trọn vẹn Kinh Thánh.

Phần lớn những gì sắp xảy ra sẽ rất khó khăn và gây đau đớn, vì sự chia rẽ trong nhân loại do Gốc và Ma-gốc gây ra, sẽ làm tan nát nhiều gia đình. Những mưu đồ xấu xa và những kế hoạch lừa dối do ngôn sứ giả và tên Phản Kitô sắp đặt, sẽ là sự lừa dối khủng khiếp nhất kể từ khi những người Pha-ri-sêu chối bỏ Thánh Tử của Mẹ. Khi những người Pha-ri-sêu chối bỏ Thánh Tử của Mẹ, họ đã ngăn cản Sự Thật đến với con cái Thiên Chúa. Điều này làm giảm đi con số những người đi theo Thánh Tử của Mẹ, trong lúc sinh thời của Người trên trái đất này, và ngăn cản họ trở thành những Kitô hữu. Những điều tương tự sẽ lại xảy ra khi hai kẻ này khoác lên mình những hình ảnh tốt lành, nhưng chúng là những kẻ sẽ lừa gạt nhiều con cái Thiên Chúa. Chúng sẽ làm cho nhiều người mù lòa trước Sự Thật khi những thay đổi ào ạt mà chúng tạo ra dưới triều đại của chúng, sẽ khiến con người xa rời Lề Luật của Thiên Chúa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Con cái Thiên Chúa sẽ được dạy bảo rằng sự dữ là chấp nhận được và rằng những tội lỗi nhất định nào đó không xúc phạm đến Thiên Chúa. Người ta sẽ tin vào chúng và hậu quả là họ sẽ quay lưng lại với Thiên Chúa.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để triều đại của chúng bị rút ngắn và Sự Thật sẽ ngự trị, nhờ đó Giáo Hội của Con Mẹ trên trái đất có thể được nguyên vẹn.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

(Xin đọc thêm về Gốc và Ma-gốc trong sách Ê-dê-ki-en chương 38 và 39, và sách Khải Huyền 20,7-10)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh